11-21

2.5K 54 16
                                    

Khế tử - Chương 11

Chương 11 - Tinh Lâu

Doanh Phong không tin từ đầu đến chân đánh giá cậu một phen, vừa rồi bị mấy người giống chó điên kia công kích, trên người Trục Nguyệt cũng bị thương vài chỗ, nhưng thấy thế nào cũng không giống sẽ chảy nhiều máu như vậy.

"Thật sao?" Mặt cậu lộ vẻ nghi ngờ.

"Thật," Âm lượng của Trục Nguyệt trước nhỏ sau lớn, "Rốt cuộc là vì sao lại thế này, vì cái gì máu tự mình chuyển động?"

Doanh Phong sắc mặt âm trầm nhìn chằm chằm cậu ta một lúc lâu, thình lình rút ra chủy thủ của mình, cực kỳ nhanh cắt một nhát lên đầu ngón tay Trục Nguyệt.

"Anh!" Trục Nguyệt giật mình nhận ra ý đồ đối phương, muốn rụt tay lại, nhưng khí lực không lớn như Doanh Phong, trơ mắt nhìn giọt máu của mình dừng cách vết máu Doanh Phong không xa.

Hai giọt máu song song tích lạc, dù cho gần nhau, lại văn ti bất động, cùng vết máu bên kia hình thành đối lập rõ ràng.

Trục Nguyệt trăm triệu lần không nghĩ tới Doanh Phong sẽ thí nghiệm ngay tại chỗ, giờ phút này cũng luống cuống tinh thần, chỉ đành đổi phương pháp khác che đậy cho mình.

"Cậu gạt tôi." Doanh Phong lạnh lùng nói.

Trục Nguyệt nhãn thần chợt lóe, biểu tình mờ mịt, "Sao, tại sao có thể như vậy, tôi cũng không biết..."

"Nói thật!" Tay Doanh Phong dùng lực lớn đến cơ hồ bóp nát xương cốt đối phương.

"Tôi... Tôi vừa rồi bị đánh bất tỉnh, khi...tỉnh lại chính là như vậy, nên tôi nghĩ máu trên mặt đất là của tôi... Bởi vì tôi không thể nào đâm bị thương người mới nãy..." Cậu ấp a ấp úng nói.

"Vừa rồi có những ai?"

"Chỉ có hai người chúng tôi... Sau khi bất tỉnh thì tôi không biết, tôi cũng vừa tỉnh lại trước khi anh tới."

Trong mắt Doanh Phong tràn đầy không tín nhiệm, nhưng Trục Nguyệt rất chắc chắn, cái người đáng giận vừa rồi kia thấy Doanh Phong đến liền quay đầu bỏ chạy, Doanh Phong ngay cả bộ dạng hắn cũng chưa thấy rõ.

"Người vừa rồi công kích cậu là ai?"

Trục Nguyệt khiếp đảm lắc đầu, "Tôi không biết."

"Cậu không biết hắn vì cái gì tìm tới cậu?"

"Trong học viện người bắt nạt tôi từ trước đến nay rất nhiều, tôi không dám nhìn mặt của bọn họ."

Lời Trục Nguyệt thật giả lẫn lộn, ngay cả Doanh Phong cũng biết, vì Trục Nguyệt yếu ớt hơn người thường, từ lúc vào học viện tới nay luôn bị mấy học sinh lớp lớn khi dễ, có một lần cậu ta bị ba bốn người chặn đánh trong một xó, mà cậu ta lại giấu đầu vào đầu gối, ngồi dưới đất không dám đánh trả.

Chính là lần đó Doanh Phong xuất thủ cứu cậu ta, từ đó về sau mặc kệ đi tới chỗ nào Trục Nguyệt đều chạy theo cậu. Nhưng người Thiên Túc từ trước đến nay lấy thực lực luận anh hùng, hảo cảm của Doanh Phong đối với cậu ta, thậm chí còn không bằng đối với Lăng Tiêu nơi nơi khiêu khích mình.

Khế tửWhere stories live. Discover now