Chương 136 - Phiên ngoại 1

14.1K 339 52
                                    

Thi Vân Dạng cảm thấy thỏa mãn ghé vào trên người Hứa Chiêu Đệ. Tuy gương mặt của người dưới thân chưa thể nói là xinh đẹp, miễn cưỡng có thể xem như là con gái rượu dễ nhìn. Dáng người không quá nóng bỏng, hoàn toàn là một kẻ suy dinh dưỡng, thế nhưng ba năm qua mình chưa từng chán món rau xanh này. Thi Vân Dạng mệt ngươi một đời anh minh, bản thân lại bị bại bởi một món vô vị thế. Đáng tiếc cây cải xanh này yêu nhất vẫn là khi mình bị tông xe trở thành ngu ngốc.

"Phương Phương, em nặng quá, ép đến chị không thể thở nổi." Hứa Chiêu Để nhíu mày. Thi Vân Dạng thích sau khi ân ái xong nằm lên người mình. Tuy tên kia không mập, nhưng một kẻ cao đến 1m73 nằm ở trên người, chính là ép tới bản thân thở không nổi, nàng chỉ cao có 1m63 thôi a.

"Chị có thể gọi em là Thi Thi, Vân Vân, Dạng Dạng. Phương Phương cái gì, quên đi." Thi Vân Dạng có cảm giác thật vô lực. Nàng nghĩ cả đời mình ở trong lòng Hứa Chiêu Đệ sẽ thoát không được hình tượng ngốc nghếch. Phương Phương là tên gọi lúc Thi Vân Dạng bị mất trí nhớ biến thành ngu ngốc, quê mùa giống như hai lúa. Thi Vân Dạng vẫn không hy vọng đoạn ký ức đó bị nhắc đến, tuy lúc nàng biến thành ngu ngốc trải qua rất vui vẻ, thế nhưng so với hình tượng chân chính của mình khác xa một trời một vực.

"Lưu lại trên người em cũng chỉ có tên này thôi." Hứa Chiêu Đệ đối với chuyện tên gọi rất kiên trì. Nàng vẫn canh cánh trong lòng chuyện Thi Vân Dạng không còn ngây thơ như Phương Phương nữa. Phương Phương là một nữ hài tốt, còn tên Thi Vân Dạng này thì nàng không muốn đánh giá.

Được rồi, chị thích gọi thì để chị gọi. Hoàn hảo tiểu Chiêu còn chừa chút thể diện cho mình, nếu không để cho mình làm sao được đây.

"Đại tiểu thư mời chúng ta đến nhà nướng thịt." Thi Vân Dạng nói sang chuyện khác. Lời mời của Tần tiểu thư, tiểu Chiêu vĩnh viễn cũng không cự tuyệt. Không biết Tần tiểu thư lấy đâu ra sức hút cường đại như vậy, không ai có khả năng miễn dịch. Thi Vân Dạng vừa nghĩ đến trong lòng lại chua xót, dùng ngón chân nghĩ cũng biết, hình tượng của mình và Tần Vãn Thư trong cảm nhận của tiểu Chiêu là một người trên trời, một người dưới đất.

Nhắc tới Tần Vãn Thư, Hứa Chiêu Đệ lập tức tràn đầy sức sống. Kỳ thực nàng không rõ, một nữ nhân hoàn mỹ giống nữ thần như Tần Vãn Thư làm sao sẽ là thanh mai trúc mã với một người xấu tính đến xương như Thi Vân Dạng. Nghĩ đến lại cảm thấy Tần tiểu thư kết bạn rất vô ý, ban đầu nếu không phải nể mặt Tần tiểu thư, nàng mới không thèm để ý kẻ bề ngoài nạm vàng bên trong thối rữa như Thi Vân Dạng.

"Hẹn khi nào?" Hứa Chiêu Đệ thật ra thì rất tò mò người có thể sánh vai cùng Tần Vãn Thư sẽ là dạng người gì. Nàng khó tưởng tượng được có người xứng đôi với Tần Vãn Thư, dù sao Tần Vãn Thư thật sự rất tốt đẹp, hoàn mỹ đến khó có thể để người chiếm hữu.

"Ngày mai." Thi Vân Dạng thế nhưng rất sợ Tần Vãn Thư đem chuyện mình trở thành ngu ngốc nói cho Tả Khinh Hoan nghe. Dù sao Tần Vãn Thư không phải người nhiều chuyện. Nhưng Lý Hâm, Thi Vân Dạng đột nhiên nhớ tới nữ nhân kia, sắc mặt trở nên rất khó coi. Lúc đó não của mình bị tụ máu là do Lý Hâm xử lý. Nữ nhân kia vẫn còn ghi hận trong lòng, tám phần mười là không cần giữ mồm miệng. Ngày mai Tả Khinh Hoan có lẽ sẽ mời cả Lý Hâm và Nghiêm Nhược Vấn, càng nghĩ càng có khả năng.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Nguyện Giả Thượng Câu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ