Đệ tam cuốn: Hào Quang đại lục thiên P3

6.9K 31 4
                                    

Đệ tam cuốn 

Hào Quang đại lục thiên – Quyển thứ ba

【Hào Quang đại lục thiên】Quyển thứ ba – Chương 1: đêm khuya nghĩ cách cứu viện.

Nơi này là Ngôi Sao Cao Dốc, Thánh Thành Lavier.

Sở dĩ được xưng là Thánh Thành, bởi vì này nhi chính là toàn bộ đại lục tín ngưỡng cao nhất thống trị giả, Hào Quang huyễn điện tổng đàn chỗ nơi.

Trên đời nhân trong mắt, bọn họ đó là thần thánh hóa thân, là thánh khiết tượng trưng, hào quang giáo lí truyền bá đến Lusika đại lục mỗi khắp ngõ ngách, ảnh hưởng sổ lấy vạn kế nhân, liền ngay cả ở lúc trước Tần thành cái loại này tiểu địa phương, mọi người đều đã Hào Quang huyễn điện trí bằng cao sùng kính.

Mà nay, loại này tôn sùng càng trở nên kéo lên, Thần Quân Lăng Băng ở Carol đế đô ra tay trở về về sau, toàn bộ Lavier thành hoàn toàn vui mừng đứng lên, Lăng Băng là vừa vừa đột phá thần giai, tin tức nhất truyền khai, trên đại lục đó là một mảnh oanh động.

Xuất hiện thần giai cao thủ sau, Hào Quang huyễn điện so với tứ đại huyễn sư gia tộc địa vị cao hơn liền không hề là một điểm nửa điểm nhi, nắm trong tay đại lục tín ngưỡng, lại có tuyệt thế cường giả, bọn họ nay tiếng hô thẳng bức Vân Trung Thành, thậm chí rất nhiều thế lực đã tối ám đem Lavier thành cùng Vân Trung Thành nhất so với cao thấp, đem Hào Quang huyễn điện nắm giữ Sissistanbul đế quốc cùng Vân Trung Thành sau lưng duy trì Caia đế quốc kéo đến tề bình vị trí.

Này đó thế lực, tuy rằng không trực tiếp quản lý quốc gia, nhưng đối bọn họ mà nói, này bọn họ nắm giữ quốc gia căn bản cùng bọn họ sở có cái gì không bất đồng, Caia đế quốc hoàn hảo, Sissistanbul vương thất hơi có đại sự, đều phải hỏi xin chỉ thị Hào Quang huyễn điện mới có thể  làm ra quyết định.

Hào Quang huyễn điện đắc ý vạn phần đồng thời, kinh hồng vừa hiện Hắc Ám huyễn điện Tà Đế như vậy yên lặng đi xuống, ai cũng không biết vị kia Tà Đế đại nhân đi nơi nào, càng không biết Hắc Ám huyễn điện mệnh vận sau này hội đổi khác như thế nào.

Đại lục vận mệnh nghiễm nhiên thay đổi, nhưng này đó đều đã cùng Ngạo Phong không quan hệ.

Ngồi ngay ngắn ở một cái lạnh như băng hoa lệ đại điện chính giữa, Ngạo Phong bĩu môi ba, nhìn xem chu vi sí bạch lồng giam còn có phía sau kia một tòa cao ngất quang minh thần tố tượng, hơi hơi thán ra một hơi, nhưng lại dùng này to lớn vô cùng thánh đường đại điện cấp nàng làm nhà giam, Lăng Băng cũng quá coi nàng đi?

Đây là nàng bị đưa Ngôi Sao Cao Dốc đệ thập bốn ngày.

Bên ngoài thành thị tiếng động lớn rầm rĩ mấy ngày, này phiến địa phương lại bị hoa vì cấm địa, tiên có người đến, dù sao của nàng không gian giới chỉ lý không thiếu đồ ăn, hơn nữa tu luyện đến này cảnh giới, cùng đại bộ phận ma thú giống nhau, quang theo ngoại giới thu lấy năng lượng không ăn cái gì đều không sao cả, cho nên ngay cả đưa cơm nhân cũng không có.

Đại lượng tứ giai chức nghiệp giả, thiên giai cao thủ thánh đường võ sĩ cùng thần điện kỵ sĩ ở bên ngoài đem điều này điện phủ bao quanh vây quanh, canh phòng nghiêm ngặt bất luận kẻ nào tiến vào, không phải Thần Quân đích thân tới, ngay cả Thương Khiêm đại trưởng lão đều phải mang theo Thần Quân thủ dụ.

Ngạo PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ