Chương 42

4.8K 396 75
                                    

[Dụ dỗ vẫn kém một nước cờ.]

"Lúc trước chẳng qua là nói đùa thôi, đệ lại tưởng thật." Đông Phương Vị Minh cười mắng.

"Đưa thuốc cho đệ, đệ tự bôi, cho dù huynh có nói đùa hay không, đệ cũng không định làm phiền đến huynh."

Thứ mà thiếu niên xinh đẹp bên cạnh Đông Phương Vị Minh lúc này cố chấp chẳng qua là oán niệm cầu mà không được, chính mắt nhìn thấy rồi ngược lại sẽ làm giảm hứng thú của bản thân. Nếu như từ góc độ của Đông Phương Vị Minh mà nói, thực sự là hại nhiều hơn lợi. Kẹo đã bóc vỏ với kẹo trong hộp hoàn toàn không cùng một giá trị, Hoắc Cải cũng không có sở thích tự giảm giá trị của mình.

Hơn nữa, Hoắc Cải cũng không cảm thấy cái chân bị đánh như củ cà rốt của mình có sức hấp dẫn gì đáng kể, sở thích của Đông Phương Vị Minh là giỡn thỏ chứ không phải làm thỏ.

Hai mắt Đông Phương Vị Minh khẽ nhướn: "Cái này cũng không phải đệ muốn là được, thuốc ở trong tay ta mà."

Hoắc Cải nhìn Đông Phương Vị Minh cười như một nhóc tiểu quỷ kiêu ngạo đang tính toán làm chuyện xấu, nhất thời không có lời nào để nói: Tiểu Minh, trình độ vô sỉ của ngươi lại lập kỷ lục mới rồi...

"Nào, cởi y phục ra đi~" Đông Phương Vị Minh cười híp mắt đánh giá con cá Hoắc Cải đang nằm trên thớt.

Hoắc Cải suy sét khả năng thực hiện chiến lược thà chết không chịu cúi đầu của bản thân.

"Đệ vẫn không chịu cởi thì ta sẽ ra tay." Đông Phương Vị Minh hướng đến con cá Hoắc Cải, mài dao soàn soạt.

Hoắc Cải trừng mắt nhìn Đông Phương Vị Minh thấp giọng gầm gừ: "Huynh dám, huynh dám, huynh thực sự dám?"

Đông Phương Vị Minh nhìn Hoắc Cải cười cợt nhả: "Ta dám, ta dám, ta thực sự dám!"

Tiểu Minh, ngươi đã vô sỉ đến đỉnh điểm rồi...

Thấy bộ dạng không làm không được của Đông Phương Vị Minh, Hoắc Cải bất đắc dĩ ôm mặt, Tiểu Minh, cho dù bản tính của ngươi thuộc động vật ăn thịt, cho dù ngươi bị ép phải ăn một bụng cỏ cùng gia, cho dù những lời gia vừa nói có dẫn dụ ngươi hướng về thế giới nhục nhục tốt đẹp, cũng không đến nỗi vừa ngửi thấy mùi dầu mỡ liền mở to hai mắt thèm khát, nhe hai cái răng nanh về phía gia chứ?

Mỗi một nhược thụ vào lúc gặp phải quỷ súc dục cầu bất mãn đến mức không xảy ra chút chuyện với ngươi không được, sự lựa chọn trong tay hắn chỉ còn là chốc nữa sẽ kêu "A, a, a~ đừng!" hay là "Đừng! A, a, a~"

Lúc này tịch dương đã ẩn một nửa vào trong mây, màu đỏ sâm sẫm nhàn nhạt nhuộm từng lớp từng lớp trong gió. Như thể sắc mặt lúc này của Hoắc Cải, màu son hồng đào loang ra trên gò má trắng mịn, xông hai vành tai thành hồng ngọc sáng long lanh.

Hoắc Cải ngồi trên giường, trừng mắt nhìn thẳng Đông Phương Vị Minh, đầy vẻ ủy khuất vì bị bắt nạt, môi dưới xinh đẹp bị y cắn thành những vết lõm xuống nho nhỏ, như một cái bánh pudding anh đào bị ai đó múc trộm một miếng.

Quỷ Súc Đẳng Ngược Ba ! (Dịch - Hoàn)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora