Đệ nhị cuốn: Hào quang đại lục thiên P2

7.8K 41 5
                                    

Thứ hai cuốn

Hào Quang đại lục thiên – Quyển thứ hai

【Hào Quang đại lục thiên】Quyển thứ hai – Chương 1: đế đô Carol.

Caia đế quốc là Lusika Hào Quang đại lục thượng lớn nhất quốc gia, rộng lớn lãnh thổ, cường đại quân đội, đế quốc đỉnh tầng phần đông lực lượng cường đại chí tôn cao thủ, thêm cùng một chỗ, thành tựu đế quốc ngàn năm hùng mạnh lịch sử, đối với một quốc gia mà nói, trải qua ngàn năm mưa gió kéo dài không suy, không thể không làm người ta sợ hãi than.

Làm này thủ đô Carol đế đô, là toàn bộ Caia đế quốc, thậm chí toàn bộ Hào Quang đại lục thượng lớn nhất thành thị, trong đó, nổi danh tam đại thương hội tổng bộ tất cả nơi đây, nắm giữ đế quốc kinh tế mạch máu, bởi vậy, nơi này cũng là nhất phồn hoa náo nhiệt địa phương.

Trung tâm thành trấn đạt mấy trăm vạn mẫu, trong đó tam đại đầu sỏ giống như một hình tam giác, đem toàn bộ thành thị phân cách thành tam khối trọng yếu khu vực.

Đông phương là ngàn năm từ xưa gia tộc, đại lục siêu cấp hào môn tứ đại huyễn sư gia tộc chi nhất Tần thị gia tộc đại bản doanh, Tây phương thành lập đại lục thứ nhất danh giáo, chiếm mười vạn mẫu quái vật lớn, đế quốc huyễn sư học viện, bắc bộ, tắc vì Caia đế quốc đế quốc vương đình, hoàng cung.

Này ba cái địa phương, đó là Carol đế đô nhất nổi tiếng chỗ.

Đại bàng sư, là cường giả cùng quyền quý nhóm thích nhất dùng để thay đi bộ công cụ, đế đô đại bàng sư đứng điểm dòng người luôn luôn lui tới không thôi, thiết lập ở Carol nam bộ phồn hoa khu náo nhiệt, này mặt trời đã cao ngọ, ánh nắng tươi sáng thiên không xanh lam, đúng là chạy đi ngày cưới, rất nhiều xuất hành mọi người ở đại bàng sư đứng điểm chỗ sắp xếp thật dài đội ngũ chờ đợi an bài.

Chờ nhàm chán một ít mọi người thuận miệng bắt chuyện phái thời gian, một gã mặc áo giáp kiếm sĩ xoay mình vừa nhấc đầu, ánh mắt bỗng dưng trừng thành chuông đồng, chỉ vào thiên thượng kinh hô: "Thiên! Thật lớn một đám đại bàng sư!"

Bởi vì này một tiếng kêu sợ hãi, mọi người cũng không khỏi đều hướng trên đỉnh đầu nhìn lại, quả nhiên nhìn thấy xa xôi bầu trời xanh thượng, một đám điểm đen đang ở càng không ngừng tới gần này phương, quang xem kia số lượng, ít nhất có hai mươi dư chỉ.

"Có thể một lần thuê nhiều như vậy đại bàng sư, đây là chút người nào a?" Mọi người nhỏ giọng thảo luận, trừ bỏ đế quốc vương đình, một lần điều động ngũ đầu đại bàng sư đã ngoài đều cần đặc biệt lệnh bài chứng minh, một lần hơn hai mươi đầu, này những người này thân phận có thể nghĩ tuyệt không bình thường.

Phương xa đại bàng sư đội ngũ rất nhanh rớt xuống đại địa, một gã nho nhã trung niên nam tử mang theo một đám người trẻ tuổi tùng đại bàng sư ngừng địa phương đi rồi xuống dưới, xa xa, mọi người liền trông thấy nam tử trước ngực tượng trưng thân phận huyễn sư huy chương, năm ngày tinh văn thượng dựng thẳng tam đem tiểu kiếm —— tam kiếm thiên không huyễn sư!

Mà hắn phía sau những người trẻ tuổi kia, trên người tất cả đều lộ vẻ đủ loại huyễn sư huy chương, chỉnh chi đội ngũ nhưng lại đều ở nhị giai chức nghiệp đã ngoài, thuần một sắc huyễn sư, trong đó còn có vài tên đi ở tiền phương trẻ tuổi nhân đã là tam giai linh huyễn sư.

Ngạo PhongWhere stories live. Discover now