[ Hokage ] Bàn về đệ khống chế khả thi (2) -END

313 5 0
                                    


Chương 75: Chương 75: Đi trước phương hướng

Cùng Sasuke dạ đàm là đang ở chi đi đi theo Ám Bộ dưới tình huống, mặc dù nói chuyện nội dung cũng không có tiết lộ, nhưng loại hành vi này tuyệt đối sẽ đưa tới phía trên chú ý. Cho nên, đương Đệ tam phái người mời hắn đi trong nhà làm khách khi, Hi duy một kinh ngạc chính là tới đợt thứ nhất người lại không phải nghi ngờ nặng nhất Danzo phái tới.

Nhàn nhã ăn điểm tâm xong lại thu thập xong căn phòng, không một chút nào cảm thấy để cho lão nhân gia đẳng là phi thường mất hành động vô lễ Hi rốt cuộc hai tay cắm vào túi chầm chập địa ra cửa.

Đệ tam trong nhà lúc này cũng chỉ có một mình hắn, Hi vào cửa, quen cửa quen nẻo trước rót bình trà, mới vừa bưng ly ngồi vào Đệ tam đối diện, rót ly trà qua đẩy đi.

"Nha, Tam đại gia gia, kỳ quái thư bổn không cần loạn thả a !" Ngồi xuống đi phát giác cảm giác không đúng, Hi đưa tay ở dưới đệm sờ một cái, rút ra một quyển cuồng dã mỹ nữ Album Ảnh, biểu hiện trên mặt nhất thời liền vặn vẹo xuống.

Đệ tam lúng túng nhận lấy thư nhét vào trong lòng ngực của mình, ở trẻ tuổi vãn bối trước mặt bị ra ánh sáng loại chuyện này hay là để cho hắn không khỏi mặt già đỏ lên, cười khan mấy tiếng làm che giấu. Thấy vậy, Hi bĩu môi một cái, "Liền tính đã về hưu, Tam đại gia gia cũng mời tiếp tục chú trọng bỗng chốc hình tượng đi, không thì người khác sẽ thật cho là Kakashi này chủng loại hình Ninja chính là chúng ta thôn đại biểu đây!"

Thổi ra trà mạt nếm hớp trà, Hi để ly xuống tay trái bám lấy đầu nhìn Đệ tam, một cái tay từ trong túi móc ra cá nhỏ làm, "Đúng rồi, Tam đại gia gia, có chuyện trước cho ngài chào hỏi." Hắn kẽo kẹt kẽo kẹt địa cắn cá nhỏ làm, biểu tình cũng rất trịnh trọng, "Ám Bộ sự tình ta nghĩ rằng tháo xuống."

"Có nguyên nhân gì sao?" Đệ tam thích ý bưng trà, tự hồ chỉ là thuận miệng hỏi.

Liếm liếm đầu ngón tay, Hi lười biếng cười nói: "Muốn đi ra ngoài xông một hồi, có vài thứ dù sao muốn hôn trải qua trải qua mới có thể học được."

Hắn nói vô cùng dễ dàng, Đệ tam lông mi giật giật, cũng không có nói ra cái gì ý kiến phản đối, chỉ nhàn nhã thưởng thức nước trà, cười ha ha, "Tùy ngươi, ta đã về hưu, chỉ cần ngươi có thể thuyết phục bọn họ."

"Sá, sẽ không có vấn đề !" Cười hì hì khẳng định vừa nói, Hi nhấp nhẹ nước trà, "Ta sẽ đem công việc cũng giao tiếp thỏa đáng, nhiệm vụ cũng sẽ hoàn thành tốt cử động nữa người."

"Tóm lại chú ý an toàn." Dặn dò một câu, Đệ tam hỏi: "Là có tính toán gì?"

Lại móc ra một căn cá nhỏ làm, Hi cau mày, có chút khổ não, "Đại khái biết làm lưu lạc Ninja? Như vậy đại khái càng dễ dàng cho tiếp xúc được mỗi cái giai tầng người. Vô luận là 'Hắc diễm' vẫn là 'Dạ Quỷ' bên ngoài đều thụ địch không ít, quả nhiên ta còn là chỉ có thể lần nữa tạo một cái thân phận." Nói xong lời cuối cùng hắn phồng lên cả mặt gò má, một bộ buồn bực bộ dáng, khiến Đệ tam lại "Ha ha" nở nụ cười.

[ Hokage ] Naruto đồng nhân(đam mỹ) *1*Where stories live. Discover now