Chương thứ mười lăm. TAI KIẾP

1K 43 0
                                    

"Nếu đã như vậy, ngươi cứ đi trước đi! Ta còn phải tiếp tục luyện công, bằng không... thất bại trong gang tấc!". Vu Hành Vân vốn điềm tĩnh, không thích trò hoạt náo, hơn nữa, giờ nàng lại đang si mê nghiên cứu bộ võ công quý hiếm này, dù cho trời long đất lở, rất có thể nàng cũng không bỏ dở việc luyện tập nửa chừng.

"Được rồi, ngươi tiếp tục luyện nha, khi nào hoàn thành thì trở về Linh Thứu Cung chờ ta a. Chúng ta về sau sống cuộc đời tiêu dao tự tại ở đấy. Còn về Phiêu Miểu Phong này, ta nghĩ thấy tốt nhất nên lưu lại cho sư huynh và tiểu sư muội Thương Hải, ngươi thấy sao?" Lý Thu Thủy trước đó đã tính toán chu toàn mọi việc. Nàng chỉ chờ đợi muội muội Thương Hải thành thân, có nơi nương tựa trọn đời thì có thể trút được gánh nặng trên vai để cùng Hành Vân hưởng thụ khoái hoạt nhân gian.

Vu Hành Vân khẽ chớp mắt đồng ý rồi nhìn Lý Thu Thủy ly khai hàn băng động, trong đầu nàng chợt nổi lên một linh cảm xấu, tựa hồ…như đây là lần cuối cùng nàng có thể nhìn thấy người con gái nàng yêu."Ai... sao ta lại nghĩ vớ vẩn như thế. Võ công của nàng hiện giờ đã hảo hơn xưa rất nhiều, trên thế gian này, còn mấy ai có thể tổn thương nàng được." Vu Hành Vân tự trấn an suy nghĩ của mình và tiếp tục quay về với việc tu luyện Bắc Minh thần công đích tầng thứ ba. Nếu không phải nội lực của nàng quá mức cường thịnh, Bắc Minh thần công sớm có thể tiến vào tầng cao hơn tu luyện.

"Nhất bái thiên địa... Nhị bái cao đường... Phu thê giao bái... Đại lễ hoàn!". Sau những lời hô của bà mối già, cuối cùng Vô Nhai Tử cùng Lý Thương Hải đã thực sự trở thành vợ chồng. Lý Thu Thủy mang thân phận là tỷ tỷ ruột của tân nương, bỏ qua một chút tục lệ khuôn sáo, nàng ngồi vào vị trí cao đường ung dung tiếp nhận chén trà từ tay Thương Hải.

"Sư huynh, ta đem Thương Hải yêu quý giao cho ngươi đấy, ngươi nhất định phải hảo hảo đối nàng! Bằng không... ta đây quyết sẽ không bỏ qua cho ngươi đâu!" Lý Thu Thủy uống xong chén trà nóng hổi kia, thầm nghĩ, cả thế gian này, người có thể nhận được tách trà từ muội phu thần thông quảng đại của nàng dâng lên, e rằng chỉ có một người, đó chính là Lý Thu Thủy nàng đây.

"Sư muội yên tâm, vi huynh nhất định sẽ hảo hảo chiếu cố Thương Hải, chỉ cần ngươi không quấy rối là được..." Câu nói sau cùng Vô Nhai Tử rất nhỏ, chỉ đủ cho Lý Thu Thủy (và hắn) có thể nghe được.

"Đó là đương nhiên, sư huynh đã đáp ứng nguyện vọng nho nhỏ của tiểu muội ta đây thì hôm nay ta tất sẽ giúp đỡ ngươi vượt qua ải này!" Lý Thu Thủy cũng hạ thấp giọng đáp lại. Vô Nhai Tử có lẽ cả đời này đều phải sống dưới sự uy hiếp của Lý Thu Thủy, nhưng cũng là hắn cam tâm tình nguyện, không thể trách Thu Thủy tàn nhẫn được. Người khác nhìn hai người thì thầm to nhỏ cứ ngỡ họ đang bàn công sự nên cũng tránh dò xét. Riêng Vô Nhai Tử vừa nghe những gì nàng nói liền ứa mồ hôi lạnh khắp cả người, thế mà nàng còn nhấn mạnh “nguyện vọng nho nhỏ”, khiến hắn thập phần đau lòng, bí kiếp võ công mà hắn yêu quý nhất đã để nàng dễ dàng cướp đoạt.

"Uống đi uống đi uống đi... Các vị, hôm nay là ngày đại hôn của tiểu muội ta, xin thỉnh các vị không say không về!" Lý Thu Thủy thay Vô Nhai Tử chiêu đãi các vị khách ngồi đầy trong đại sảnh, chính là muốn giúp sư muội lần cuối, để nàng không trở thành "Độc thủ không khuê" (đêm tân hôn mà lẻ loi không có phu quân bên cạnh).

[Bách Hợp][Edit] Câu dẫn sư tỷ của ta - Bạch Mê Điên Cuồng GiảWhere stories live. Discover now