Chương 15 - Thi Vân Dạng - kẻ duy khủng *thiên hạ bất loạn*

7.7K 317 9
                                    

Thi Vân Dạng không chú ý tới biến hóa rất nhỏ trên khuôn mặt Tần Vãn Thư, khóe miệng tiếu ý càng lúc càng đậm, bởi vì sự tình thật là rất trùng hợp.

"Bồ biết cô ta ở trên giường gọi tên nữ nhân nào không?" Thi Vân Dạng xấu xa cười.

"Là ai?" Tần Vãn Thư không chút để ý hỏi, nghe ngữ khí của Thi Vân Dạng, hẳn là người quen trong vòng xã giao, hơn nữa chính là người khiến kẻ khác không ngờ tới.

"Nghiêm Nhược Vấn, nữ nhân kia ở trên giường đem mình trở thành Nghiêm Nhược Vấn, ở di động của cô ta ngoài ý muốn nhìn thấy hình của Nghiêm Nhược Vấn. Ảnh chụp đó rõ ràng là chụp rất gần, theo mình phỏng đoán, các nàng nhất định có vấn đề, chậc chậc, Nghiêm Nhược Vấn thật sự là làm cho kẻ khác *ngả mũi cúi chào*. Nàng thế nhưng cũng bao dưỡng nữ nhân, nàng vẫn là phụ nữ có chồng, so ra còn cao tay hơn mình. Quả nhiên là càng đạo mạo trang nghiêm càng không thể xem nhẹ, nói cho cùng vẫn là không nén được cô đơn hiu quạnh..."

Nghiêm Nhược Vấn là một phụ nữ đặc biệt, nàng cũng không là đại tiểu thư trong giới thượng lưu, lão công là Tiền gia đại thiếu gia Tiền Thiếu Văn. Tiền gia cũng là phú gia, đáng tiếc Tiền Thiếu Văn lại là cái *siêu sắc thuốc*, thân thể vẫn không tốt, cũng không quản lý việc làm ăn của gia tộc. Nghiêm Nhược Vấn gả cho Tiền Thiếu Văn trong ngắn ngủi vài năm liền dọn dẹp sạch sẽ từ trên xuống dưới phức tạp quan hệ của Tiền gia, độc lãm đại quyền, giải quyết thỏa đáng một đống lớn trở ngại của Tiền thị tập đoàn, Nghiêm Nhược Vấn nếu không có bản lĩnh sẽ không làm được. Nhưng nếu vụ bê bối này lọt ra, đối Nghiêm Nhược Vấn thật sự là trí mạng, chớ trách Thi Vân Dạng vui vẻ như thế, nàng từng bị Nghiêm Nhược Vấn nẫng tay trên một vụ làm ăn.

Tần Vãn Thư nghe xong, quả nhiên có chút kinh ngạc, nàng cùng Nghiêm Nhược Vấn từng hợp tác vài lần, Nghiêm Nhược Vấn là nữ nhân khiến cho kẻ khác khắc sâu ấn tượng, đối nhân xử thế cẩn thận chặt chẽ, chẳng qua nữ nhân như vậy cũng bắt chước đại tiểu thư – quý công tử phù phiếm ăn chơi, không khỏi rất đáng tiếc. Việc này nếu phát sinh ở *tiếng xấu đồn xa* Thi Vân Dạng loại này đại tiểu thư trên người chỉ cung cấp cho xã hội thượng lưu thêm đề tài bàn luận, nhưng là xảy ra ở không có bối cảnh, dựa vào trượng phu nâng đỡ Nghiêm Nhược Vấn mà nói cũng thật trí mạng.

"Cô bé lọ lem Nghiêm Nhược Vấn cố gắng nhiều năm như vậy, thật vất vả đổi đời leo lên cao, mình chỉ cần xuất một chiêu liền đem cô ta đá hồi nguyên hình..." Giờ phút này Nghiêm Nhược Vấn giống như ở trong nước vùng vẫy thật lâu, vất vả trèo lên tới bờ, nhưng mình chỉ cần đá một cước có thể làm cho nàng tiếp tục ngã xuống nước lần nữa.

"Đừng lấy chuyện này ra đùa." Tần Vãn Thư vì Nghiêm Nhược Vấn nói một câu, cũng không là tất cả mọi người giống mình cùng Thi Vân Dạng trời sinh ngậm khóa vàng đại tiểu thư, quyền thế cũng không chỉ sử dụng đến hà hiếp người ta, Tần Vãn Thư rất hiểu biết Thi Vân Dạng, nàng một khi muốn chọc phá kẻ khác sẽ chẳng phân biệt nặng nhẹ.

"Bồ đối cô ta rất tốt nha, vì cô ta cầu tình." Thi Vân Dạng có phần bất ngờ nói.

"Không đáng kể được không, chính là cảm thấy đáng tiếc, nữ nhân không cần thiết làm khó nữ nhân." Tần Vãn Thư lạnh nhạt nói.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Nguyện Giả Thượng Câu - Minh DãWhere stories live. Discover now