[Hokage] Cùng họ không cùng tên - (3)

85 0 0
                                    


Ta hướng địa thượng ném một □□, Naruto một □□ nhảy tới, ta vọt tới trước phát động Phong độn. Tại hắn hấp thu Phong độn sau khi, hai tay cầm cố lại hắn, đưa hắn đè ngã xuống đất. Tiếp phía sau Naruto lần nữa dùng Phong độn Shuriken công kích, bị trung gian Pain văng ra. Thừa dịp sự chú ý của hắn ở Phong độn bên trên, mới vừa rồi giấu đến phía sau Naruto một đôi Rasengan hạ xuống, giết chết phía sau cái đó. Tiếp ta chuẩn bị dùng băng độn giải quyết hết dưới người cái đó đồng thời, hậu khởi Naruto nhảy lên công kích. Mà trung gian cái đó trong nháy mắt phát lực, đem chúng ta đều bắn đi ra.

Cút ra ngoài thật là xa, đụng vào trên một tảng đá mới dừng lại.

Ta nằm trên đất thở hổn hển, liền tính là có quái vật ủng hộ, bây giờ cũng bắt đầu có chút lực bất tòng tâm.

- đổi ta tới.

Ta từ dưới đất bò dậy, mà xa xa Naruto bị mới vừa rồi không có bị ta giết chết Pain kềm chế lại

Công kích đối diện cái đó !

Thủy Long đàn chi thuật đánh tới, rất đương nhiên bị hắn cho văng ra, nhưng là ở chạy trốn bằng đường thuỷ bên trong Phi tiêu lại thừa dịp năm giây không đương công kích về phía hắn, hắn không thể không nhảy ra né tránh công kích.

Ta vốn muốn cho hắn né tránh sau khi, ngược lại đi giải cứu Naruto, chỉ là Naruto không có đẳng người khác đi cứu, ngược lại lời đầu tiên cứu khiến hấp thu tiên thuật Pain thành thạch đầu.

"Thụ đã đủ nhiều chút ảo thuật rồi, Vạn Tượng ngày dẫn." Tiếp duy nhất còn dư lại cái đó đem Fukasaku hút đi qua, thừa dịp Naruto chạy trốn thời điểm dùng gậy kim loại trực tiếp xuyên tràng.

Năm giây cơ hội.

Băng độn !

Tiếp dùng Băng Long đàn thuật công kích về phía hắn, hắn lại không thể không né ra công kích. Nhưng năm giây thời gian đến một cái, hắn lần này tay đưa về phía ta và Minh Nhân hai cái, hai người chúng ta một tả một hữu toàn bộ bị hắn hút tới, căn bản trốn không ra.

Chỉ là một giây đồng hồ sự, ta cùng reo vang người đã bị hắn đồng thời đè vào địa thượng, sau đó dùng gậy kim loại đem chúng ta hai cố định đến địa thượng.

"Như vậy các ngươi là có thể an chia một ít đi, Kyubi, còn có ta nên gọi ngươi là gì đâu?"

Thao.

"Ngươi rốt cuộc là người nào ! Ngươi rốt cuộc là có mục đích gì !" Naruto hỏi.

"Ngươi thật đúng là làm ồn a. Hai người các ngươi nếu có thể trung hòa bỗng chốc là tốt. Bất quá bây giờ còn có thời gian, ta liền cùng các ngươi trò chuyện một chút đi." Pain ngồi xuống, nhìn Naruto.

Hắn đi theo Naruto nói nhảm thời điểm ta lại chính mình suy nghĩ minh bạch một ít chuyện.

Itachi thời đó câu nói kia cũng không phải là không quan trọng không đến nơi đến chốn gì đó, hắn là đang nhắc nhở ta cẩn thận. Đuôi thú không là mục đích cuối cùng của bọn họ, mà ta cũng không phải an toàn.

[ Hokage ] Naruto đồng nhân(đam mỹ) *1*Where stories live. Discover now