Chap 10

9.8K 601 87
                                    

Hạ Vũ Thiên bị Long Hạo cắp vào sườn, nửa ôm, nửa kéo đi suốt một đoạn đường.

"Hoàng Thượng, để tiểu nhân tự đi được rồi." Hạ Vũ Thiên năn nỉ nói. Y thật sự không chịu nổi ánh mắt của cung nữ, thái giám thậm chí cả phi tần, mỹ nữ nhìn mình dọc theo đường đi.

"Nếu không thế này thì làm sao thái hậu tin rằng trẫm đang si mê ngươi đây?" Long Hạo khẽ cười, ôm Hạ Vũ Thiên càng chặt.

"Hoàng Thượng, nhưng mà......" Hạ Vũ Thiên trong lòng phát bực. Ngươi tưởng đậu hũ của lão tử là miễn phí à? Ăn no rồi phủi mông đứng dậy không trả tiền được sao? Cứ tưởng nhờ vào tướng mạo của Tô công công và cái lưỡi dẻo như kẹo kéo của mình mà có một cuộc sống phong lưu, sung sướng. Ai dè lại trở thành trò đùa cho nam nhân mỗi ngày.

"Thái Hậu đã đem ngươi giao toàn bộ cho trẫm. Hắc hắc ~ Sau này, xem trẫm xử trí ngươi như thế nào!" Long Hạo cười một cách xấu xa, vỗ nhẹ vào mông Hạ Vũ Thiên.

Thái Hậu không phải người tốt, ngươi lại càng không lương thiện gì.

Hạ Vũ Thiên càng lúc càng thương xót cho triều thần và dân chúng của đất nước này. Thử hỏi, có một hoàng đế và thái hậu như vậy thì làm sao mà có thể sống yên ổn được? Vừa rồi mình còn nghi ngờ tên này có phải con ruột của bà thái hậu không nhưng tới lúc này thì thấy không trượt đi đâu được, di truyền cái gì không di truyền lại đi thừa hưởng cái máu mê trai trong người bà mẹ. Thật là đáng thương a~

Bị Long Hạo tha như mèo tha chuột suốt nửa canh giờ cuối cùng hắn cũng lôi Hạ Vũ Thiên vào một căn phòng gì đó. "Rầm", cánh cửa bên ngoài đóng chặt, bên trong là một không gian tối đen như mực, không hề có một tia nắng mặt trời.

Trong phòng u ám, lạnh lùng. Làm cho toàn thân Hạ Vũ Thiên phát lạnh. Đặc biệt thoáng nhìn thấy chiếc giường rất lớn làm bằng gỗ tử đàn thì người y đã run như cầy sấy. Hạ Vũ Thiên nắm thật chặt y phục trên người, không lẽ tên cẩu hoàng đế này muốn... Khụ, khụ, tha thứ cho thần kinh của y hiện giờ đã quá nhạy cảm với những chuyện tương tự, bây giờ, y chỉ cảm thấy mình sắp bị con sắc lang đằng kia ăn tới không còn một miếng xương.

Trong lúc đó, con sắc lang kia đã ngả người xuống giường, nằm nghiêng, dùng tay phải chống đầu, ánh mắt hắn đầy say đắm nhìn theo từng động tác của người phía dưới.

Hạ Vũ Thiên chỉ muốn hét toáng lên rồi chạy đi thật xa, nhưng phải cố kìm nén, cố bình tĩnh. Chạy trốn là một hành động nhu nhược. Hơn nữa, chạy à, chạy đi đâu? Chạy đâu cho thoát hai mẹ con nhà này?

"Ở đó thất thần làm gì? Còn không mau lại đây?" Long Hạo híp mắt, đưa một ngón tay ra ngoắc ngoắc.

"Hoàng Thượng......" Hạ Vũ Thiên làm sao còn bước đi nổi nữa. Y nói bằng một thứ giọng mỏng manh, tội nghiệp "Tiểu nhân...... Không được......"

"Không được, không được cái gì?" Long Hạo chồm dậy như sói vồ mồi ."Chẳng lẽ ngươi chưa chuẩn bị tốt?"

"A? Không...... Không...... Chuẩn bị......" Hạ Vũ Thiên cúi đầu, chẳng biết nên nói như thế nào. Không nói thì bị ăn, mà nói ra chắc cũng bị ăn. Vậy, nói hay không nói?

[ĐM][H văn ~~][xuyên không] [Nhất thụ tam công] -- Nhập Cung Vi Tặc --Where stories live. Discover now