Chương 101

2.6K 224 17
                                    


[Mạch Tử chỉ hươu nói ngựa.]

"Ngươi... Ngươi cút ra."Giọng nói non nớt của Mạch Tử đã mang theo tiếng khóc. Con người bất luận tuổi tác lớn nhỏ, khi đối diện với lưu manh, vẫn luôn thẹn thùng như nhau, khác biệt là ở chỗ có người biểu hiện thành nữ vương kiêu ngạo, có người biểu hiện thành nương thụ yếu đuối.

"Đừng động đậy, nếu như không cẩn thận làm rách làn da non mềm của ngươi, ta sẽ đau lòng lắm đó." Biểu cảm lúc này của Hoắc Cải chỉ có hai chữ có thể hình dung: biến thái.

Cái kéo lạnh lẽo dán dưới cần cổ, men theo cơ thể chậm rãi rạch quần áo, Mạch Tử nào dám động đậy, đôi mắt to rưng rưng nước mắt tố cáo Hoắc Cải, to giọng gào khóc: "Cứu với! Ca ca... hu hu, ca ca! Cứu với..."

Hoắc Cải không nề hà, hạ thấp mắt, ôn nhu tỉ mỉ lật vạt áo vừa rạch, kéo căng ra, dùng kéo rạch ra từng chút một.

Mũi nhọn của kéo cứ thế lên lên xuống xuống rạch vải trước mắt mình, sự trầm mặc của Hoắc Cải càng khiến không khí thêm phần khủng bố, Mạch Tử không dám động đậy, run lẩy bẩy, khóc đến mức cổ họng cũng khàn cả đi, tiếng nào tiếng nấy cũng ra sức gọi "Ca ca."

"Soẹt" Vạt áo trước triệt để bị rạch ra, Hoắc Cải lạnh lùng nhìn Mạch Tử, cười hỏi: "Đại đương gia nằm ở ngay bên cạnh ngươi, tại sao không gọi hắn, ngược lại gọi ca ca của ngươi ở tận đẩu tận đâu?"

Mạch Tử vừa tỉnh lại liền bị sự sợ hãi dìm lấp lập tức mở trừng mắt, sửng sốt nhìn Hoắc Cải.

Hoắc Cải lộ ra nụ cười trào phúng: "Một người trong lúc hoảng hốt thất thố luôn thực thà nhất, ta nghĩ nguyên nhân ngươi không cầu cứu đại đương gia mà cầu cứu nhị đương gia không ngoài ba điều. Thứ nhất, trong lòng ngươi đã coi Đại đương gia là bên địch. Thứ hai, ngươi biết Đại đương gia hiện tại bất tỉnh, không cứu nổi ngươi. Thứ ba, ca ca ngươi sắp trở về núi rồi, hoặc đã trở về rồi."

"Ngươi... Ngươi nói bừa!" Sự hoảng loạn trong mắt Mạch Tử lúc này nhìn thấy rõ rệt.

Hoắc Cải thương xót mà từ ái (?) nhìn Mạch Tử từ trên xuống: "Đứa nhỏ à, để ta nói ngươi hay, tuyệt đối đừng vội vàng phủ nhận ngay sau khi đối phương chất vấn. Điều này chỉ nói rõ rằng trong lòng ngươi có điều khuất tất mà thôi."

Hoắc Cải kéo phần vải còn lại từ khe dây thừng, hứng thú tiếp tục cắt.

Mạch Tử hít hít mũi, hung hăng trừng mắt nhìn Hoắc Cải, khàn giọng nói: "Ngươi hỏi thì hỏi, còn cắt áo của ta làm gì."

Hoắc Cải kéo dài âm điệu, đầy vẻ yêu nghiệt của phản diện: "Vì ta cần tìm thuốc giải để cứu Vũ Vô Chính, nhưng ta lại sợ ngươi không thành thực, nên đành trói ngươi lại, sau đó cắt áo từng chút một để tìm."

"Thuốc gì? Sao ngươi có thể ăn nói linh tinh! Ta chỉ cao bằng một nửa ngươi, ngươi lại cẩn thận phòng bị như vậy, có biết xấu hổ không hả?" Mạch Tử phồng cái mặt bánh bao tròn tròn lên, trừng to mắt, cắn cái môi phấn nộn, dáng vẻ giận dữ.

Hoắc Cải nhìn bộ dạng đó của Mạch Tử, tay ngừng một lúc, ánh mắt lập tức trở nên quỷ dị.

Hoắc Cải đặt kéo xa sang một bên, giơ tay bóp lấy cái mặt rưng rưng nước mắt của Mạch Tử, day day day: "Đù! Ra vẻ dễ thương nữa đi! Nếu như gia không cẩn thận từ hủ nam yêu mến mỹ nữ biến thành ông chú biến thái thích bé trai, ngươi có chịu trách nhiệm nửa đời sau/ nửa thân dưới của ta được không hả?!" (Bụi: nửa đời sau, nửa thân dưới phát âm gần giống nhau, tác giả chơi chữ =)))

Quỷ Súc Đẳng Ngược Ba ! (Dịch - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ