PART 10

580 2 0
                                    

☆, Chương 37: Tốt một họa thủy đông dẫn !

Tống Sở Hề đã rõ rệt ngửi được trong đó âm mưu mùi vị.

Nàng lược vừa chết suy tư, sau đó chính sắc nhìn về phía Vệ Hằng,"Hắn đi lên còn công đạo khác gì chuyện sao?"

"Khác --" Vệ Hằng khó hiểu,"Vương gia chưa nói cái gì a."

Dừng một lát, Vệ Hằng lại nói:"Nguyễn đại phu đã ra phủ , ngài bên kia sự tình hẳn là cũng sẽ không có cái gì vấn đề."

Vệ Hằng chỉ cho rằng nàng là lo lắng này.

Lúc trước là vì nàng vẫn đều không biết Ân Trạm tâm ý, cho nên không thể nào tự hỏi, hiện tại xem ra, Ân Trạm bên người này hai thị vệ tuy rằng xem tại Ân Trạm mặt mũi trên đều đối nàng thập phần khách khí chu đáo, trong lòng lại không chừng như thế nào không thích nàng ni.

Tống Sở Hề trong lòng rất nhiều bất đắc dĩ, vừa cúi đầu, chỉ thấy bên người còn nắm nàng tay phấn Đoàn tử chính ngửa đầu, dùng một trương hồn nhiên vô tà mặt nhi đối với nàng.

Lúc này thái dương còn chưa hoàn toàn dâng lên tới, nhưng này tiểu nha đầu bộ mặt xem tại trong ánh mắt, liền sẽ khiến nhân tâm trong có loại ấm áp lại mềm mềm cảm giác.

Tống Sở Hề khom người đi xuống, lại nâng tay xoa xoa nàng đỉnh đầu xúc động tóc,"Ngươi phụ vương tiến cung đi, một chốc hẳn là cũng chưa về, ngươi không là một người tại đây trong phủ nhàm chán sao? Ta mang ngươi đi ta bên kia ngoạn nhi?"

Ân Lê chớp ánh mắt, cũng không nói.

Có rất nhiều sự tình, nàng tuy rằng không hiểu, nhưng Ân Trạm đột nhiên liền tiếp đón cũng không đánh một tiếng liền tiến cung đi, tiểu nha đầu tâm trong còn là có điểm bất an .

"Không có việc gì , tối nay chờ ngươi phụ vương trở lại, liền qua đi tiếp ngươi ." Tống Sở Hề cười nói.

Ân Lê đứa nhỏ này lúc này rõ rệt là mang theo tâm sự , đã không đùa tâm.

Tống Sở Hề vì vậy cũng không đợi nàng gật đầu cho phép, trực tiếp lấy tay đem nàng ôm lấy tới.

Cùng hắn thị vệ đệ áo choàng qua tới, nàng trực tiếp đem Ân Lê khỏa , ôm nàng liền đi ra ngoài.

Ân Lê ngược lại là cũng không phản kháng, bị nàng ôm lấy tới, cũng rất ngoan rụt rụt cổ, đem một trương mặt giấu ở nàng cảnh bên, im lặng .

Phía sau Vệ Hằng run run, lúc này mới nhanh chóng bước nhanh đuổi kịp,"Tứ tiểu thư, ngài lúc này ra đi --"

"Liền tính ta vẫn trốn ở các ngươi Tuyên vương phủ trong, ngươi cho rằng liền không người biết ta đến đây nơi này sao?" Tống Sở Hề ngắt lời hắn,"Dù sao lại không giấu được, chúng ta cần gì phải lén lút , ngược lại có vẻ chột dạ ."

Có lẽ từ ban đầu không có người sẽ chú ý tới nàng đến đây Ân Trạm nơi này, nhưng Ân Trạm nơi này đường đường một tòa vương phủ, nếu tại qua đi cũng còn mà thôi, hắn hiện tại cùng Ân Thiệu chi gian lại rõ rệt kết thù, lấy Ân Thiệu làm người, nhất định thời khắc gọi người ở bên ngoài nhìn chằm chằm ni.

TRỌNG SINH CỰC QUYỀN HOÀNG HẬUWhere stories live. Discover now