c21: Muốn tôi chuẩn bị một món quà sao?

5.9K 220 5
                                    

Sáng hôm sau, khi An Vân Thương mở mắt đồng hồ đã điểm 10 giờ sáng. Nhìn ánh mặt trời chói chang ngoài cửa sổ, cô miễn cưỡng lật mình bò dậy, lết vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân.

Soi thấy gương mặt và cặp mắt sưng phồng vì ngủ nhiều, da đầy bã nhờn, cô thở dài, da dẻ của mình sao lại thành thế này?

Lau qua loa gương mặt cho tỉnh ngủ, xong việc, cô gọi xuống dưới lầu dặn Tiểu Lệ mang bữa sáng lên, tiếp theo ngồi an vị trước màn hình máy vi tính, chuẩn bị lên mạng đặt một bộ sản phẩm dưỡng da.

Cô nghĩ, hiện giờ mình đã là người có tiền, không cần tự ngược đãi bản thân làm gì, da không đẹp thì nên sài mỹ phẩm dưỡng da, không cần phải tiếc tiền nữa. Tuy cô cũng không có ý định bước ra khỏi cửa phòng để cho ai ngắm, nhưng cũng không thích gương mặt mình vừa sưng vừa nhờn như thế này.

Bộ mỹ phẩm dưỡng da cô đặt phải ba ngày sau mới đến, công tác giao hàng quá chậm chạp, thôi đành tìm phim trên mạng để xem. Chỉ một lúc sau đã thấy Tiểu Lệ đưa đồ ăn lên.

An Vân Thương vừa ăn vừa xem phim, cuộc sống như thế này thật quá mỹ mãn, cô hoàn toàn hài lòng.

Trước khi bị xuyên vào cuốn tiểu thuyết này, An Vân Thương là một đứa trẻ mồ côi, sau khi đến tuổi tự lập, cô rời khỏi cô nhi viện và dốc sức làm việc ở bên ngoài, mỗi ngày đi làm đều mệt muốn chết nhưng tiền lương chẳng được mấy, điều kiện khu phòng trọ cô ở không được tốt, dù không thích nhưng vẫn phải cố gắng ở đó hai năm.

Khi đó cô đã từng nghĩ cuộc sống của mình khi nào mới khá lên đây? Đến lúc nào cô mới thôi lo lắng đến chuyện tiền nong, chuyện đang ngủ thì bị giật mình vì gián bò lên người, càng không lo đến cuối tháng lại phải đóng tiền nhà và tiền điện nước đây? Chỉ cần nhớ lại những chuyện đó thôi mà tim cô đã khó chịu như bị dao cắt vậy.

Hiện tại cuộc sống của cô rất tốt, không cần phải lo lắng bất cứ cái gì, chẳng mấy khi có được cơ hội hưởng thụ như thế này, không thể để lãng phí.

Chờ một thời gian nữa, khi hai đứa con trai nhà họ Lương không bắt nạt dì Trầm Nguyệt nữa, cô nhất định sẽ đi ra ngoài du lịch!

Chuyện lúc đó cô nói với Tưởng Nguyệt không phải là đùa, bởi vì đi du lịch ngắm cảnh đẹp khắp nơi trên thế giới chính là mơ ước của cô.

Thế giới này đẹp đẽ như thế, cô còn trẻ, vẫn còn có cơ hội đi đây đi đó, sau này muốn đi chưa chắc đã được.

An Vân Thương ở lỳ trong phòng không chịu ra khỏi cửa, mấy ngày đầu không ai thấy có gì bất thường, chuyện xảy ra như vậy khiến tất cả mọi người đều không thấy thoải mái, chỉ có dì Trầm Nguyệt mỗi ngày đều đến gõ cửa phòng cô hỏi thăm, còn Lương Mạc Sâm hoàn toàn không có phản ứng gì.

Tròn ba ngày liền An Vân Thương không ra khỏi cửa, chỉ ở lì trong phòng lên mạng hoặc xem phim, dì Trầm Nguyệt đã bắt đầu cảm thấy sốt ruột.

Bà nói chuyện với dượng Lương Khải, cho rằng nếu An Vân Thương còn ở lì trong phòng sẽ thành thói quen rồi sinh bệnh mất, thế là định đưa cô về nhà bà ngoại ở vài ngày.

[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu TràDonde viven las historias. Descúbrelo ahora