Chương 38 - Gần thêm một bước

10.2K 377 69
                                    

"Không liên quan đến cô, bớt lo chuyện bao đồng đi." Vương Kỳ thoáng nhìn Tần Vãn Thư, là một nữ nhân mặc trang phục lịch sự tao nhã, diện mạo cũng khá tinh xảo, vừa thấy đã biết khí chất bất phàm nhà giàu tiểu thư, Vương Kỳ cơ bản không cho rằng nàng cùng Tả Khinh Hoan nhận thức.

"Kỳ tỷ, cô ta chính là nữ nhân lần trước cùng Tả Khinh Hoan đi chung." Đỗ Tiểu Lỵ nói thầm vào tai Vương Kỳ.

Vương Kỳ có chút kinh ngạc nhìn Tần Vãn Thư, nàng quay đầu lại nhìn Tả Khinh Hoan, Tả Khinh Hoan quay mặt đi rõ ràng trốn tránh Tần Vãn Thư tựa hồ không dám đối mặt nữ nhân này, trên người hung ác khí tức đã sớm biến mất, điều này làm cho Vương Kỳ có chút minh bạch nhưng phần nhiều là phẫn nộ. Nàng thích bộ dáng cừu con của Tả Khinh Hoan nhưng điều kiện tiên quyết là Tả Khinh Hoan chỉ được thể hiện ở trước mặt nàng.

"Tôi muốn các cô buông em ấy ra." Tần Vãn Thư nhắc lại lần nữa, sự khẩn trương thể hiện trong mắt càng lúc càng rõ rệt.

"Nguyên lai là câu trúng thượng đẳng nhân, thấy người sang bắt quàng làm họ, Tả Khinh Hoan cô quả nhiên so với mẹ cô có tiền đồ hơn." Vương Kỳ nựng mặt Tả Khinh Hoan, biểu tình thân mật lại cực kỳ châm chọc nói ra.

Tả Khinh Hoan nghiêng mặt qua một bên, nàng không thích Vương Kỳ chạm vào mình, nàng muốn biết biểu tình hiện giờ của Tần Vãn Thư nhưng không đủ dũng cảm đi đối mặt.

Thi Vân Dạng hiển nhiên có chút phản ứng không kịp, nhưng nhìn đến Tần Vãn Thư thực tức giận, nàng có chút hiểu ra nữ nhân từng gặp qua mà không quen, nàng suy nghĩ bao nhiêu lần vẫn không nghĩ ra nữ nhân đó là ai, nàng lại không dám thuê người theo dõi và điều tra Tần Vãn Thư, cho nên lòng hiếu kỳ mãi cũng không được thỏa mãn, hôm nay tận mắt chứng kiến cảnh tượng này đúng là có vài phần ẩn tình ở bên trong.

Tần Vãn Thư thấy trước mặt nữ nhân không có ý tứ buông tay, nàng lấy ra điện thoại di động, "Tôi là Tần Vãn Thư, đem theo vài người trong vòng 5 phút phải có mặt tại bãi đỗ xe xxx."

Tần Vãn Thư, Vương Kỳ sửng sốt, thực hiển nhiên, nàng biết nữ nhân này là nhân vật nào, Tần gia tại thành phố này thế lực to lớn hùng hậu mình không thể trêu vào, nàng đương nhiên nghe qua danh tiếng của Tần Vãn Thư là đại tiểu thư ở Tần thị được sủng ái nhất.

"Tả Khinh Hoan, cô quả thực có bản lĩnh, Tần thị đại tiểu thư cũng có thể câu tới tay, chúng ta đi." Vương Kỳ tuy trong lòng cực kỳ không cam tâm buông tha Tả Khinh Hoan, nhưng tình thế đã xoay chuyển, nàng quả thật không dám đắc tội với Tần đại tiểu thư, đặc biệt là Tần Đằng - một kẻ làm việc hoàn toàn không theo quy tắc. Tần gia ở thương trường kinh doanh thế lực to lớn không nói, Tần Đằng còn móc nối với nhiều hắc đạo thế lực, là một kẻ thủ đoạn độc ác khó lường.

Thi Vân Dạng lần thứ hai kinh ngạc, Tần Vãn Thư thế nhưng vì tiểu bách hợp không tiếc lộ ra thân phận, xem ra nàng thật lòng muốn bảo vệ tiểu bách hợp này.

Những người đó đi rồi Tần Vãn Thư mới đến gần Tả Khinh Hoan, Tả Khinh Hoan không tự chủ lui về phía sau, lúc lui đến góc tường không còn đường trốn nàng vẫn không dám nhìn thẳng Tần Vãn Thư.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Nguyện Giả Thượng Câu - Minh DãWhere stories live. Discover now