Đệ ngũ cuốn: Bắc Cảnh thiên 01

6.3K 28 1
                                    

Thứ năm cuốn 

Bắc Cảnh thiên – Quyển thứ nhất

【Bắc Cảnh thiên】Quyển thứ nhất – Chương 1: Hồng Thổ Trấn.

Bắc Cảnh trục xuất nơi, là một cái cực kỳ khổng lồ biển khối vị diện, diện tích lãnh thổ mở mang, hiếm thấy hải dương, chỉ có một mảnh Đoạn Hồn Hải, ngang đại lục, liền và thông nhau này nọ hai bên không gian loạn lưu, đem nam bắc hai khối đại lục sinh sôi ngăn cách.

Trục xuất nơi tứ phía giới hạn chỗ giai vì không gian loạn lưu, gần giả lập tử, toàn bộ không gian nội tràn ngập bàng bạc vô tận thiên địa chi linh, so sánh với Hào Quang Đại Lục, quả thực là một cái thiên một cái địa. Cho dù Vân Trung Thành như vậy địa phương, linh nguyên độ dày cũng xa xa không kịp này phiến địa vực, nơi này mọi người tu luyện đứng lên cũng làm ít công to.

Đoạn Hồn Hải lấy bắc xưng là phương bắc đại lục, bị Bắc Cảnh cường đại nhất mười vị đại lĩnh chủ cắt cứ chiếm lĩnh, cao thủ nhiều như mây, nhưng từ hồng phong sơn kinh biến về sau, Hồng Phong Lĩnh cùng Vọng Nguyệt Lĩnh đều là bị Hồng Y đại lĩnh chủ chiếm lấy, mười vị đại lĩnh chủ cũng biến thành chín vị. Phương bắc đại lục cơ hồ chiếm Bắc Cảnh nhất hơn phân nửa Thổ Địa, có thể nghĩ này đó đại lĩnh chủ thế lực có bao nhiêu sao cường đại.

Mà Đoạn Hồn Hải lấy nam tắc xưng phía nam đại lục, quần hùng cắt cứ, thành trăm hơn một ngàn lĩnh chủ phân chiếm nhất lĩnh nơi.

Trăm ngàn không cần xem nhẹ này nhất lĩnh nơi, Bắc Cảnh diện tích vì Hào Quang Đại Lục trăm ngàn lần, bình thường lĩnh chủ nhất lĩnh nơi cũng chừng một hai cái Hào Quang Đại Lục lớn như vậy, mỗi một vị lĩnh chủ ở lãnh địa bên trong đều có hô phong hoán vũ khả năng, địa vị cực cao, toàn bộ trục xuất nơi lý đều là có thể đi ngang cường giả.

Bỏ này đó tối thượng tầng nhân, trục xuất nơi cũng không phải không có nhỏ yếu hạng người, trên thực tế, bởi vì địa vực cực kỳ mở mang, bình thường tu luyện giả ngược lại so với Hào Quang Đại Lục hơn rất nhiều.

Vị diện cao thượng nhất cấp, trục xuất nơi sinh ra nhân hòa ma thú, so với Hào Quang Đại Lục mạnh hơn thượng rất nhiều, đại đa số sinh vật vừa ra sinh ra được có nhị giai thực lực, sau trưởng thành liền khả tới thiên giai, tư chất nhiều tu luyện cái ba năm trăm năm đột phá thần giai không thành vấn đề. Này tình huống phóng tới Hào Quang Đại Lục tuyệt đối có thể làm cho người ta trừng rớt tròng mắt, phải biết rằng, ở Hào Quang Đại Lục thượng, giống lúc ban đầu Tần Ngạo Phong như vậy ngay cả nhất giai thực lực đều không có có khối người.

Trăm năm trong vòng phá tan thần giai, liền được cho thiên phú thật tốt người, về phần thần giai hướng về phía trước tu luyện liền khó khăn rất nhiều, ngàn năm không thể dược tiến thêm một bước cũng thực bình thường, tư chất kém cũng có đến tử cũng không có thể đột phá thành thần. Bắc Cảnh tuy có thần giai lấy hạ giai con kiến cách nói, ở một ít thôn nhỏ trấn trấn nhỏ khu phố, thần giai cao thủ sở chiếm tỉ lệ như cũ không cao, đại bộ phận vẫn là bình thường tu luyện giả.

Trục xuất nơi tối phía nam, Hồng Thổ Sơn Mạch Hổ Vương Dốc giữ.

Kiêu dương dưới, một gã thân hổ da áo ngắn hổ da quần đùi tuấn tú thiếu niên, trì nhất thanh chủy thủ, toàn thân thâm màu lam kiếm khí lưu chuyển, sạch sẽ lợi thích lửa đỏ tóc ngắn bay lên dựng lên, lộ ra vài phần người trẻ tuổi cuồng dã cao ngạo, đang cùng một đầu cường đại hổ loài ma thú cướp đoạt đã đấu.

Ngạo PhongWhere stories live. Discover now