You never said, you never said, you never said
That it would be this hard
Love is meant to be forever, now or never seems to discardThere's gotta be a better way for me to say
What's on my heart without leaving scars.
So, can you hear me when I call your name?And when you fall apart
Am I the reason for your endless sorrow?
There's so much to be said
And with a broken heart
Your walls can only go down but so low
Can you hear me when I call your name?When I call your name
Pagkadating namin sa restaurant isa lang ang tumatakbo sa isip ko. Siya pa rin yung gusto ko, hindi na 'yon mababago.
Sobrang hirap.
Sobrang hirap mahalin ni Suzane.
Pero gusto kong mahalin niya rin ako.
Pero paano?
Hindi ko alam ang gagawin ko.
Bumungad agad yung family niya pagkapasok namin sa loob ng restaurant. Nakatingin lang sila samin ni Suzane.
"Happy birthday po tito Victor."
Bati ko sa dad ni Suzane. Ngumiti siya sa'kin pati yung mom niya.
"Call me dad, salamat Grey? Kamusta na pala kayo ng anak ko? Is she doing well?"
Saka siya tumingin kay Suzane na parang alam niyang kung anu-anong ginagawa ng anak niya. Ngumiti lang ako, at parehas na kaming umupo ni Suzane sa upuan na nakareserve para saming dalawa.
"Babe gusto mo nito?"
She asked me when we are already eating.
Ngumiti lang ako sa kanya, at saka isinubo sa bibig ko yung inaalok niyang pagkain sa'kin. To be exact, sinubuan niya lang naman ako.
Bilang ganti, sinubuan ko rin siya.
Nakatingin lang samin yung parents niya na para bang tuwang-tuwa sila sa nakikita nila. Na parang masaya kami, na parang okay kami, at na parang mahal namin ang isa't-isa.
"Yung gift mo sa dad mo?"
Tanong ko sa kanya.
"Just forget about it. Kumain ka pa oh? Masasarap yan. Para magkaroon ka naman ng laman. Hahahaha."
She laughed when we are eating.
Hinawakan ko yung kamay niya at saka ko inilagay yung kamay niya sa abs ko habang kumakain yung parents niya. Hindi naman nakikita nila tito dahil medyo mataas yung lamesa.
Unti-unti kong ibinaba yung kamay niya sa pantalon ko.
Saka niya zmabilis na kinuha yung kamay niya sa'kin. Sobrang natawa ako ng gawin niya 'yon. Noong dumampi yung kamay niya sa abs ko, pvta tinayuan agad ako. Hindi ko alam, pero my buddy becomes hard.
"Excuse me po, I'll just go to the bathroom."
Tumayo ako at mabilis na dumiretso sa CR. Humarap ako sa salamin at tiningnan ang sarili ko, mabilis akong naghilamos at bigla ko namang nadinig ang pagsara ng pinto.
BINABASA MO ANG
The Breaking of Rules (Completed)
General FictionHighest rank: #7 in NONFICTION What if tumira ka kasama ang babaeng matagal mo ng pinapangarap? And better malalaman mong you are engaged to her? This story is purely a product of my creative imagination. There might be scenes that are not suitable...