55-65

3.2K 53 18
                                    

Khế tử - Chương 55

Chương 55 - Hàm trì*

*Hàm: Mặn, trì: hồ

Sau một phen đàm phán, quân đội vẫn không đồng ý thỉnh cầu được trực tiếp đến Viện nghiên cứu gene của Doanh Phong, họ bất đắc dĩ đành dừng Ly phi sa tại một trạm trên đường do đối phương chỉ định, sau đó phi hành khí quân đội như lần trước dưới tình huống hoàn toàn giữ bí mật đưa hai người đến nơi.

Lần này Long Dần không tự mình hiện thân, phụ trách tiếp bọn họ là quân nhân lần trước ở trung tâm gặp qua, bị Lăng Tiêu hư hư thực thực coi thành người máy, biểu tình lạnh lùng thoạt nhìn không hề có ý nguyện cùng người câu thông.

Trái lại Hằng Hà thấy bọn họ đến đây, biểu hiện trước sau như một nhiệt tình, Lăng Tiêu nghĩ cậu có thể lý giải, mỗi ngày cùng đồng nghiệp như nước ao tù làm cộng sự, nhất định buồn tẻ nhàm chán tới cực điểm.

"Thả lỏng," Hằng Hà ý bảo Lăng Tiêu nằm xuống, "Hôm nay lượng máu thu thập có thể so với lần trước gia tăng, nếu cảm thấy không khoẻ thì phải cho tôi biết ngay." Y cắm đầu kim của ống mềm chôn vào mạch máu Lăng Tiêu, nhấn vài cái lên thiết bị, máu màu đỏ sẫm liền theo ống truyền chảy ra bên ngoài cơ thể.

Nhìn chằm chằm vào máu của mình bị rút đi như vậy thật sự là rất tra tấn người, để phân tán tinh lực, Lăng Tiêu cùng Hằng Hà hàn huyên.

"Người kế bên tôi có tên không?"

"Căn cứ tư liệu lịch sử ghi lại, cậu ấy gọi là Nguyệt Ảnh, là thành viên hoàng thất cổ đại."

"Hoàng thất? Cậu ấy là một cổ nhân?"

"Phải."

Lăng Tiêu giật mình quay đầu qua, ngoại trừ không thể cử động, người này quả thực trông rất sống động, căn bản nhìn không ra là người mấy ngàn năm trước.

"Rất khó tin phải không? Thiên Túc cổ có nền văn minh vô cùng phát triển, có vài trí tuệ thậm chí vượt qua hiện đại, ví dụ như loại kỹ thuật ướp lạnh cơ thể người như thế, ngay cả y học hiện đại đều không thể làm được. Đáng tiếc văn minh phát triển tới độ cao nhất định liền tự mình hủy diệt, không ai nói được là vì sao, nhưng đó cũng là chân lý, vô luận ở tinh cầu nào cũng đều như nhau."

"Khó trách các anh nói muốn dùng cậu ấy mở ra quyền hạn sửa chữa cốt lõi, đó đại khái chính là đặc quyền của hoàng thất đi."

Lăng Tiêu lại nghĩ tới, "Đúng rồi, số liệu cá nhân cũng có thể thông qua phương thức này sửa chữa sao?"

Hằng Hà khó hiểu, "Cái gì số liệu cá nhân?"

Lăng Tiêu thấy Doanh Phong không ở đây, trộm hạ giọng nói, "Tôi cảm thấy đoạn mã của Doanh Phong có BUG, anh có thể giúp tôi sửa lại hay không?"

"BUG?" Đây chính là vấn đề rất nghiêm trọng, ngay cả Hằng Hà cũng nghiêm túc lên, "Cái gì BUG?"

"Chính là anh ta nếu tìm không thấy tôi, liền phát cáu loạn cả lên, ngang ngạnh không chịu nói lý lẽ."

Hằng Hà buồn cười, "Cái cậu nói không thuộc về BUG, chỉ là vấn đề tính cách mỗi người thôi. Cậu chắc là hiểu sai về hệ thống rồi, chúng tôi chỉ có thể nhằm vào chỉnh thể quần thể tiến hành thăng cấp và chữa trị, mà số liệu cá nhân, chính là năng lực, với tính cách, tướng mạo mấy phương diện chúng ta thường nói tới đó, là tùy cơ tạo ra, ngay cả máy chủ cũng không có quyền hạn sửa chữa. Nếu giống như cậu nói, đối với vài người thực lực yếu kém, chúng ta chỉ cần động thủ sửa mấy số liệu là có thể khiến cho hắn trở nên mạnh mẽ rồi, nhưng sự thật nào có dễ dàng như vậy."

Khế tửWhere stories live. Discover now