PART 8

851 3 0
                                    

Mà Đoan Mộc Kỳ lại thủy chung ánh mắt bình tĩnh, tựa hồ là đối loại này tin tức cũng không nhiều thiếu khiếp sợ, chỉ không lạnh không nóng hỏi một câu,"Ta hỏi là kết quả !"

________________________________________

"Đã gió êm sóng lặng ." Trường Thành nói, mặt có chua xót,"Nghe nói ngày đó Bắc Xuyên quận chúa bị bạo phỉ sở kiếp, Tuyên Vương dẫn người ra kinh, tại phụ cận sơn trên bao vây tiễu trừ, kia chút đạo tặc bị hắn đuổi theo, cùng đường dưới bị bức bách đến Nam Thành môn, sau đó bị thủ thành binh lính lao tới vây đổ, kia chút bạo phỉ thẹn quá thành giận, liền đem thủ thành binh lính cùng vừa vặn trải qua kia phụ cận thần vương đợi nhân toàn bộ giết chết . Mà kia chút bạo phỉ -- kinh triệu phủ tiếp viện quan binh qua đi, song phương lại sống mái với nhau, lúc này mới bị toàn bộ tiêu diệt ."

"Mệt hắn nghĩ ra." Đoan Mộc Kỳ nhếch nhếch môi cười, đáy mắt vẻ mặt lại là hỉ nộ mạc biện, trầm ngâm một tiếng mới nói:"Hoàng đế tin?"

Vì đem bản thân từ kia sự kiện bên trong trích đi ra, khẳng định là Ân Trạm sự hậu sai người đi dẫn phụ cận sơn trên một đám bạo phỉ qua tới làm người chịu tội thay. Kinh triệu phủ quan binh đuổi qua, nhìn thấy nơi nào chết nhiều người như vậy, liền tính kia chút đạo tặc tưởng muốn giải thích, chỉ sợ cũng không ai có tâm tình nghe, lại có Ân Trạm từ bên cạnh đứng ngoài cổ vũ, muốn bảo đảm một người sống cũng không lưu, kia cũng quả thực là lại bình thường bất quá .

"Hoàng đế bệ hạ bên kia --" Trường Thành nói, lại chỉ có cười khổ,"Khả năng không tin, thế nhưng không có bằng chứng, hắn không tin cũng phải tin, tóm lại này chuyện là liền như vậy qua đi."

Tống Sở Hề từ thiên kinh đi ra , nơi nào liền tính kế tiếp còn có câu tâm đấu giác phong ba, cũng trên cơ bản là cùng bọn hắn bên này đều không có trực tiếp quan hệ .

Ân Thiệu thương khỏi sau sẽ làm những gì? Ân Lương có thể hay không hoãn qua tới, còn có Tức Mặc Huân muốn cái gì thời điểm cách kinh phản hồi bành trạch, này chút cũng đều có thể tạm thời phóng nhất thả.

Đoan Mộc Kỳ phía trên vẻ mặt vẫn đạm bạc, hoàn toàn gọi người nhìn không ra cảm xúc.

"Thiếu chủ, Tống gia bên kia --" Trường Thành thật cẩn thận quan sát đến hắn sắc mặt, thử nói:"Không có gì chuyện sao?"

"Nàng có thể có gì chuyện?" Đoan Mộc Kỳ xuy một tiếng.

Trường Thành thấy hắn không muốn nhiều lời, cũng liền thức thời ngậm miệng.

*

Tống gia.

Đoan Mộc Kỳ sau khi rời khỏi, này trong đại sảnh không khí lại không thấy dịu đi, ngược lại càng phát ra băng lãnh mà gấp gáp.

Tống Lập cảm giác giống như là bị người đánh một bạt tai, trên mặt nóng lên, hắn là cũ kỹ mà thủ cựu người, mặc kệ Tống Sở Kỳ lúc trước là vì cái gì nguyên nhân, thế nhưng kia sự kiện phát sinh sau, đều gọi hắn căm tức.

Hôm nay đột nhiên lại gặp được Tống Sở Kỳ, hắn kia tính tình là phí tốt đại khí lực mới áp chế đi , bởi vì dù sao cũng là kiện gièm pha, cho dù là hướng về phía bản thân bổn gia người, hắn cũng không tưởng lật ra tới.

TRỌNG SINH CỰC QUYỀN HOÀNG HẬUWhere stories live. Discover now