PART 4

1.1K 2 0
                                    

Mà Nhu Gia công chúa lại là bối rối không thôi, chỉ khẩn trương chú ý Ân Thiệu sắc mặt, một khỏa tâm treo ở trong cổ họng, lại không dám tranh dũng đấu ngoan, chim cút giống nhau lui đầu.

Lúc này Tống Sở Hề đã sớm thừa dịp loạn vọt đến một căn cây cột mặt sau, nàng không có nhận Đông Cung thị vệ bảo hộ, cũng không có cùng cái khác bất cứ một người đi chung đứng ở cùng nhau.

Tại nhìn đến Phùng Ngọc Hà bị một đao khảm thương cánh tay cái kia nháy mắt, nhìn đến hắn ở trong thân thể bát đi ra máu, nàng đột nhiên liền cảm giác cảm thấy mỹ mãn , này nửa ngày áp lực ở trong lồng ngực một hơi, phảng phất là tại gặp được kia phun vãi ra ngoài máu thời điểm mới rốt cuộc tìm đến trút xuống xuất khẩu.

Văn Hinh công chúa trúng độc chỉ là ngoài ý muốn, mà Nhu Gia công chúa hủy dung --

Kia cũng căn bản không đáng giá nhắc tới.

Bị thương ai hoặc là chạm ai , kia còn đáng giá nàng ra tay tính kế sao?

Đều là trò đùa mà thôi.

Tống Sở Hề khóe môi đeo một mạt lạnh lẽo nụ cười, nàng sân vắng lững thững, từ một đống hỗn độn trong tìm được một bầu rượu, sau đó liền nhặt cái chén, trốn ở kia cây cột mặt sau một bên mắt lạnh xem diễn, một bên tự châm tự chước.

Nàng nơi này trốn bí ẩn, Đoan Mộc Kỳ lúc này bị cuốn lấy , cố không lên, Thuấn Anh là cách đám người thấy nàng khom người đi

"Tiểu thư, ngài không bị thương sao?" Thuấn Anh lo lắng thượng hạ đánh giá nàng.

"Không có việc gì !" Tống Sở Hề thuận miệng trả lời, đổ một ly rượu ngửa đầu rót hết.

Thuấn Anh từ bên cạnh đem nàng toàn thân đều kiểm tra một lần, lại định nàng là thật không có bị thương mới yên tâm, một bên chắn kia cây cột ngoài trắc bên này lúc này mới bất mãn than thở:"Kia Nhu Gia công chúa sự tình, vốn liền là Hoàng đế nhất sương tình nguyện, thiếu chủ cũng chưa nói cái gì, ngài làm cái gì muốn phát như thế lớn tính tình?"

Tất cả mọi người cho rằng này là hai nữ tranh nhất nam dẫn phát ngoài ý muốn.

Tống Sở Hề khóe môi câu một chút, cười lạnh không nói gì.

Lúc này, toàn bộ trong sảnh trường hợp thất khống, kia chút bành trạch thị vệ chỉ tưởng Văn Hinh công chúa tao ngộ bất trắc, căn bản là không nghe bất luận kẻ nào giải thích, liên Ân Thiệu mặt mũi đều không cho, trực tiếp chắn kín này phòng khách đại môn, muốn đem này đại sảnh nam nữ già trẻ toàn bộ diệt, tốt thay công chúa báo thù.

"Điện hạ, sớm biết là như thế này, từ ban đầu liền không nên thả bọn họ vào phủ đến." Phùng Ngọc Hà thiên khó vạn hiểm phá tan trở ngại, chạy vội tới tận cùng bên trong Ân Thiệu bên người.

Bởi vì này những người này là bành trạch hoàng thất sân rồng vệ, bọn họ nghe nói Văn Hinh công chúa gặp chuyện không may, muốn xông vào thái tử phủ tới cứu giá, Phùng Ngọc Hà không thể ngăn cản, chỉ có thể đưa bọn họ bỏ vào đến đây. Vốn cho rằng Văn Hinh công chúa tại Ân Thiệu mí mắt dưới đáy, cũng không thể xảy ra chuyện gì, lại không tưởng tới trường hợp cư nhiên sẽ hoàn toàn thất khống, trực tiếp liền diễn biến thành loạn đấu.

TRỌNG SINH CỰC QUYỀN HOÀNG HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ