☆, đệ 47 chương canh một

326 9 0
                                    

☆, đệ 47 chương canh một

Tái Nặc còn đang ôm bản thân người vợ, thư thư phục phục ngủ trung. Bên ngoài về Lý Thủy Ngạn tử mà phục sinh tin tức đã sớm truyền mở.

Kỳ thực Tái Nặc cũng bất tại hồ cái này, cho nên hắn không có ngăn cản. Vốn có chính là người của chính mình, không chết để làm chi muốn nói đã chết.

Tối then chốt là như thế này về thông đạo đều không phải một cái tử lộ kết luận cũng có thể tiến thêm một bước luận chứng. Tuy rằng lăng phòng thí nghiệm vẫn là thuộc về tư nhân, là có lúc này đây hợp tác, Tái Nặc muốn đem nó bắt được thủ sẽ không là việc khó.

Đế quốc nghiên cứu chỗ tuy rằng là đực lập, thế nhưng liên lụy đến tư nhân quan hệ nhiều lắm, nàng hiện tại nghĩ sáp một cước đi vào cũng trắc trở.

Cho nên chỉ có thể đem chủ ý đạt được này mặt trên tới.

Bất quá hiện tại có thê vạn sự đủ Tái Nặc, tâm tư đã sớm đem bên ngoài na tới rồi trong nhà.

Mỹ mỹ ngủ vừa cảm giác lúc, Tái Nặc mở mắt, vô ý thức hướng hai bên trái phải sờ soạng một chút, phát hiện Lý Thủy Ngạn đã sớm mất.

Hù nàng bật người ngồi xuống, vỗ vỗ chăn, xác định không ai . Đêm qua không có khả năng là của nàng mộng đi. Tái Nặc nhanh lên xuống giường, mặc hài, đột nhiên đứng dậy trước mắt có điểm biến thành màu đen, lảo đảo một chút sẽ té lăn trên đất.

Thế nhưng nhưng ngã sấp xuống một người trong lòng, Lý Thủy Ngạn đem nàng theo như ngồi ở mép giường thượng. Có chút khó hiểu đạo: "Để làm chi?"

Vừa nãy tiến đến thì xem nàng nhất phó vô cùng lo lắng hình dạng, coi như ra cái gì đại sự như nhau.

Tái Nặc vỗ vỗ nàng, xác nhận đều không phải bản thân đang nằm mơ lúc, lại vỗ nhẹ nhẹ chụp bản thân ngực, hù chết nàng ."Ta còn tưởng rằng trước là làm mộng đâu."

Lý Thủy Ngạn nhìn nàng một cái, trong ánh mắt nói không nên lời kỳ quái. Thầm nghĩ bản thân êm đẹp một người ở chỗ này, như thế có thể là nằm mơ đâu? Người này thái lo được lo mất .

"Cơm nước đã chuẩn bị , rửa mặt lúc đi ăn đi." Lý Thủy Ngạn nói cho nàng cái này, sau đó xoay người đi cái gương trước mặt, chỉnh lý một chút bản thân y phục cổ áo.

Tái Nặc lúc này mới thấy đối phương đã mặc vào chính trang: "Thế nào, muốn-phải đi ra sao?"

Lý Thủy Ngạn gật đầu, nói: "Ta phải đi gặp bệ hạ một chuyến."

Nàng còn có thật nhiều sự tình không có hội báo, nếu tới rồi Đế Đô thì trực tiếp gặp mặt quên đi, miễn cho nàng còn phải viết nhiều như vậy báo cáo đi tới.

"Ta đã ăn đồ đạc, ngươi không cần chờ ta."

Tái Nặc đến, vây quanh trụ nàng, không muốn cọ cọ."Vì sao không thể ở nhà đợi một ngày đêm. Vừa mới mới vừa trở về sẽ đi bận?"

"Ân." Lý Thủy Ngạn cai đầu dài phát lại lộng một chút, thật tình nghĩ dài quá, nghĩ ngày hôm nay trở về lúc đi tu một chút. Trong miệng nói thầm đạo: "Ta nghĩ đi tu một chút tóc ."

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Where stories live. Discover now