[7] Chanh tử vị đích Thượng tướng (2015-12-26 04:36:09)

807 36 0
                                    

Chanh tử vị đích Thượng tướng

   Tái Nặc phạm vào ngu xuẩn , Lý Thủy Ngạn nhưng không có quan tâm chuyện này .

   Lý Thủy Ngạn hiểu được nàng không biết trong này đích cong cong lượn quanh lượn quanh .

   Dù sao nghiên cứu sở người của là hận không phải đem ám dạ từ trong đến bên ngoài mỗi linh kiện toàn bộ mở ra , mài vỡ thành bột thật tốt nghiên cứu cái gì thành phần .

   Thật ra thì bọn họ cũng không cần như vậy , phí khí lực lớn như vậy đi nghiên cứu một lão khoản ky giáp . Chỉ có cao siêu đích điều khiển kỹ thuật phối hợp chiến trường hợp lý bố cục mới có thể lấy được chiến tranh đích thắng lợi .

   Bọn họ cả ngày đảo cổ chút có không có , căn bản cũng không cần phải . Bất quá đây là bọn hắn đích công việc , nàng cũng không tiện nói những gì .

  

   Mặc dù phạm ngu xuẩn , nhưng ngủm nói chuyện sau , Tái Nặc cao hứng hận không được tại chỗ chuyển vòng .

   Đây là nàng lần đầu tiên cho Lý Thủy Ngạn phát truyền tin , mặc dù nàng trước kia liền thông qua nào đó phương thức lấy được đối phương truyền tin dãy số , nhưng vẫn không dám đánh tới . Dù sao mình một người xa lạ đánh tới , đối phương có thể hay không nhận còn là hai nói . Hơn nữa đối với phương nhận sau mình lại nên nói cái gì ......

   Cực lớn có thể là sẽ hoài nghi mình , ai ......

   Hôm nay cuối cùng là được đền bù mong muốn , Tái Nặc nhạc a liễu hảo một trận , miễn cưỡng cảm thấy khốn ý . Ngay cả đánh mấy hắc thiết , đổi áo ngủ sau gục ở trên giường .

   Trong lòng nàng mang theo hi dực , mong mỏi hôm đó đến .

   Liền định ở nửa tháng sau , hôn lễ thời gian dồn dập . Lý Thủy Ngạn bản thân không quan tâm cái này lễ phép , mà Tái Nặc còn lại là hy vọng sớm một chút gạo sống nấu thành cơm chín , hai người ngược lại cũng không nói gì .

   Hơn nữa bây giờ quý tộc xa xỉ quá độ , khiêm tốn hôn lễ vậy cũng là là điển phạm .

   Những thứ này đối với Tái Nặc mà thôi đều không trọng yếu , sau khi kết hôn , cuộc sống của nàng trong sẽ xuất hiện một người khác thân ảnh của . Lẫn nhau quấn quít , lẫn nhau thấm vào .

   Tái Nặc nhớ ra cái gì đó , đứng dậy cách xa nhìn xuống giường , cảm thấy hai người có chút hơi . Sau đó suy nghĩ một chút sẽ không , nằm ba người cũng không hỏi đề .

   Ba người ...... Tái Nặc sờ sờ lỗ mũi , lại thầm nghĩ quá lớn điểm ?

   Đến lúc đó nàng một sao tay , đoán chừng cũng không đụng tới đối phương , còn là đổi tờ điểm nhỏ giường đi .

   Nhà còn phải có những thứ khác bố trí , không biết Thượng tướng thích gì , nàng thật tốt hảo chuẩn bị một chút .

   Tái Nặc chặc đuổi chậm đuổi đích bố trí trứ hết thảy , chỉ cảm thấy ngày trôi qua nhanh như vậy , nàng đều không có đầy đủ thời gian đi làm đến tốt nhất . Lại cảm thấy chậm như vậy , thế nào còn chưa tới kết hôn đích ngày .

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Where stories live. Discover now