c13: Tôi sợ tiếp đãi anh ta không được tốt

7.1K 267 10
                                    

Nữ chính “Hai người quen nhau sao?” Nghe An Vân Thương và Chu Ảm nói chuyện, rồi nhìn nét mặt của cả hai, Tưởng Nguyệt cảm thấy giữa hai người này chắc chắn có chuyện gì đó.

“À, chúng tôi có gặp nhau một lần, chỉ một lần thôi.”An Vân Thương hồi phục tinh thần, cười với Tưởng Nguyệt, sau đó mời hai người họ vào nhà: “Đi thôi, buổi tiệc sắp bắt đầu rồi, mình dẫn hai người vào.”

Chu Ảm cười nhẹ, anh không đồng tình cũng không phủ nhận trước câu giải thích của An Vân Thương, nhưng anh nhận ra cô hơi khẩn trương, giống như đang bị thứ áp lực nào đó. Mặc dù anh rất muốn trêu chọc cô, nhưng thấy cô như vậy lại cảm thấy không nỡ.

Con người đôi khi rất kỳ lạ, đối với người mà mình quan tâm, lúc nào cũng cảm thấy thương xót không muốn người đó bị tổn thương và khó xử.

Chu Ảm nghĩ, có lẽ gần đây anh đã bị An Vân Thương thu phục rồi.

Tưởng Nguyệt lặng lẽ nhìn bộ dạng thâm sâu khó lường của Chu Ảm, phen này An Vân Thương của cô lành ít dữ nhiều rồi. Xem ra anh ấy thật sự có tình cảm với An Vân Thương, với tính cách của anh ấy nhất định phải đem cô ấy giữ bên mình mới cảm thấy yên lòng. Tưởng Nguyệt hiểu rõ biểu hiện này của anh mình, chỉ cần anh ấy đã vừa ý thứ gì, thì sẽ nở nụ cười rất đẹp, rất ma giáo, ánh mắt nhìn thứ đó rất chăm chú.

Giống như lúc này, mắt anh nhìn An Vân Thương không rời, như muốn ăn tươi nuốt sống người ta vậy. Tưởng Nguyệt giật mình, không biết An Vân Thương có nhìn thấy ánh mắt lộ liễu đó của anh ấy hay không.

Sao An Vân Thương lại không nhìn thấy, chính vì cô phát hiện từ nãy đến giờ Chu Ảm cứ dùng ánh mắt mãnh liệt nhìn mình rất quái lạ nên cô mới nhanh chóng đưa họ vào bên trong, viện cớ có chuyện muốn nói với Tưởng Nguyệt, rồi cứ để mặc Chu Ảm lại đó, kéo Tưởng Nguyệt chạy mất.

An Vân Thương kéo Tưởng Nguyệt chạy vào sân sau, tới đình nghỉ mát mới dừng lại, bên trong đình không một bóng người.

Trong đình có rất nhiều đồ ăn thức uống, An Vân Thương ngồi xuống, bưng ly nước trái cây uống một hơi cạn sạch, mới nhuận giọng hỏi Tưởng Nguyệt: “Anh họ cậu rốt cuộc là ai vậy? Mình cảm thấy anh ta nhìn mình rất kỳ lạ, làm mình không được tự nhiên, toàn thân mình nổi đầy da gà rồi đây này.”

“Anh họ của mình rất tốt, cậu đừng hiểu lầm anh ấy.” Nếu anh mình đã có tình cảm với Vân Thương, Tưởng Nguyệt sao có thể để hình tượng của anh bị hủy, cô phải đặc biệt nói tốt cho anh mới được.

“Chắc là không có gì.” An Vân Thương nghĩ có lẽ do mình suy nghĩ quá nhiều, dù sao tối nay cô cũng sẽ không bị mất mặt như trong tiểu thuyết gốc, nhưng cô vẫn cảm thấy căng thẳng, đầu óc hơi rối loạn.

“Đúng rồi, lúc trước không phải cậu nói rất thích Lương Mạc Sâm hay sao, mấy tháng nay không gặp, hiện giờ cậu và anh ta có tiến triển gì hay không?” Tưởng Nguyệt ngồi xuống, giúp ông anh họ thăm dò tình hình.

[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ