[13] Mang thai (2015-12-31 14:09:46)

1.1K 30 2
                                    

Mang thai

  

   Lý Thủy Ngạn cố nén trong bụng khó chịu , lên tinh thần điều khiển ky giáp .

   Khi ngoại giới đích vật chất tới quấy nhiễu một người phán đoán đích đích thời điểm , duy chỉ có có tĩnh táo mới là duy nhất phương pháp .

  

   Chờ chịu đựng qua đoạn thời gian này , Đông Phương muốn tắc chuyện của tình cáo một đoạn rơi , nàng mới có thể yên tâm đích trở về Đế Đô . Nhiều như vậy chuyện , không dám cứ như vậy buông tay bất kể .

   Nếu là ở năm trước , nàng đều là cùng trong quân đội đích cùng nhau trôi qua năm . Dù sao đều là một ít một năm chấm dứt bận rộn cá không ngừng người , quá năm chẳng qua là cá hình thức thôi .

   Bất quá năm nay bất đồng , nàng bị bệ hạ cùng Tái Nặc buộc chặc chung một chỗ . Cho dù không thích cái này tam hoàng nữ , nhưng là từ đối với bạn lữ đích trung thành . Nàng nhất định phải trở về cùng đối phương cùng nhau quá năm tiết , hơn nữa nàng cũng không phải rất ghét cái này tam hoàng nữ . So với những thứ kia kiêu túng đích con em quý tộc , vị này Điện hạ ngược lại tính tình mềm cùng .

   Nhưng trước mặt còn là giải quyết trước mắt cái phiền toái này đi . Lý Thủy Ngạn nước chảy mây trôi đích điều khiển , phối hợp những người khác đích chiến thuật , đem đám kia Trùng tộc dẫn dắt cùng nhau . Ở đối phương tạo thành vây công chi thế đích thời điểm . Một đại lật người nhún nhảy đi ra ngoài , nhảy đến bọn họ trời cao . Một tề năng lượng pháo , oanh nát bấy .

   Những binh lính khác lấy ra mô hình nhỏ pháo đạn cho dọn dẹp cá lọt lưới .

   Phó tướng Duy Lợi Á đích ky giáp ở chỉ huy toàn bộ cục diện , ám dạ lại nhìn một chút đích hạ xuống đi .

  " Tướng quân , đợi lát nữa đến xế trưa , những thứ này Trùng tộc đích chiến đấu sẽ cáo một đoạn rơi . Chúng ta bây giờ tư nguyên đầy đủ chính là binh lính đích ......" Duy Lợi Á còn là một như thường lệ dài dòng . Nhưng là nói hồi lâu sau , phát hiện không được bình thường . " Tướng quân , Tướng quân ! Nghe được xin/mời đáp lời ......"

  

  Ám dạ đích quang bình vẫn còn ở lóe sáng , nhưng là lập tức nhưng vẫn không có người trả lời .

   Duy Lợi Á vội vàng liên lạc trên mặt đất người của , đi thăm dò nhìn Lý Thủy Ngạn đích đích tình huống .

   Lý Thủy Ngạn ở dĩ vãng đích vòng chiến , thường thường là chiến đấu lâu nhất đích một người . Lần này lại cực kỳ hiếm thấy nói trước thối lui ra chiến trường , cũng liên lạc không được đối phương . Tình huống bây giờ quỷ dị để cho người lo lắng .

   Muốn tắc dặm quân y chạy tới , những người khác viên đi lên thời điểm , Lý Thủy Ngạn đang nằm ở khống chế thương trong đầu đầy mồ hôi lạnh , khống chế thương trong tràn đầy bạo lược đích Alpha hơi thở , mà hơi thở chủ nhân lại hôn mê bất tỉnh ......

   Trong quân đội đích thầy thuốc chủ yếu trì ngoại thương . Đem Lý Thủy Ngạn an đốn hảo sau , cầm khí tài biểu hiện nhìn nửa ngày , không có nhìn ra cá cho nên nhiên tới .

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Where stories live. Discover now