p13

768 7 0
                                    

Chương 1032: xâm nhập

Quang Minh thần điện cùng Lordaeron bên kia chuẩn bị cũng rất nhanh chóng, rất nhanh Tam gia thế lực đội ngũ tụ hợp đã đến cùng một chỗ, đi tới trước khi đàm tốt rồi tiến vào Thiên Không Thành bên trong địa phương. Bởi vì vì thiết trí chinh phục ma văn, cho nên Thiên Không Thành kiến trúc bố cục phi thường cổ quái, từ nơi này hướng Thiên Không Thành ở bên trong nhìn lại, có thể chứng kiến trung ương tháp cao, nhưng là muốn đi qua lại muốn quấn rất dài một đoạn đường.

Lâm Lập lần thứ nhất thăm dò Thiên Không Thành thời điểm, bên người chỉ đem lấy hai cái Vong Linh tôi tớ, cho nên căn bản không cần cân nhắc đường đi rộng lớn hay không, trực tiếp tựu lựa chọn tốt nhất một con đường, mới tại thời gian ngắn nhất đạt tới trung ương tháp cao. Mà bây giờ, Tam gia thế lực đội ngũ, thêm có ngàn người nhiều, Lordaeron luyện kim cự tượng cũng càng chiếm không gian, muốn đi đường tắt cũng thì không được rồi. Bởi vậy, lúc trước thảo luận lộ tuyến thời điểm, Lâm Lập mới bỏ mặc Martin đại chủ giáo cùng Donald đi tranh chấp.

Đi vào đường đi lối vào, Tam gia thế lực đội ngũ, dựa theo trước khi đàm tốt, do Lordaeron luyện kim cự tượng phụ trách chính diện đẩy mạnh, Quang Minh thần điện Quang Minh kỵ sĩ đoàn phụ trách đội ngũ cánh, mục sư đoàn tắc thì được bảo hộ tại trong đội ngũ, tùy thời chuẩn bị cho người chung quanh gia trì Quang Minh thần thuật.

Về phần hoàng hôn chi tháp đội ngũ, thì là xếp hạng đội ngũ cuối cùng, đã nói nghe một điểm tựu là kê lót về sau, nói không dễ nghe tựu là đang ngồi thủ vừa đánh sinh đánh chết. Đương nhiên, cũng chưa chừng sẽ có quái vật gì, đột nhiên xuất hiện tại đội ngũ đằng sau, những cái kia tựu là hoàng hôn chi tháp muốn xen vào được rồi.

Theo đường đi cửa vào nhìn lại, hết thảy cảnh tượng vốn là đều rất là thanh minh, xa xa trung ương tháp cao, chung quanh ma pháp tháp cao, còn có cao thấp không đồng nhất các thức kiến trúc. Thế nhưng mà, đem làm thăm dò đội ngũ toàn bộ đều tiến vào đến đường đi ở bên trong, chung quanh lại đột nhiên  dâng lên dày đặc sương mù. Tại đây sương mù chính giữa, người thị lực thậm chí bị áp súc đến trăm thước tả hữu, lại xa địa phương hết tất cả đều bị sương mù vật che chắn được cực kỳ chặt chẽ.

Bất quá, chi đội ngũ này bên trong đích người, dù sao đều là tất cả gia thế lực tinh anh, cũng không có bởi vì này điểm dị biến mà thất kinh, toàn bộ đội ngũ y nguyên phi thường có trật tự.

Ngược lại là Lâm Lập, lúc này trong nội tâm âm thầm có chút giật mình, hắn căn bản không có cảm giác được có ma pháp cơ quan bị gây ra, như vậy những này sương mù bị phóng xuất ra, hiển nhiên là có người đang âm thầm thao túng. Mà đáng giá nhất hoài nghi, chính là cái hiện tại còn không biết tung tích u hồn.

Đội ngũ tại trong sương mù chậm rãi đi về phía trước, mới đi ra đại cuồng mấy trăm mét khoảng cách, đột nhiên từ tiền phương trong sương mù truyền đến một hồi cực kỳ trầm trọng tiếng bước chân, đón lấy mấy cái cự đại thân ảnh theo trong sương mù dần dần hiển lộ ra đến, dĩ nhiên là mấy cổ luyện kim cự tượng.

Dị Giới Toàn Chức Nghiệp Đại Sư FullWhere stories live. Discover now