Đệ thập cuốn: Chư Thần thiên 02

4K 9 0
                                    

Đệ thập cuốn

Chư Thần thiên - Quyển thứ hai

【Chư Thần thiên】Quyển thứ hai - Chương 1: Băng Nguyên trải qua nguy hiểm.

Một đêm lặng yên đi qua, Đông phương đã lộ mặt trời.

Thiên còn có chút hôi mông mông, tuyết tràng người trên nhóm lại đều tự tinh thần chấn hưng đứng lên, bắt đầu mã bất đình đề về phía kia nói băng mắt cái khe phương hướng tiến đến.

"Tiểu thư, kia băng mắt bên trong quá mức nguy hiểm, lần này ngài liền đứng ở trong trấn đi, có ta cùng hồng, bạch hai vị đại nhân, không có quá lớn vấn đề, chúng ta nhất định hội mang theo Cửu U băng quả trở về." Norton lâm trước khi rời đi, đứng ở xe ngựa tiền phương hướng Tuyết Cơ cáo biệt, một bên giao cho cái khác hộ vệ: "Hảo hảo bảo hộ tiểu thư, như có sơ xuất, duy các ngươi là hỏi, nghe hiểu được không có?"

"Là!" Nhất chúng hộ vệ cao giọng đáp, bọn họ giữa cũng là cao thủ nhiều như mây, có được chín tên quân vương cấp hộ vệ, Ngạo Phong còn lặng lẽ làm cho trừ Wayne, Phan Sâm ở ngoài Diệt Thần Giáo chúng âm thầm bảo hộ, những người đó cũng phần lớn là quân vương, nghĩ đến sẽ không ra cái gì ngoài ý muốn.

"Bạch đại nhân, ngươi... Các ngươi phải cẩn thận." Tuyết Cơ theo cửa kính xe lý tìm hiểu cái đầu, nhìn chằm chằm Ngạo Phong xem liếc mắt một cái, lại vội vàng rụt trở về.

"Câu này 'Các ngươi' là tiện thể đi? Ai, Tuyết Cơ tiểu thư cũng thật bất công a! Bất quá, 'Người nào đó' ra vẻ sẽ thương tâm đi?" Thanh Huyền trêu ghẹo nói.

"Thanh Huyền đại ca, ngươi chỉ biết chê cười ta!" Ngạo Phong trừng hắn liếc mắt một cái.

Theo ngày hôm qua trở về sau, Thanh Huyền liền vẫn dùng một loại thực quỷ dị ánh mắt nhìn nàng, khiến cho nàng mao cốt tủng nhiên, người này khẳng định là đem hắn trở thành "Đoạn tay áo" hạng người! Nàng đang muốn muốn giải thích, nào biết nói hắn lại vỗ của nàng bả vai thở dài "Cái gì đều không cần phải nói, đại ca lý giải ngươi, chân chính cảm tình là có thể siêu việt tuổi cùng tính!", khiến cho Ngạo Phong dở khóc dở cười.

Nếu hắn không có để ý, Ngạo Phong cũng liền không nói nhiều, tuy rằng Thanh Huyền hội ngẫu nhiên trêu chọc nàng hai câu, lại cũng không có bởi vì này chút cùng nàng có nửa phần làm bất hòa, không uổng công bọn họ một phen tương giao.

"Ha ha, ta biết bạch lão đệ ngươi không phải cái loại này tam tâm nhị ý nhân." Thanh Huyền lãng cười vỗ vỗ Ngạo Phong bả vai: "Đi thôi, kia băng quả mùi càng phát ra dày đặc, phỏng chừng cũng sắp thành thục."

"Ân." Ngạo Phong lên tiếng, thân hình chợt lóe, cùng Thanh Huyền Norton cùng nhau, hóa thành ba đạo lưu quang biến mất ở chân trời.

Trong xe, Tuyết Cơ còn xuyên thấu qua rèm cửa sổ khe hở lặng lẽ nhìn bên ngoài, mặt cười thượng dạng nhất lũ thất lạc cùng hâm mộ: "Nguyên lai bạch đại nhân đã muốn có người trong lòng, người kia nhất định là tuyệt diễm ngút trời nữ tử đi, hy vọng bạch đại nhân hạnh phúc là tốt rồi..."

Cáo biệt Tuyết Cơ, Ngạo Phong ba người không bao lâu liền bước vào băng mắt trung tâm đoạn.

Tiền phương màu đen một khe lớn càng ngày càng rõ ràng, chung quanh độ ấm cũng càng ngày càng thấp, phong Tuyết Cực đại, trong không khí còn không tình hình đặc biệt lúc ấy bay tới vài giọt, đó là dật tràn đến Cửu U Hàn Băng, dính thượng tí xíu sẽ nháy mắt bị đông lại thành băng, ngay cả linh hồn cũng không thể may mắn thoát khỏi!

Ngạo PhongWhere stories live. Discover now