Chương 114 - Thói quen hay ái tình

8.8K 269 12
                                    

Lý Hâm trừng mắt Nghiêm Nhược Vấn, chị ấy vì sao lại xuất hiện trong phòng mình, nữ nhân vô tình này không phải nói hai người không thích hợp sao, mình đã nỗ lực quên chị ấy, chị ấy còn đến đây làm gì?

"Chị không phải nói chúng ta không hợp nhau sao, em đang cố gắng phối hợp chị, làm cho bản thân không tiếp tục yêu chị nữa? Chị còn cái gì không hài lòng?" Lý Hâm tức giận hỏi.

"Chị rút lại lời nói trước đây, cũng vì những lời đó xin lỗi." Nghiêm Nhược Vấn nghĩ mình cần phải vì tổn thương người khác mà xin lỗi, có sai nhận lỗi là ưu điểm của Nghiêm Nhược Vấn.

"Nghiêm Nhược Vấn, chị nghĩ một câu xin lỗi là đủ sao? Hơn nữa chúng ta không có quan hệ gì, nói xin lỗi hay không cũng chẳng có gì!" Lý Hâm lạnh lùng hỏi Nghiêm Nhược Vấn, nàng không hiểu mục đích gặp mặt của Nghiêm Nhược Vấn, nếu như chỉ để xin lỗi, bản thân mình không cần.

"Lý Hâm, chị nghĩ chị thích em, nói thật, chị không biết xử sự như thế nào trong chuyện tình cảm, cho nên không biết hiện tại làm cái gì mới có thể cho em vừa lòng." Nghiêm Nhược Vấn lúc này nhìn Lý Hâm xù lông giống một con nhím nên rất thành khẩn và chân thành nói.

Lý Hâm không tin tưởng nhìn người trước mặt, Nghiêm Nhược Vấn nói thích mình, chị ấy làm sao sẽ thích mình, không phải ước gì nhất đao lưỡng đoạn với mình sao?

"Chị nói cái gì?" Lý Hâm không xác định hỏi lại một lần nữa.

"Chị thích em." Nghiêm Nhược Vấn thấy biểu tình có chút dao động của Lý Hâm, lập tức biết Lý Hâm muốn nghe những lời này.

"Chị như thế nào thích em?" Lý Hâm không tin, năm năm chưa từng làm chị ấy thích mình, lúc này Nghiêm Nhược Vấn đột nhiên chạy đến nhà mình nói thích mình, một điểm cũng không giống chuyện thật xảy ra.

"Chị rất nhớ em, những ngày không có em, chị nhắm mắt lại sẽ nhớ đến em, nghĩ đến em có thể vĩnh viễn không xuất hiện trước mặt chị, trong lòng chị cảm thấy khó chịu, chị nghĩ có lẽ đó là yêu, cho nên chị phải tìm em trở về." Nghiêm Nhược Vấn nói ra cảm giác thực thụ cho Lý Hâm nghe.

"Có thể chị chỉ là thói quen có người yêu chị, đột nhiên không có ai, chị không quen mà thôi." Lý Hâm tuy nói như vậy, thế nhưng trái tim không tự chủ nhảy nhót, rõ ràng đã kiên định quyết tâm muốn quên nữ nhân này, thế nhưng chỉ vì một câu của nàng, làm cho quyết tâm của mình thoáng cái tan thành mây khói.

Nghiêm Nhược Vấn sửng sốt, nàng phát hiện bản thân dĩ nên không cách nào phản bác lời nói của Lý Hâm, là một cô nhi bản thân kỳ thực rất sợ cô đơn, rất muốn có người yêu mình, tình yêu của Lý Hâm dành cho mình, chỉ là thói quen sao? Nghiêm Nhược Vấn bản thân cũng không xác định.

Tâm tình vừa mới chuyển biến tốt đẹp của Lý Hâm không có duy trì được một phút đồng hồ khi thấy biểu tình cam chịu của Nghiêm Nhược Vấn, trở thành nổi giận đùng đùng, nữ nhân đáng hận này, quả nhiên chỉ là quen được mình yêu thương, quả nhiên chỉ hưởng thụ tình yêu của mình, mà không phải chân chính thích mình.

"Nghiêm Nhược Vấn, chị cút đi, em không muốn nhìn thấy chị, em ghét chị nhất!" Lý Hâm tức giận, nàng cố sức đẩy Nghiêm Nhược Vấn ra khỏi phòng, nàng ghét Nghiêm Nhược Vấn đến chết, nếu không thích chạy tới dao động quyết tâm của mình làm cái gì. Nàng nhất định quên đi Nghiêm Nhược Vấn, nàng không cần Nghiêm Nhược Vấn chỉ vì thói quen mà cùng nàng cùng một chỗ, cho dù là tập quán cũng không phải yêu đương, chí ít cũng phải tốn chút tâm tư gạt mình. Bản thân dù sao cũng cam tâm để nàng lừa gạt, thế nhưng nàng ngay cả tìm cớ gạt mình đều không muốn, nói chung nữ nhân như Nghiêm Nhược Vấn làm người ta tức giận đến đỉnh điểm.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Nguyện Giả Thượng Câu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ