[Hokage] Cặn bã tuyền chi huynh khống chiêu công thực lục (2) -END

246 0 0
                                    


Obito ngồi xổm ở trong bóng tối đánh giá Uchiha Itachi hòa Kakashi tiểu đội giằng co tình cảnh, không biết mình đã bị hai cái phân biệt biết cục bộ người trao đổi trong tin tức cho ra hoàn chỉnh kết luận.

Trách chỉ trách mã giáp lộ giác khó tránh khỏi bị người bái sạch sẽ.

Nohara Rin khiến Obito tới Akatsuki là tới xem một chút tình huống, hiểu tình thế biến hóa, không phải muốn giúp một tay.

Từ bắt nguồn từ chung Rin cũng không quá đồng ý sử dụng phương thức cực đoan đạt thành hòa bình thế giới, mặc dù hòa bình thế giới này nguyện cảnh rất tốt đẹp.

Nề hà "Phe địch" quá mạnh mẽ bọn họ những lính quèn này vô lực phản kháng.

Hơn nữa bởi vì chết qua một lần, nàng cái mạng nhỏ của mình còn nắm ở "Thỏ mặt " tổ tông trong tay.

Nhưng cũng không phải nói nàng cái gì cũng sẽ không làm a ~(phúc hắc cười)

Nohara Rin lo lắng nhất hay là ở đây cơ hồ hòa toàn thế giới đối nghịch kế hoạch lớn bên trong, bọn họ, nàng, Obito hòa Kakashi... Có thể hay không được may mắn còn sống sót mà thôi.

Nàng không nghĩ lại mất đi bất kỳ kẻ nào, hy vọng này có chút buồn cười, nhưng chính là mất đi mới bắt đầu sợ.

Mà theo mới ràng buộc đang không ngừng tạo thành, này một phần nàng muốn bảo vệ trong danh sách tên cũng càng ngày càng nhiều đứng lên.

Nàng không biết cuối cùng sẽ đi đến đâu mức độ, cũng không biết mình là nên phấn khởi phản kháng hay là nên thi để giúp, chính là không biết kế hoạch này có chính xác hay không, Nohara Rin dao động không chừng thời điểm chỉ có thể mức độ lớn nhất bảo đảm tốt tiểu nhóm bạn an toàn.

Bị Lâm muội giấy ân cần dạy bảo dạy qua Obito cũng bắt đầu thoát khỏi một ít khăng khăng, mặc dù trong lòng đối với tổ tông kế hoạch vẫn còn có chút mong đợi.

Nếu như Izuna biết ý nghĩ của bọn họ chỉ có thể trào cười ra tiếng mà thôi, đều là nhiều chút tâm tồn ảo tưởng người a —— ảo tưởng vạn nhất thật có thể mang đến hòa bình.

Obito gãi đầu một cái, Itachi là đang trì hoãn Kakashi thời gian của bọn họ, bên kia phỏng chừng chính phong ấn đuôi thú đây.

Nhìn nhiều con trai của lão sư mấy lần, Obito ca thở dài một cái dời đi vị trí.

Obito ca không biết không chỉ hắn con trai của lão sư ở nơi này, hắn sư nương cũng ở đây.

Kushina tại trung nhẫn thi sau khi liền nhân cơ hội đợi ở Konoha, nhìn thấy con trai lớn lên trong lòng hết sức vui mừng, đối với con trai của Mikoto gặp gỡ có chút thổn thức.

Nếu như nàng còn chân thật sống là tốt.

Không chỉ một lần sinh ra muốn hiện thân xung động, không, từ phía trước bắt đầu nàng thì có xúc động như vậy, chỉ là kia con trai của khi không thấy được nàng.

Nhưng nhớ tới một loạt dính dấp Kushina giống như Hatake Sakumo nhịn được.

Có thể nhìn nhi tử lại không thể gần gủi chua cay khiến Kushina thống khổ tâm nhét, nhưng bây giờ lại toàn bộ chuyển hóa thành tức giận.

[ Hokage ] Naruto đồng nhân(đam mỹ) *1*Where stories live. Discover now