66-76

3.2K 54 21
                                    

Khế tử - Chương 66

Chương 66 - Tứ phế*

*Tứ phế: Một mệnh trong tử vi, mệnh Tứ phế thì người thân yếu nhiều bệnh, không gặp may mắn, làm việc gì cũng khó có thành tựu,... Tóm lại không tốt!

Có người hướng thời gian dội một chậu nước đá, sau đó nó liền đông cứng.

Lăng Tiêu khẩn trương nuốt một ngụm nước bọt, Doanh Phong đến giờ vẫn chưa cho ra đáp án, anh ta rốt cuộc đang suy nghĩ gì?

Đáng tiếc chậu nước đá này không đông được vị NPC nói nhiều, cô còn đang không ngại phiền toái mà ồn ào.

"Có thể các bạn đã phát hiện, một bộ phận đề mục trong này, tương quan với ưu tư bản thân các bạn. Trên thực tế, tại giờ khắc cực từ xuất hiện trên người các bạn, ký ức trong đầu các bạn cũng sẽ bị đọc, các vấn đề các bạn nhận được, đều là các bạn tự mình trải qua, từng để tay lên ngực tự hỏi tại sâu trong nội tâm, và muốn hỏi đối phương nhưng không hỏi ra miệng."

"Trò chơi này chính là cho các bạn đối mặt với vấn đề mà các bạn không muốn đối mặt, nếu không đối mặt, vấn đề vĩnh viễn là vấn đề. Vậy bây giờ xin trả lời, A, người yêu kiếp trước; hay là B, bạn lữ kiếp này?"

Trầm mặc.

"Thời gian đã không còn nhiều lắm, xin..."

"Tôi chọn A!"

Doanh Phong quay đầu, "Em đang làm gì?"

Lăng Tiêu lời nói kiên định, "Đời trước người cùng tôi một chỗ nhất định là chân ái, đời này chỉ là ngoài ý muốn, không có gì phải rối rắm. Tôi chọn A, tôi không thay đổi."

"Người chơi N lựa chọn A, bởi vì bạn cảm thấy người chơi S sẽ chọn A, thay vì để anh nói ra chọn lựa A, không bằng chính mình chọn trước, như vậy dù người chơi S có lựa chọn đồng dạng, cũng có thể dùng cái cớ 'vì phải qua ải trò chơi' để an ủi mình."

"Cô nói bậy!"

"Hiện tại đến phiên người chơi S lưỡng nan, nếu chọn B, không chỉ tiếp tục lãng phí một lần cơ hội, còn phải bị trừng phạt, nhưng nếu lựa chọn A, người chơi N chắc sẽ thương tâm đi, thật là một lựa chọn gian nan."

Lăng Tiêu tức giận kêu lên, "Là một NPC, cô không biết là cô nhiều lời lắm sao? Có thể phát ngôn theo chương trình, đừng có tự tiện phát biểu cách nhìn hay không a! Nếu cô mà có thực thể, sớm đã bị dự luật nhân đạo thứ bảy hủy diệt rồi!"

"Đếm ngược còn 5 giây, 4, 3, 2..."

"Dị nghị."

Lăng Tiêu: "Cái gì?!"

"Xác định sử dụng 'dị nghị' sao?"

"Xác định."

"Sử dụng thành công, đề này xoá bỏ."

"Anh cứ như vậy lãng phí mất một cơ hội dị nghị duy nhất? Anh vì cái gì không chọn A?"

"Đề kế tiếp."

"Hỏi anh đó!"

"NPC?"

"Được rồi, tôi nghĩ các bạn muốn có thêm thời gian nghiên cứu thảo luận, nếu không cần, vậy đề kế tiếp... Ờm, đề này vốn nằm trong kho đề của trò chơi, không liên quan đến ký ức của các bạn, đề là:

Khế tửWo Geschichten leben. Entdecke jetzt