[ Hokage ] Trăm năm ràng buộc (cp:Uchiha Madara, Namikaze Minato) -3 [END]

361 3 0
                                    


☆, Chương 56: Dòng nước ngầm

Ngươi vì chính nghĩa của ngươi, ta vì chính nghĩa của ta, chúng ta đều là bị cuốn vào lấy chính nghĩa làm tên báo thù trong vòng xoáy người bình thường mà thôi. Nhưng là, nếu như báo thù lấy chính nghĩa làm tên gọi, như vậy như vậy chính nghĩa sẽ tạo ra mới báo thù, oan oan tương báo khi nào.

Mà giờ khắc này, chúng ta chỉ là sống ở như vậy trong vòng xoáy. Hiểu qua đi, dự đoán tương lai, tất cả hết thảy các thứ này, đều là một phần của lịch sử. ——by Uzumaki Nagato

=== ===

"Hoa lạp lạp..." Nhỏ nhẹ tiếng nước chảy ở khe nham thạch khe giữa dòng chảy. Izuna nằm ở trên giường đá, nín thở chú ý chung quanh thanh âm —— không có tiếng hít thở, cái đó tự xưng là cây mây biết nam nhân cũng không ở nơi này. Có lẽ đi liệp thực, có lẽ hòa cái đó vòng xoáy nữ nhân ở đồng thời.

Nhưng cái này cũng không trọng yếu.

Izuna cẩn thận từng li từng tí lấy tay lau mắt của mình bộ, chỗ đó vừa dầy vừa nặng vải thưa vẫn thật chặt quấn quanh, nhìn hòa trước cũng không hề có sự khác biệt —— nhưng Izuna trong lòng biết, mặc dù bề ngoài không biến, nhưng trong đó biến hóa như phiên thiên phúc địa.

Tỷ như, không bao giờ nữa là không có vật gì.

Cái này nhận thức khiến Izuna hô hấp dồn dập mấy phần. Hắn mới hậu tri hậu giác, Uchiha Izuna thật ra thì cũng không giống như là chính bản thân hắn tưởng tượng như vậy an vu bình tĩnh, hắn là như vậy có dã tâm, khát vọng chiến đấu, mong đợi lấy tay của mình thay đổi vận mệnh... Chỉ là...

Tương lai đi về phía tựa hồ càng phát ra khó mà dự liệu.

Izuna không một chút nào tin tưởng cái đó tự xưng là cây mây biết nam nhân ngôn ngữ, thụ đời trước Uchiha tộc trưởng ủy thác đến giúp đỡ hắn giải thích. Nhưng hắn vẫn không cách nào cự tuyệt đối phương cung cấp cho cơ hội của hắn —— giống như trước đây thật lâu, thanh Ngô Đồng cùng bí mật của hắn gặp gỡ như thế.

Làm ra lựa chọn chính là mình.

Nguyện ý chịu đựng sự lựa chọn này tạo thành sở hữu tất cả hậu quả người cũng là mình.

Nhưng Izuna vẫn có một loại nghiêm trọng giày vò cảm giác cảm giác, tựa hồ nào đó yên lặng tâm tình tro tàn lại cháy, thống khổ chước thiêu nội tâm của hắn, khiến cho hắn mổ xẻ những thứ kia lừa mình dối người ngụy trang: Uchiha Izuna trong đời trọng đại lựa chọn, toàn bộ đều là mặt đối với người khác đối với hắn cung cấp cơ hội, làm ra lựa chọn, mà không phải tự phát quyết định.

Như thế xem ra, Uchiha Izuna cũng bất quá là sông dài vận mệnh trung một mềm mại bèo, theo ba chập chờn.

Như vậy lần này...

Izuna lục lọi ở trên giường đá ngồi dậy. Hắn thân ở trong sơn động, phụ cận đây đại khái ẩn núp một cái sông ngầm, lỗ tai dán lên sơn nham là có thể nghe rõ róc rách tiếng nước chảy. U lãnh gió thỉnh thoảng xẹt qua, xúc cảm giống như chim lông chim lao qua da thịt, trong đó còn còn hòa hợp ẩm ướt cỏ xỉ rêu cay đắng.

[ Hokage ] Naruto đồng nhân(đam mỹ) *1*Where stories live. Discover now