☆, đệ 46 chương ngươi là ta tốt nhất lễ vật

384 10 0
                                    

☆, đệ 46 chương ngươi là ta tốt nhất lễ vật

Một lát sau nhi, Tái Nặc mới ý thức được tự tra , hận không thể tự phiến hai người cái tát.

Cũng may Lý Thủy Ngạn cũng không phải rất quan tâm cái này, gảy bản thân còn đang ẩm ướt tóc, cầm lấy một khối bố chậm rãi xoa. Nàng thích tiên nã bố chà lau tóc, mau làm lúc mới có thể xuy kiền.

"Ta giúp ngươi đi." Thấy Lý Thủy Ngạn không nói lời nào, Tái Nặc trong tư tưởng dần dần không để. Mặc kệ thế nào vẫn là tiên lấy lòng.

Lý Thủy Ngạn đảo cũng không có cự tuyệt, đem khăn mặt cấp nàng, hơi nhắm mắt lại.

Như thế một an tĩnh lại, Tái Nặc thì thấy được đối phương đáy mắt nhàn nhạt thanh sắc. Từ bên kia trực tiếp trở về, tới rồi Đông Phương tất yếu lúc, không có bất luận cái gì nghĩ ngơi và hồi phục, trực tiếp đi tới ở đây.

Chẳng phải là nàng áp căn sẽ không có ngủ...

Tái Nặc chậm rãi cấp nàng sát tóc, cai đầu dài phát thượng thủy lộng sạch sẽ.

Một lát sau nhi, nàng hô đối phương một câu, không có xong đáp lại. Lại nhẹ nhàng vỗ hạ đối phương vai, vẫn là không có tỉnh lại. Xem ra là ngủ.

May là đối phương đã thay áo ngủ, Tái Nặc đem nàng bão đến trên giường đi. Không biết có đúng hay không ảo giác, tổng nghĩ đối phương nhẹ một ít. Bất quá hứa là này trong lúc đem mang thai thời gian dưỡng đi ra phì nhục cấp ma rớt đi.

Tuy rằng gầy không sai, thế nhưng trước trên mặt có thịt thời gian cũng không sai. Buổi tối ôm ngủ cũng không cách thủ. Tái Nặc lén lút sở trường nhéo nhéo Lý Thủy Ngạn mặt, cuối cùng nã hàm răng nhẹ nhàng bên trái biên gương mặt cắn cắn.

Tạo nên rèm cửa sổ, đem đăng tắt đi, cảm thấy mỹ mãn đi ra.

Nàng nghĩ cùng Lý Thủy Ngạn, lâu như vậy không gặp , thực sự hảo tưởng niệm. Thế nhưng dưới còn có một đám người tại, tổng không thể phóng các nàng bồ câu đi...

Quản gia đã biết Lý Thủy Ngạn trở về tin tức, không có trước tiên đi tìm đối phương. Mà là phân phó trù phòng tiên 捯 sức ra một phần cơm nước. Dù sao tiên chuẩn bị , lúc nào tỉnh, sẽ theo thời bưng lên đi.

Ở bên ngoài thủ thời gian thấy tam điện hạ Tái Nặc đang vui tươi hớn hở đi ra, hình dạng cực kỳ giống thâu tinh hồ ly.

Nhìn thấy hắn lúc, ho khan một tiếng, nói rằng: "Phía dưới cái gì tình huống?"

Giống nhau loại này tiệc tối chính là vui chơi giải trí, ngươi ta tâm sự, thuận tiện khiêu một vũ, liên lạc hạ cảm tình. Người một quá nhiều, đảo cũng có vẻ náo nhiệt. Bệ hạ hôm nay không có tới, chỉ là phái người tặng một phần lễ.

Tái Nặc thỉnh thoảng ly khai một hồi đảo cũng không có gì quan hệ, dù sao các nàng lại không cần lúc nào cũng khắc khắc nhìn bản thân. Chỉ có điều Tái Nặc lần này thực sự mặt mày rạng rỡ thời gian quá ít , không ít người tuy rằng trong miệng không nói, thế nhưng trong tư tưởng sợ là oán thầm không ngừng đi.

Cho nên vì thể hiện bản thân thành ý, Tái Nặc dự định hạ đi xem đi.

Thế nhưng tại hạ đi trước, nàng nhớ tới một việc."Nói thượng tướng đi gặp qua Ny Khả sao?"

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Where stories live. Discover now