c45: Lăn từ trên cầu thang xuống

4.3K 130 1
                                    

"Tôi không ghi lại, nhưng việc anh là hung thủ giết người là sự thật. Nếu anh nhốt tôi ở đây, tôi sẽ không bao giờ thích anh, hơn nữa còn muốn tìm ra bằng chứng để anh phải vào nhà lao ăn cơm tù." Cô nổi nóng, môi nở nụ cười quật cường.

"Được lắm, cô thử tìm bằng chứng cho tôi xem, nếu tìm được chứng cớ tôi sẽ tha cho cô, thả cô tự do." Lương Mạc Sâm cười lớn, đưa tay nhéo hai má cô, sau đó đứng dậy nói: "Tốt nhất trong vòng một tuần cô phải tìm được chứng cớ, bởi vì sau một tuần này, nếu tôi không thấy chán ghét cô thì nhất định sẽ chiếm đoạt cô, để cô không còn mặt mũi nào mà quay trở về với bạn trai của cô nữa."

"Cút, tôi nhất định sẽ tìm ra được bằng chứng, bây giờ anh lập tức cút ra ngoài cho tôi!" Nghe hắn ta nói câu cuối cùng, cơn giận dữ của cô dâng trào cực điểm, ánh mắt tràn ngập rét lạnh, trừng lên đầy phẫn nộ.

"Đừng nóng giận, dì của cô và ba tôi đã được tôi chuyển đến bệnh viện, hiện tại trong nhà này trống không, thực ra tôi cũng rất muốn nhìn xem cô sẽ tìm thấy chứng cớ như thế nào." Lương Mạc Sâm bị cơn phẫn nộ của cô chọc cười. Cười xong hắn không trêu đùa cô nữa mà đi thẳng ra khỏi phòng, khóa cửa lại.

An Vân Thương vô cùng đau đầu, trước đây Chu Ảm nói muốn nhốt cô, mặc dù cô cảm thấy tức giận nhưng cuối cùng phát hiện ra anh không phải tên biến thái muốn nhốt cô lại mà chỉ vì lo lắng, quan tâm đến cô, muốn bảo vệ cô mà thôi.

Nhưng Lương Mạc Sâm nhốt cô thế này mới chính thức là giam cầm. Vừa rồi hắn thoải mái đồng ý để cho cô một tuần đi tìm chứng cớ, cô còn có lòng tin tự mình có thể tìm thấy. Không ngờ hắn ta là một tên đạo tặc gian xảo, đã mang dì và dượng Lương chuyển ra ngoài.

Dì Trầm Nguyệt đã bị đưa đi, vậy sẽ không có ai làm nhân chứng nữa. Cô biết tìm ai để chứng minh Lương Mạc Sâm chính là hung thủ bây giờ?

--bamholyland.com-

Suốt một ngày cô bị nhốt ở trong phòng, cửa không mở được, ban công bên ngoài cửa sổ cũng bị chặn, không thể tìm được đường nào thoát ra.

Những thứ cô mang đến, kể cả di động cũng bị hắn ta tịch thu, ngoại trừ thời gian đưa cơm, những lúc khác hắn cũng không đến quấy rầy cô.

Thấy0 trời ngày càng tối, An Vân Thương bắt đầu sốt ruột. Sáng nay khi ra khỏi nhà, cô có để lại tờ giấy nhắn cho Chu Ảm, nói sẽ đến Lương gia. Đến bây giờ cô còn chưa trở về, nhất định anh sẽ đến tìm cô.

Lương Mạc Sâm không phải là người lương thiện, cô rất lo lắng nếu Chu Ảm đến đây bị Lương Mạc Sâm đánh thì sao, càng nghĩ càng sợ, An Vân Thương đứng ngồi không yên. Cô muốn gọi cho Chu Ảm bảo anh hãy an tâm nhưng cũng không thể gọi được.

Đúng 8 giờ tối, cô nghe thấy bên ngoài có tiếng động lạ. Từ sáng đến giờ, trong biệt thự vô cùng yên tĩnh, lúc này nghe thấy tiếng động bên ngoài, cô tự giác nghĩ ngay đến Chu Ảm.

An Vân Thương đi tới cạnh cửa sổ, tiếc là ở đây không nhìn thấy được bên ngoài, bất đắc dĩ cô khẽ thở dài, chỉ hy vọng nếu Chu Ảm đến đây Lương Mạc Sâm đừng cho người đánh Chu Ảm bị thương là tốt rồi.

[Hoàn]Nữ Chính Yêu Nam Phụ - Vũ Thu TràWhere stories live. Discover now