p16

649 3 0
                                    

Chương 1245: băng sương Phượng Hoàng

Nghe nói như thế, Poole Đại Tế Tự cho dù không có cam lòng, nhưng hay vẫn là tức thời đình chỉ khuyên bảo. Bất quá, hắn cũng không có hoàn toàn thất vọng, Adidas man Thánh giả nói những chuyện khác sau này hãy nói, có thể không có nói không cân nhắc chuyện này. Chỉ cần Adidas man Thánh giả chịu ra tay đối phó hoàng hôn chi tháp, chỉ bằng hoàng hôn chi tháp điểm này người thực lực, còn không phải dễ như trở bàn tay à.

Lại một lát sau, hoàng hôn chi tháp đội ngũ cuối cùng kết thúc chiến đấu, những ma pháp kia sư nhóm mặc dù không có cái gì thương vong, nhưng nhìn được ra mỗi một cái đều là có chút tình trạng kiệt sức bộ dáng. Bất quá, không đợi Poole Đại Tế Tự bên này lại động cái gì tâm tư, hoàng hôn chi tháp bên kia các ma pháp sư, đã riêng phần mình đều lấy ra một chi dược tề uống vào. Ngay sau đó, tựu chứng kiến những ma pháp kia sư nhóm, bất luận là ma lực hay vẫn là tinh thần, đều nhanh nhanh chóng khôi phục.

Lần này, càng làm Kim Độ Vương Quốc bên này người cho chấn trụ rồi, tuy nhiên bọn hắn vì lần này thăm dò, cũng đều chuẩn bị không ít Cao cấp dược tề, thế nhưng mà hoàng hôn chi tháp các ma pháp sư phục dụng dược tề thần kỳ hiệu quả, hãy để cho bọn hắn cảm thấy phi thường kinh ngạc. Bọn hắn cũng không phải là chưa từng gặp qua giống như này thần hiệu dược tề, nhưng chính là vì bái kiến, mới biết được có như vậy hiệu quả dược tề thường thường đều là Đại Sư cấp dược tề.

Đại Sư cấp dược tề a! Mặc kệ để ở nơi đâu đều tuyệt đối là giá trị xa xỉ hàng hiếm, lại bị hoàng hôn chi tháp các ma pháp sư uống nước đồng dạng uống hết rồi! Chứng kiến trường hợp như vậy, Kim Độ Vương Quốc bên này mọi người, trong nội tâm thật đúng là hâm mộ ghen ghét hận, hận không thể đem những thuốc kia tề bình đều đoạt lấy đến, nhìn xem có thể hay không đem tàn dịch gom góp thành một chi dược tề đi ra.

Đương nhiên, Adidas man Thánh giả chờ ba vị Thánh Vực cường giả, còn không đến mức như vậy không có tiền đồ, chỉ là trong nội tâm đối với hoàng hôn chi tháp xa xỉ hay vẫn là tương đương cảm khái đấy. Những cái kia lập tức khôi phục ma lực cùng tinh thần lực dược tề, đều là dùng đến cứu mạng, thường thường đều là bị coi như trong tay một lá bài tẩy, chỉ ở thời điểm mấu chốt nhất sử dụng. Nhưng là bây giờ, rõ ràng hoàng hôn chi tháp ma pháp sư, chỉ cần hơi chút nghỉ ngơi một chút, hoặc là nói dùng chút ít cấp thấp dược tề chậm rãi khôi phục. Vẫn là có thể khôi phục nhất định trạng thái, lại hết lần này tới lần khác vì khôi phục trạng thái tốt nhất thà rằng tiêu hao như vậy trân quý dược tề, thật sự là phá sản a!

Đợi đến lúc hoàng hôn chi tháp đội ngũ quét dọn xong chiến trường, Kim Độ Vương Quốc bên này người, xem hoàng hôn chi tháp người đã là thành một loại xem nhà giàu mới nổi ánh mắt. Kim Độ Vương Quốc người hoàn toàn không cách nào lý giải, bất quá là một hồi không quan hệ đau khổ Tiểu Chiến đấu, về phần dùng như vậy đắt đỏ dược tề sao?

Nhưng là hoàng hôn chi tháp bên này, Lâm Lập lại đối với chiến đấu mới vừa rồi phi thường hài lòng. Vốn những thức ăn này điểu các ma pháp sư thiên phú tựu không tệ. Hơn nữa có lý luận phương diện cũng đều không kém, trải qua như vậy mấy trận chiến đấu chân chính, rất nhanh hãy tiến vào trạng thái. Tuy nhiên những ma pháp này sư biểu hiện, còn không cách nào cùng Lâm Lập mang đến Thiên Không Thành những ma pháp kia sư so sánh với, nhưng là tin tưởng nhiều hơn nữa mấy lần chiến đấu ma luyện, tuyệt đối sẽ thực sự trở thành hoàng hôn chi tháp tinh anh lực lượng.

Dị Giới Toàn Chức Nghiệp Đại Sư FullWhere stories live. Discover now