Chương 48 - Cuộc chiến ở Thiên Nhai Hải Các

755 28 0
                                    

Lý Thu Thủy đứng ở phía trên chủ vị Thiên Nhai Hải Các, nhìn nơi xa lạ này. Nơi này năm xưa chính là nơi Tiêu Dao Tử lão nhân giao cho nàng, chỉ tiếc là vẫn chưa có cơ hội đến xem. Lý Thu Thủy chậm rãi đứng lên, đí về phía mật thất, nơi đó chính là nơi thân muội muội cùa nàng Lý Thương Hải từng ở. Không biết từ lúc nào, Lý Thu Thủy đã hoàn toàn xem mình là người của thế giới này. Sớm đã quên mình là từ thế giới khác xuyên không mà đến

Chỉ thấy được xa xa trên giường đá là một bạch y nữ tử đang nằm, sắc mặt của nàng chính là an bình như vậy

" Vì yêu mà hi sinh tất cả... Thương Hải, đây là lựa chọn của muội sao?! Ngọc linh lung là ngươi dùng tất cả tánh mạng để đổi lấy cứu sống Vô Nhai Tử. Hiện giờ ta cũng muốn dùng tánh mạng của ta để đổi lấy sự tha thứ của người ta thương. Chúng ta hai tỷ muội nhất định là vì yêu mà chết...."

Lý Thu Thủy không khỏi cảm thán nói. Vô luận là tình huống hiện tại hay là một bộ phim được dựng lên, Lý Thu Thủy cùng Lý Thương Hải nhất định là bởi vì tình yêu mà chấm dứt cuộc đời này

Lý Thu Thủy đi tới bên người Lý Thương Hải, nàng biết Ngọc Linh Lung kia nằm ở ngay trong cơ thể Thương Hải, lần này nàng nhất định phải thay đổi vận mệnh của Lý Thương Hải : " Ngọc Linh Lung có thể làm cho con người sống lại, Thương Hải, muội vì cái gì không tự mình sử dụng đây?! Vô Nhai Tử cho dù có Ngọc Linh lung cũng vô pháp hồi phục lại như trước đây!!" Lý Thu Thủy vận nội công, nàng quyết định dùng Bắc Minh thần công hồi sinh pháp giúp cho Lý Thương Hải sống lại

Không biết qua bao lâu, Lý Thu Thủy loáng thoáng nghe được một ít hổn độn thanh âm. Nhưng lúc này là lúc quan trọng cứu sống Thương hải, tuyệt đối không thể dừng lại


"Oanh" một tiếng đó, thạch bích bị phá vỡ ra một cái động lớn. Bước vào chính là đoàn người Hư Trúc cùng Đoàn Dự

"Sư thúc !" Hư Trúc liếc mắt liền nhìn thấy Lý Thu Thủy đang vì Lý Thương Hải vận công lực. Bất quá khi hắn nhìn đến thanh ảnh mặc bạch y liền không khỏi kinh hô nói " Đây.... Đây không phải là sư mẫu sao?!"

"Đúng vậy là ngoại bà!" Vương Ngữ Yên cùng Mộc Uyển Thanh cũng ngay sau đó đuổi tới, bất khả tư nghị mà nhìn cảnh tượng trước mắt. Tuy rằng Vương Ngữ Yên sớm biết Lý Thu Thủy cùng Lý Thương Hải chính là song sinh tỷ muội, nhưng lúc này thấy rồi cũng khỏi hết sức ngạc nhiên. " Vì sao ngoại bà lại biến thành như vậy?!"

Mộc Uyển Thanh vội vàng kéo Vương Ngữ Yên lai, sợ không cẩn thận quấy rầy đến Lý Thu Thủy: "Ngữ Yên đừng vội, người là đang cứu thương cho ngoại bà. Trước mắt quan trọng nhất chính là ngăn Đinh Xuân Thu lại!!"

"Ha ha ha... Chỉ bằng các ngươi cũng muốn ngăn được ta sao!" Đinh Xuân Thu đạp tường đổ mà vào, nhìn thấy Lý Thu Thủy hình như là đang phải chữa thương cho người khác, không khỏi cảm thấy trước mắt chính là thời cơ tốt nhất " Thực sự là trời giúp ta, tất cả đám người ta muốn đều ở trong này!! Lý Thu Thủy , lần này ta phải trừ ngươi vĩnh viễn diệt trừ hậu họa!!"

"Chỉ bằng ngươi sao? Quả thực ở người si nói mộng!" Lý Thu Thủy cũng không nghĩ tới Đinh Xuân Thu lại nhanh đến được Thiên Nhai Hải Các như vậy. Hiện giờ Thương Hải là rất khẩn cấp không thể quay đầu lại, Ngọc Linh Lung thiếu chút nữa là có thể một lần nữa đưa về trong cơ thể Lý Thương Hải.

[Bách Hợp][Edit] Câu dẫn sư tỷ của ta - Bạch Mê Điên Cuồng GiảOù les histoires vivent. Découvrez maintenant