Chap 53

2.4K 172 0
                                    

Hạ Vũ Thiên không cười cợt nữa khiến cho hai kẻ kia bắt đầu do dự. Hai người nhìn nhau rồi lại nhìn Hạ Vũ Thiên, chúng không thể không quan tâm những lời Hạ Vũ Thiên vừa nói là thật hay giả.

"Ý của ngươi là ... chẳng lẽ bọn họ đã chạy thoát?" Một người giận thâm trầm suy tư.

"Ha ha." Hạ Vũ Thiên lạnh lùng cười, lại nhắm hai mắt lại. Y biết nếu như mình nói Long Hạo không ở Tào phủ nữa thì bọn chúng sẽ nghi ngờ ngay lập tức. Đó còn là một lời nói dối, càng cố bao biện lại càng dễ có nhiều sơ hở. Nhưng mà mọi chuyện đến rất đột ngột, Hạ Vũ Thiên chỉ biết nghĩ sao làm nấy, chưa kịp tính toán tìm một lý do cho hợp lý. Thậm chí vừa rồi nếu không bị giật tóc và đá cho mấy cái thì Hạ Vũ Thiên vẫn cứ ngỡ đây chỉ là một cơn ác mộng.

"Vậy bọn người kia đang ở đâu?" Người nọ giận hỏi.

"Ta làm sao mà biết được?" Hạ Vũ Thiên quả thực không biết. Y vốn định nghĩ đại ra một nơi nào đó nhưng đáng tiếc Hạ Vũ Thiên mới chỉ ở đây gần một tháng, chưa có hiểu biết nhiều về địa hình khu vực này.

"Tiểu tử ngươi định lừa chúng ta có phải không?" Người nọ lớn tiếng nói. "Bọn họ rõ ràng còn trong Tào phủ. Mẹ ngươi ." Hắn tung một chưởng đánh ngã Hạ Vũ Thiên lăn quay ra đất.

"Lừa?" Hạ Vũ Thiên không thể động đất, muốn ngẩng đầu lên một chút mà cũng không được, ngoài miệng đành cười cười "Lừa hả? Các ngươi biết ta đã lừa các ngươi sao. Đúng, ta đang lừa bọn ngươi đấy."

"Chẳng lẽ ngươi muốn chết sao?" Người nọ bóp chặt yết hầu của Hạ Vũ Thiên, sức lực của hắn rất lớn, sắc mặt Hạ Vũ Thiên bắt đầu tím đi.

"Á...... Giết...... Ta a?" Hạ Vũ Thiên giãy dụa cố gẳng nói.

"Giết ngươi quả thực so với bóp chết một con kiến còn dễ dàng hơn......" Người nọ cười nói nham hiểm. Tay hắn lại di chuyển ra phía trước, nhéo vào một núm vú của Hạ Vũ Thiên. Cái miệng của hắn phà hơi thối vào mặt Hạ Vũ Thiên, chòm râu cứng chà sát vào mặt khiến y sinh đau "Để cho lão tử ta vui vẻ với ngươi một lúc rồi giết ngươi cũng chưa muộn..."

Lần này thì Hạ Vũ Thiên đúng là bị dọa cho mất mật, không lẽ thằng khốn nạn này thực sự muốn tiền dâm hậu sát?

Hạ Vũ Thiên đã hoảng hốt nhưng cố gắng tỏ vẻ bình tĩnh "Nếu ngươi làm vậy quốc cữu sẽ không tha cho ngươi."

"Ha ha. Đem thi thể của ngươi thiêu đi thì hắn làm sao biết được ." Bàn tay của người nọ nhấc Hạ Vũ Thiên lên đặt trên người hắn, đầu lưỡi của hắn bắt đầu liếm láp lung tung.

Hạ Vũ Thiên ghê tởm tới tột đỉnh. Thằng điên này chả khác gì đại cẩu.

"Còn ta nữa, ngươi nhanh lên một chút." Người bên cạnh thấy thế không nhịn được cũng muốn tham gia vào cuộc vui.

"Các ngươi, các ngươi muốn biết cái gì? Ta thừa nhận vừa rồi ta lừa các ngươi đó!" Hạ Vũ Thiên né đầu tránh nụ hôn khiếp đảm kia.

"Còn muốn tiếp tục dối trá" Nghe xong lời vừa rồi, tên kia càng thêm tức giận."Nói, bọn họ ở đâu?" Hắn đẩy ngã Hạ Vũ Thiên, ép hai chân của y lên tới đỉnh đầu.

[ĐM][H văn ~~][xuyên không] [Nhất thụ tam công] -- Nhập Cung Vi Tặc --Where stories live. Discover now