p12

816 5 0
                                    

Chương 965: cay nghiệt Địa tinh

Bí ngân liên minh cùng Caesar gia tộc đều là truyền thừa mấy ngàn năm cổ xưa thế lực, tại ma pháp trang bị phương diện cũng có được mấy ngàn năm tích lũy, nhưng là bây giờ cùng hoàng hôn chi tháp các ma pháp sư vừa so sánh với, quả thực cũng chỉ có thể dùng keo kiệt để hình dung. Mà ngay cả lưỡng thế lực lớn cao tầng nhóm, lúc này chứng kiến hoàng hôn chi tháp pháp sư đoàn trang bị, tại ghen ghét cuồng ngoài cũng không khỏi có chút xấu hổ và giận dữ.

Mà tránh kim thương hội mọi người, lúc này đều có chút hạnh yên vui họa, bọn hắn thế nhưng mà cũng sớm đã được chứng kiến hoàng hôn chi tháp pháp sư đoàn xa xỉ, trong nội tâm hiện tại căn nay đã chết lặng. Có thể không chết lặng sao? Ai cũng biết tránh kim thương hội có tiền, cũng biết tránh kim thương hội chịu tại hộ vệ trên lực lượng nện tiễn, có thể là cùng hoàng hôn chi tháp so với, ai còn dám nói tránh kim thương hội có tiền.

Hồi lâu sau, tại hai nhà thế lực cao tầng khiển trách, mọi người mới chậm rãi phục hồi tinh thần lại, bất quá ánh mắt còn luôn không tự giác liếc về phía hoàng hôn chi tháp đội ngũ bên kia.

"Phí Lôi đại sư, ngươi cái này đại thủ bút thế nhưng mà đem bọn hắn sợ tới mức không nhẹ a."

Hoffman có chút cảm thán nói.

"Một ít ma pháp trang bị mà thôi, ta muốn chính là người an toàn."

Lâm Lập thản nhiên nói. Ma pháp trang bị tạo ra đến chính là muốn dùng, giấu ở trong bảo khố cũng không quá đáng tựu là chút ít côn gỗ Thạch Đầu mà thôi, Lâm Lập chính thức coi trọng là nhân tài, đó mới là hoàng hôn chi tháp quật khởi trụ cột.

Trải qua cái kia chói mắt phục trang đẹp đẽ tẩy lễ về sau, ngoại trừ hoàng hỉ chi tháp cùng tránh kim thương hội đội ngũ, bí ngân liên minh cùng Caesar gia tộc sửa lại đội ngũ lộ ra có chút mất trật tự, mấy vị cao tầng cũng chỉ tốt một bên ghen ghét thầm mắng, một bên không ngừng quát tháo cường điệu mới cả đội.

Trải qua như vậy một cái tiểu sự việc xen giữa về sau, đội ngũ rốt cục bước chân vào Bố Lôi Hill thân vương lăng mộ, hoặc là vẫn không thể xem như lăng mộ, chỉ là trên mặt đất mái vòm cung điện mà thôi. Đi tại đội ngũ phía trước, là bí ngân liên minh cùng Caesar gia tộc tất cả ra 50 người tạo thành dò đường đội ngũ, Lâm Lập tắc thì mang theo Cannorlis cùng Angela dạ đi tại dò đường đội ngũ phía sau.

Chứng kiến hoàng hôn chi tháp bên này cứ như vậy ba người tham gia dò đường, Joseph tức giận đến đều nhanh muốn hộc máu, nhưng là cũng không có cách nào chỉ trích cái gì, trước khi đã đã nói hoàng hôn chi tháp theo ra bao nhiêu người cũng có thể, chỉ có thể trách chính mình đánh giá thấp đối phương không netbsp; cung điện bên trong cũng không phải là vàng son lộng lẫy xa hoa, mà là một loại khác hoa mỹ đại khí phong cách, lại để cho người chỉ cảm thấy một cổ vô cùng ưu nhã khí tức. Cung điện mãnh chu trang điểm ma pháp tinh thạch, tại trải qua vô số tuế nguyệt qua đi về sau, vẫn đang tán lấy nhu hòa hào quang, đem trọn cái cung điện chiếu rọi được tựa như ảo mộng.

Dị Giới Toàn Chức Nghiệp Đại Sư FullWhere stories live. Discover now