p8

1.6K 7 0
                                    

Chương 649: Hỏa hệ sở trường

 Wilkinson đương nhiên là chưa từng gặp qua lai Qua Lạp Tư, nhưng là làm như Dược tề sư vệ hội Hội Trưởng Baer bác đệ tử, cũng thường xuyên hội nghe đến lão sư cùng một ít Truyền Kỳ cường giả nói chuyện, biết đến loạn thất bát tao sự tình tự nhiên cũng tựu nhiều một ít, trong đó có về vị này Truyền Kỳ Tinh Linh pháp sư sự tình.

Lai Qua Lạp Tư sớm nhất đặt chân nhân loại quốc gia, là ở mấy trăm năm trước kia, Tinh Linh Vương Quốc thành lập đất nước không lâu thời điểm, lúc ấy này đây cùng loại với quan ngoại giao thân phận, hướng nhân loại các quốc gia thương lượng có quan hệ ngưng chiến cùng với tù binh vấn đề đấy.

Ở đằng kia tràng lề mề trong chiến tranh, các quốc gia đều có tổn thất không nhỏ, vì vậy tại biết được đạo Tinh Linh Vương Quốc lai Qua Lạp Tư đến đây thương lượng thời điểm, muốn tại vị này Tinh Linh quan ngoại giao trên người tìm về điểm đại quốc mặt mũi. Đã đi ra rừng rậm Tinh Linh, còn có cái gì đáng sợ đây này, không có ẩn nấp mũi tên nhọn cũng sẽ không còn có uy hiếp.

Một chi do tinh nhuệ tạo thành đạo tặc đoàn, sớm mai phục tại tử Tinh Linh Vương Quốc đặc phái viên đội ngũ phải qua trên đường, đánh chính là chủ ý là mặc dù không đem đặc phái viên đội ngũ toàn diệt không sai, cũng muốn dùng sắc bén trường kiếm mang lấy những này ngạo mạn các tinh linh đi gặp Quốc Vương.

Tuy nhiên các quốc gia tại Phỉ Thúy trong rừng rậm đều bị tổn thất nặng, nhưng là đối với Tinh Linh Vương Quốc ra cái gọi là ngoại giao gửi thông điệp, các quốc gia đều không có như thế nào để ý. Tại bọn hắn xem ra, chính mình tuy nhiên không có biện pháp đánh vào Phỉ Thúy rừng rậm, nhưng là các tinh linh cũng không muốn muốn đi ra cái kia phiến nơi ẩn núp.

Một chi hoàn toàn do 15 cấp đã ngoài chức nghiệp tinh nhuệ tạo thành đạo tặc đoàn, có thể thấy được các quốc gia kỳ thật cũng không có khinh thị Tinh Linh thực lực. Thế nhưng mà đêm hôm đó, đạo tặc đoàn mai phục địa điểm ánh lửa trùng thiên, toàn bộ bầu trời đêm đều bị ngọn lửa đốt thành tử màu đỏ, một cái lắng tai ngân Tinh Linh theo hỏa diễm Luyện Ngục trong chậm rãi bước đi ra. Thậm chí liền kêu thảm thiết khóc thét đều không có, chỉ có liệt liệt thiêu đốt thanh âm, một chi tinh nhuệ tạo thành đạo tặc đoàn, tại Phần Thiên trong ngọn lửa lập tức hóa thành hư ảo.

Cái lúc này, các quốc gia mới biết được, Tinh Linh Vương Quốc phái ra đoàn đặc phái viên sứ giả chỉ có một người, tựu là vị này tên là lai Qua Lạp Tư Tinh Linh ma pháp sư. Đem làm lai Qua Lạp Tư nho nhã lễ độ, mặt mỉm cười nói ra, chính mình thay người loại quốc gia biến mất một cái đạo tặc đoàn thời điểm, ngay lúc đó Flange Vương Quốc Quốc Vương bệ hạ suýt nữa thổ huyết.

Tại đàm phán trong lúc, Flange Quốc Vương cố ý an bài, lại để cho lai Qua Lạp Tư đi thăm Áo Lan Nạp ma pháp Công Hội, còn có Dược tề sư Công Hội đợi một chút. Ngoại trừ hướng lai Qua Lạp Tư biểu hiện ra Nhân tộc quốc gia thực lực bên ngoài, cũng thông trao đổi phương thức, đối với lai Qua Lạp Tư thực lực cùng với Tinh Linh Vương Quốc thực lực đã tiến hành thăm dò.

Trải qua một số gần như diệt tộc kiếp nạn, Tinh Linh đã không giống như trước đơn thuần như vậy dễ dàng lừa gạt rồi, lai Qua Lạp Tư đối với Tinh Linh Vương Quốc thực lực, hoặc là hết sức khoa trương, hoặc là tựu là không hề không đề cập tới, lại để cho Nhân tộc vài quốc gia hoàn toàn sờ không tới đầu mối. Đến là đối với tại thực lực của mình, hắn không có tận lực đi giấu diếm cái gì, nhất là đang cùng Áo Lan Nạp ma pháp Công Hội Truyền Kỳ pháp sư nhóm trao đổi thời gian.

Dị Giới Toàn Chức Nghiệp Đại Sư FullWhere stories live. Discover now