Đệ nhất cuốn: Hào quang đại lục thiên P1

17.1K 92 46
                                    

Bản convert của nàng CesiaN- Tangthuvien.

NGẠO PHONG

Phong Hành Liệt

Quyển sách giới thiệu vắn tắt

Tần Ngạo Phong, uy chấn đại lục chư quốc khổng lồ thế gia, tần thị gia tộc tam đại trực hệ huyết mạch, cùng đại ca thiên tài ngạo thiên giống nhau nổi tiếng xa gần, cũng là tần thành nổi tiếng "Phế vật thất thiếu gia" .

Cổng lớn thật sâu, gia tộc đấu đá. Nàng từ nhỏ nữ phẫn nam trang, nhân thiên phú kỳ kém, bị coi là gia tộc phế vật, khắp nơi chịu nhân bắt nạt.

Vì cầu một hơi, nàng chịu nhục, ám bái cao nhân vi sư, lặng lẽ trở thành một cường giả.

Một ngày kia, gia chủ đầu mâu chỉ hướng nàng tối quý trọng tiểu thúc thúc, cho tới bây giờ đều bị nhân thị trở thành phế thãi vật "Thiếu niên" động thân mà ra, bỗng nhiên nổi tiếng, đại phóng tia sáng kỳ dị, vừa mới dược vì tuyệt thế thiên tài.

Này nhất dịch, vì Lusika đại lục một thế hệ truyền kỳ nhân vật "Huyễn thần ngạo phong" quật khởi, rớt ra mở màn. Từ nay về sau thiên hạ vô số nam nữ, lâm vào điên cuồng. . .

=============

Tần Ngạo Phong, cơ trí trí tuệ, kiêu ngạo cuồng vọng, có thể chịu có thể ngoan

Vân Thí Thiên, tàn nhẫn độc ác, lạnh lùng, sát phạt quả quyết

Hai cái xuyên qua ở thành thị địa hạ vương bài hắc ám lính đánh thuê, hợp thành một cái từ —— bạn thân!

Một cái nguyên tắc, vẫn lặng yên không một tiếng động thủ vững

Vĩnh không vứt bỏ có thể đem phía sau giao thác cấp chính mình chiến hữu!

Nguyên lai hữu tình, thật sự có thể không quan hệ thân phận, không quan hệ bối cảnh, không quan hệ thời gian, không quan hệ không gian, không quan hệ tiền tài, không quan hệ lập trường, không quan hệ hết thảy. . .

=============

Hoa lệ huyễn thú kỹ năng, tinh xảo huyễn khí, đẹp mắt huyễn thú áo giáp, các loại yêu nghiệt huyễn thú soái ca, nhiều mặt thân phận khác nhau tuyệt sắc nam tử, thần bí huyễn sư, tuần thú sư, luyện khí sư, võ giả, lính đánh thuê...

Ấm áp cảm động thân tình, nhiệt huyết kiên định hữu tình, trung thành không du tình yêu

Dốc lòng trưởng thành, kinh tâm động phách chuyện xưa

Đều ở 《 Ngạo Phong 》~

============

Ngạo Phong: thế giới chính là một cái đại chảo nhuộm, đừng luận cái gì người tốt người xấu, trên đời này, không có ai đúng ai sai, chỉ lấy thành bại luận anh hùng! Nhân còn sống, vì là một hơi, mỗi một cái cường giả chân chính, đều có chính mình một phần chấp nhất, mà của ta chấp nhất, chính là này khỏa không chịu thua không tiếp thu mệnh tâm!

Ta không tiếp thu mệnh! Chỉ cần còn có một hơi ở, ta tần ngạo phong quyết không nhận mệnh!

Một ngày nào đó, ta sẽ trạm ở thế giới cao nhất, một ngày nào đó, ta sẽ muốn này từng khinh thường của ta nhân từng bước từng bước hướng ta cúi đầu, một ngày nào đó, ta sẽ trở thành cường giả chân chính, cười xem lộ ti tạp phong vân!

Ngạo PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ