[ Hokage ] Nhà ta hùng hài tử (2)

331 8 0
                                    


☆, tá minh ngoại truyện (một)

Lúc này Naruto mới vừa trở thành Hokage không bao lâu.

Naruto bây giờ rốt cuộc biết tại sao Tsunade bà bà làm Hokage thời điểm luôn là một bộ nửa chết nửa sống bộ dáng —— loại công việc này lượng nhân loại căn bản chịu đựng không đến a. Hắn vốn là cảm thấy, có Shikamaru đến giúp hắn lượng công việc nhiều đi nữa cũng có một phổ, nhưng là hắn trăm ngàn lần không nghĩ tới có nhiều như vậy yêu cầu Hokage tự mình qua mục đích văn kiện a.

"A a a những thứ này căn vốn liền không có khả năng làm xong a ! Này cũng nửa đêm !" Naruto phát điên địa gãi đầu, ngã xuống thập phần cứng rắn Hokage trên bàn làm việc —— nghe nói cái bàn này là vì phòng ngừa Tsunade động một chút là đánh nát mà làm đặc biệt.

Lúc này, một mang theo hồ ly mặt nạ Ám Bộ nhẫn giả trống rỗng xuất hiện ở Hokage trong phòng làm việc. Naruto thậm chí đều không ngẩng đầu đi xem hắn, liền nói: "Hoan nghênh trở lại, Sasuke." Mặc dù hắn không là cảm giác hình nhẫn giả, nhưng là hắn cảm thấy trên thế giới này có thể vô thanh vô tức xuất hiện ở hắn trong phòng làm việc gia hỏa một cái tay là có thể cân nhắc ra được.

"Ta đã trở về, nhiệm vụ hoàn thành."

Sasuke đưa tay đem mặt nạ gở xuống, có chút bất đắc dĩ nói: "Ngươi luôn là trực tiếp kêu tên của ta, mặt nạ này chẳng có tác dụng gì có."

Naruto cười hắc hắc, không có chút nào áy náy ý nói: "Thật xin lỗi a, ta thói quen. Hơn nữa, toàn thế giới đều biết ta Ám Bộ đội trưởng là ai, ngươi không có gì che giấu thân phận cần phải a."

Sasuke khóe miệng móc một cái, nhìn qua tâm tình rất tốt. Hắn đem trong túi xách văn kiện lấy ra, đưa cho Naruto, "Nhiệm vụ văn kiện."

Naruto cũng không ngẩng đầu, đưa tay nhận lấy văn kiện kia, loạn xạ nhét vào trong đống văn kiện, tiếp tục cùng trong tay phần này làm vượt mọi khó khăn gian khổ đấu tranh.

Sasuke nhìn Naruto kia tiều tụy không ít mặt, thở dài một cái, "Ngươi bao lâu không hảo hảo ngủ?"

"Từ ngươi đi sau này đi." Naruto không rõ lắm để ý trả lời.

... Mặc dù bình thường bọn họ cũng không có ngủ sớm đích thói quen, nhưng là công việc đến nửa đêm hòa này đến nửa đêm hai người này hoàn toàn không thể bị như nhau đi!

Sasuke nhìn một cái sắp chất đống thành núi văn kiện, bật cười một tiếng, nói: "Ngươi đang ở đây nhẫn giả trường học thời điểm liền không quen trưởng tác nghiệp, nhưng bây giờ muốn ứng phó nhiều như vậy văn kiện."

Naruto đầy mặt ưu buồn nói: "Ta cũng không biết Hokage là làm cái này, quái không được Tsunade bà bà không có đương vài năm liền muốn về hưu."

Sasuke vốn là muốn tiếp tục cười nhạo hắn mấy câu, nhưng là nhìn thấy hắn vành mắt đen sau liền đem lời nuốt trở về bụng trong —— suy nghĩ kỹ một chút nhìn lời nói, này còn là hắn lần đầu tiên thấy có Kyubi Chakra gia bảo vệ Naruto như vậy dáng vẻ mệt mỏi.

[ Hokage ] Naruto đồng nhân(đam mỹ) *1*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ