PART 7

796 4 0
                                    

Đoan Mộc Kỳ ngược lại là cảm thấy hưởng thụ, vẫn còn không đợi hắn nói cái gì, bên trong đã thấy Tống Thừa Trạch cũng chầm chậm hướng này môn miệng đi qua tới.

Ân Thuật phía trên bỗng nhiên liền lộ ra mấy phần cấp bách, tưởng tưởng, liền không có cố ý đem Tống Sở Hề gọi đi, chỉ liền có chút khẩn trương nói:"Nam Khang cô hôm nay chịu không nhỏ đả kích, khiến mọi người đều cùng chịu vất vả , không kinh đến ngươi đi?"

Tống Sở Hề lá gan có nhiều đại, hắn cũng không phải không biết, này căn bản chính là vô nghĩa.

Không, Ân Thuật sẽ không nhàm chán đến trước mặt trước mắt đều như vậy cục diện, cố ý tìm tới nàng mà nói một câu vô nghĩa , chỉ có thể nói là trong lời nói có chuyện.

Tống Sở Hề nhất thời khó hiểu này ý, lại còn là dụng tâm đem hắn nói mỗi một lời nghiêm túc ghi tạc trong lòng nghiền ngẫm, đồng thời lược nhất gật đầu,"Nam Khang công chúa ái nữ chi tình, là người chi thường tình, ta không có gì chuyện, chỉ là đáng thương Hoài Nam quận chúa."

Khi nói chuyện, Tống Thừa Trạch chạy tới trước mặt.

Ân Thuật chỉ có thể là muốn nói lại thôi ngậm miệng.

"Hôm nay vốn là chuẩn bị ta làm ông chủ tới hảo sinh chiêu đãi các vị , không khéo đụng phải như vậy chuyện, thật sự là đáng tiếc ." Tống Thừa Trạch nói, vẻ mặt chi gian nhìn qua thản nhiên .

"Chúng ta hai nhà chi gian liền không dùng nói này lời khách sáo , ngược lại là khác khách nhân chịu kinh hách, ngươi nên đi trấn an một hai." Đoan Mộc Kỳ nói, nói liền muốn đi kéo Tống Sở Hề tay rời khỏi.

Tống Thừa Trạch dài thân mà đứng, khóe mắt dư quang đúng là nhìn thấy hắn động tác, đột nhiên liền là bất động thanh sắc tiến lên một bước, chặn hắn động tác, nói:"Sở Hề, ta vào kinh này đã là ngày thứ ba , còn vẫn không được cơ hội tiến cung đi bái kiến cô , này tại cấp bậc lễ nghĩa trên, thật sự không thể nào nói nổi. Ngươi trong tay không là có cô lệnh bài sao? Liền cho đại ca đi phương tiện, theo giúp ta cùng nhau đi một chuyến đi."

Nếu hắn muốn tiến cung đi bái kiến Tống thái hậu, nhưng phàm là hắn đệ bái thiếp, Tống thái hậu liền sẽ không tị mà không thấy. Tuy nói hắn vào kinh cũng chỉ có hai ba ngày, thế nhưng hiện tại hắn này tìm tới bản thân tới, cũng rõ rệt liền là có khác rắp tâm.

"Như vậy tốt sao?" Tống Sở Hề nói:"Tuy rằng ta trên người có cô lệnh bài, mà nếu muốn vào cung bái kiến, cũng đồng dạng muốn đệ bài tử chờ truyền triệu , cũng không thể tùy tiện liền chạy đến cô trong cung đi."

"Vậy ngươi tiện đương là đồng ta làm bạn tốt." Tống Thừa Trạch nói, chỉ liền tâm bình khí hòa, vọng định nàng.

Như vậy yêu cầu, thật sự không coi là cái gì, thậm chí tại người xa lạ xem ra càng là thuận lý thành chương , chỉ là hiện tại kinh thành bên trong ai ai cũng biết, Tống gia tứ tiểu thư cùng tam phòng thế cùng thủy hỏa, vì vậy giờ phút này này huynh muội giữa hai người như thế hài hòa cục diện ngược lại gọi người nhìn không được tự nhiên.

Tống Sở Hề là không biết này Tống Thừa Trạch trong hồ lô muốn làm cái gì, chần chờ không có lập tức đáp ứng.

TRỌNG SINH CỰC QUYỀN HOÀNG HẬUWhere stories live. Discover now