Chap4

2.8K 407 11
                                    

Buổi sáng vốn quen uống một ly sữa nóng, nhưng từ khi đến đây Doãn Kì đã thay đổi cách thức sống cũng như sinh hoạt cho phù hợp với nơi này, buổi sáng chỉ ăn qua loa, cũng không cần nhiều năng lượng cho ngày nên như vậy đối với cậu là đủ.

Buổi tối Doãn Kì đương nhiên không quên đến tiệm Net ngồi đánh liên minh, rồi chat chít với ba.

Kì thực, Doãn Kì có một người bạn gái tên là Bạch Chi, cô ấy kém cậu 3 tuổi. Hai người quen nhau nhờ việc mai mối từ một người bạn của bạn Doãn Kì. Việc tiến tới hôn nhân đương nhiên là bất kì thằng đàn ông nào ở tuổi của cậu cũng từng nghĩ qua. Nhưng cậu muốn kết hôn là vài năm sau chứ không phải bây giờ, thế mà bố mẹ chưa kịp nghe giải thích đã tống cậu ra ngoài.

Nếu nói đến chuyện Doãn Kì muốn kết hôn sớm thì phải kể đến Phác Chí Mẫn. Hai người vốn tình cờ quen nhau trên ghế băng cạnh sân bóng của trường đại học S, tình cờ quen nhau là thế, nhưng sau đó hai người ngày càng nói chuyện nhiều hơn rồi chơi thân với nhau. Đến lúc tình bạn trở nên bền chặt thì Phác Chí Mẫn đã nói ra sự thật về mình cho Doãn Kì biết. Chí Mẫn là đồng tính luyến ái và cậu ấy thích Doãn Kì. Không thể chấp nhận tình cảm đó, Doãn Kì trốn tránh Chí Mẫn. Cậu quyết định tìm một người bạn gái bằng cách nhờ bạn bè giúp cho, đó là cách để cậu khẳng định rằng mình vẫn là một thẳng nam.

Chí Mẫn thực sự là một người rất đặc biệt đối với Doãn Kì. Chí Mẫn đã làm cậu từng nghĩ rằng mình có tính hứng thích người cùng giới, nhưng suy nghĩ mãi mãi chỉ là suy nghĩ không thể hơn kém là bao so với thực tại, cậu vẫn thích con gái hơn.

Phố vào đêm, trời se lạnh hẳn. Cố vùi mình vào sâu hơn lớp áo ấm và đi thật nhanh. Đèn đường đã được thắp sáng không biết tự bao giờ, nơi con đường giờ tràn ngập ánh sáng vàng từ những chiếc đèn đó tỏa ra. Lòng đường xe cộ qua lại tấp nập những tiếng còi vang lên iêng ỏi nhức hết cả lỗ tai. Đến cuối đường cậu bèn dường chân. Qủa thực hôm nay là một ngày dài đối với cậu, định tìm một chỗ để làm vài ly nhưng bất quá không biết đường xá thế nào nên vẫn đến quán bar XX.

Cậu vẫn thản nhiên bước vào bar, những tên biến thái không phải lúc nào cũng rãnh để xuất hiện trước mặt nên không cần lo lắng quá.

Hôm nay Doãn Kì nhìn đi nhìn lại thì trong bar chỉ có đàn ông con trai ra vào, những ánh mắt trong bar đổ dồn lên người cậu khiến cậu khó chịu trông thấy. Uống hết ly rượu định đi về thì bị một người khác chặn đường. Cậu phải ngước đầu nhìn lên mấy thấy được gương mặt của tên kia, cũng tại tên này quá cao chứ không phải cậu lùn, ra là tên bồi bàn.

- Thưa anh, có người mời anh qua bên kia._Chất giọng thanh thanh vang lên của tên bồi bàn

Lén nhìn theo hướng chỉ tay của tên bồi bàn, bên đó có mấy tên mặc ves đen đang nhìn về phía cậu nhướn mày.

- Tôi không quen họ._Doãn Kì định đi thì vô tình đụng trúng người bên cạnh._A, tôi xin lỗi

- Xin lỗi sao? Hay đêm nay phục vụ tôi đi, tôi có thể tha thứ cho cậu đó._Tên mặt lạ hoắc nồng nặc mùi cồn hà hơi vào mặt Doãn Kì, khiến cậu phải bịt lỗ mũi lại

[Longfic/HopeGa] Mục tiêu trong tầm ngắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ