[2] Thiếu nhân tình (2015-12-21 23:07:47)

1.3K 46 4
                                    

Thiếu nhân tình

   Tái Nặc đứng tại chỗ , cũng không tiện nữa đuổi theo .

   Xoay người hướng về phía mọi người khẽ gật đầu , mọi người ngồi thẳng lên . Tái Nặc chậm rãi nằm nam nhân trước mặt , cúi đầu nhìn hắn . Ánh mắt trong không nhìn ra hỉ giận , phảng phất nhìn lại vừa chết vật .

   Chẳng qua là liếc mắt nhìn , lạnh lùng nói một câu : " khấu áp quân tư ? " .

   Nói xong liền xoay người rời đi .

   Nam nhân sau khi thức dậy , ra khỏi mồ hôi lạnh , duy duy nặc nặc cúi đầu không ngừng lau mồ hôi cũng không dám nói những gì ......

   Tái Nặc mộc trứ gương mặt trở lại mình phủ đệ , bây giờ không hiểu một khâu chi hạc là có ý gì , nhưng là căn cứ trước đối phương đưa cho mình người cuối cùng " cút " chữ , nàng đoán được điểm , dù sao không phải là cái gì tốt thoại đi .

   Cái này từ rất ít nghe nói qua , nàng đặc biệt đi thăm dò câu trả lời . Không biết viết pháp , mới chữ đại điển cũng không có thu lục đi vào , Tái Nặc phỏng đoán phải là Đông Phương đích cổ ngữ liễu .

   Từ thư phòng cầm mấy quyển cổ đại Đông Phương đích thành ngữ tự điển , liền ánh đèn bắt đầu lật xem .

   Tra xét hơn phân nửa túc , mới tra ra một khâu chi hạc đích ý tứ .

   Tái Nặc cảm giác mình lòng của đều phải bể nát . Chỉ cái đó thành ngữ đích vị trí , khép hờ trứ ánh mắt , tự lẩm bẩm : " ta không phải cố ý . "

   Nàng cũng đã nghe nói qua tính tình của đối phương , chính là như vậy đích lỗ mãng , nếu không cũng sẽ không rơi vào ba năm không trở về đế đô đích kết quả .

     Ban đầu nàng như thế nào cầu xin phụ hoàng , đối phương cũng không chịu tùng khẩu .

   Lần này chỉ sợ đối phương xung động hại chết người . Như vậy coi như mình đến phụ hoàng đích trước cửa quỳ thượng ba ngày ba đêm , buông tha cái mạng này , cũng không cứu được đối phương .

   Nhưng đối phương nhìn đi lên mặc dù xung động , nhưng là phải là chuyện ra có nguyên nhân . Nếu không sẽ không bình bạch vô cớ đi nhằm vào mình cái đó liên hệ máu mủ cũng đạm ra ngân hà hệ đích thân thích đi .

   Nàng hơi ngoắc tay , một mực canh giữ ở một bên thị nữ cứ tới đây , cúi người xuống hỏi : " điện hạ , chuyện gì ? "

  " Ngươi biết thượng tướng lần này trở về là vì cái gì ? " Tái Nặc hỏi . Lý Thủy Ngạn nói , phải là quân nhu bị khấu áp liễu đi .

   Thị nữ gật đầu một cái , trở về nàng : " điện hạ , nghe nói năm nay đích Đông Phương muốn tắc đích quân nhu bị khấu áp , mà nay vãn Thủy Ngạn đánh người kia là phụ trách lần này quân tư đích người phụ trách chủ yếu ......" .

   Tái Nặc trong lòng suy nghĩ một lúc lâu , đứng dậy , đưa tay ra mời lười yêu . Mới vừa đích hư tâm tình bị nàng ném đi liễu chân trời . Khóe miệng mang theo vui vẻ nói : " ta đi tìm phụ hoàng ......" .

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Where stories live. Discover now