p6

1.9K 10 1
                                    

Chương 494: Vĩnh Hằng hào quang thuật

Hai mươi tên do u ám thúc đẩy sinh trưởng đi ra chết hồng kiêu mười. Có thể nói là tinh anh đem làm bác" "Anh. Yếu nhất đều là mười Lục cấp đã ngoài thực lực. Mạnh nhất thậm chí đã đạt đến mười Bát cấp, đem làm chúng giá chống ác mộng khởi công kích thời điểm. Một mảnh đen kịt đấu khí lập tức tràn ngập ra đến, xa xa nhìn lại, tựu như là một cổ màu đen sắt thép nước lũ."

Mà ngăn cản tại này cổ sắt thép nước lũ phía trước đấy. Thì là mặc trường bào màu đen tuổi trẻ ma pháp sư, vốn là có chút ít gầy yếu thân ảnh, tại này cổ sắt thép nước lũ trước mặt càng là lộ ra nhỏ bé và gầy yếu.

Khoảng cách của song phương càng ngày càng gần tiểu Tử Vong Kỵ Sĩ đã giơ lên chính mình lợi kiếm, hơi nước trắng mịt mờ băng sương mù tại Kiếm Thánh bên trên lượn lờ lấy, màu đen đấu khí tựu như là từng đoàn từng đoàn thiêu đốt hỏa diễm, ác mộng ra từng tiếng tê minh, dày đặc tiếng vó ngựa tựu giống như đập vào mỗi người trong lòng.

Trong bí ẩn, thời gian phảng phất cứng lại ở, mà ngay cả không khí chính giữa, đều phảng phất tràn ngập một cổ làm cho người hít thở không thông hương vị, tất cả mọi người tâm đều chăm chú tóm, vô luận là Adela hay vẫn là Jonathan, vô luận là Nopfler hay vẫn là Rena, tiền trạm đội mỗi người ánh mắt, đều không hẹn mà cùng rơi xuống cái kia gầy yếu thân ảnh thượng diện.

Theo 100m đến 10m, chỉ là trong nháy mắt,

Gấu thiêu đốt đấu khí tràn ngập bầu trời, liếc nhìn lại tựu như là một mảnh che khuất bầu trời mây đen đồng dạng, tại thời khắc này, thậm chí mà ngay cả cái kia gầy yếu thân ảnh cũng lộ ra có chút mơ hồ, mọi người chỉ có thể loáng thoáng trông thấy, hắn chậm rãi giơ lên trong tay mình pháp trượng, cái kia một điểm màu vàng nhạt hào quang, tại màu đen sương mù chính giữa lộ ra lờ mờ và yếu ớt, tựu như là một chiếc tại bão tố chính giữa phiêu diêu ngọn đèn đồng dạng.

Ác mộng công kích độ, quả thực so tia chớp còn nhanh, màu đen nước lũ tựu như là Cự Thú mở ra miệng rộng, cơ hồ là trong một chớp mắt, cái kia gầy yếu thân ảnh cũng đã bị cắn nuốt rồi.

"Đã xong" Adela ánh mắt chính giữa tràn đầy tuyệt vọng, hết thảy đã không có huyền niệm, cái này một đám Tử Vong Kỵ Sĩ quá mức cường đại. Chúng chính giữa, thậm chí có một vị có cơ hội trở thành Thiên Khiển kỵ sĩ, đem làm chúng đồng thời thúc dục ác mộng khởi công kích thời điểm, chúng cơ hồ là Vô Địch tồn tại 1 cường đại trở lại Đại Ma Đạo Sĩ, cũng không có khả năng ngăn cản được chúng một kích toàn lực.

Có thể cùng chúng chống lại, chỉ có thể là Truyền Kỳ ma pháp sư.

Đúng vậy, cái này, toàn thân đều tán lấy một cỗ thần bí khí tức tuổi trẻ ma pháp sư xác thực rất cường, Adela thậm chí cảm thấy được, tại chính mình chứng kiến vu tuổi trẻ ma pháp sư chính giữa, ngoại trừ Hutton phải kể là cái này Phí Lôi mạnh nhất rồi.

Dị Giới Toàn Chức Nghiệp Đại Sư FullOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz