PART 6

1K 3 0
                                    

 "Là ! là có người hại ta ." Tống Á Thanh mồ hôi lạnh ứa ra, hai đùi run run, cũng không dám ngẩng đầu nhìn trên mặt hắn vẻ mặt, nhanh chóng nói:"Trước kia là có người đi tìm vi thần, nói là lương tần nương nương muốn triệu vi thần qua tới tự thoại, vi thần không nghi ngờ có hắn, nhưng là không tưởng cùng hắn đi đến trên nửa đường, đột nhiên liền bị không biết người nào cho đánh hôn mê, sau đó -- sau đó ta liền cái gì đều không nhớ rõ ."

Tỉnh lại về sau, hắn chỉ cảm thấy dục hỏa đốt người, vừa vặn bên người trần trụi nằm hoạt sắc sinh hương tiểu mỹ nhân, liền tính là thần chí thanh tỉnh người, cũng muốn lập tức biến thân mãnh thú đi?

Lúc ấy hắn căn bản là khắc chế không trụ, cũng hoàn toàn không thời gian tự hỏi đây là cái gì địa phương, bản thân lại là cái gì dạng tình cảnh.

"Tống gia gia chủ, ngài này cố sự bố trí , bản cung như thế nào nghe như vậy không thể tin ni?" Nguyên quý phi cúi đầu đùa nghịch tay trên kim ti giáp bộ, khuôn mặt lãnh khốc mà nghiêm khắc,"Ngươi là ý tứ, chẳng lẽ còn là muốn trách tội ta trong cung thủ vệ bất lợi, mới liên lụy ngươi bị người hãm hại sao? Tốt, các ngươi phụ nữ nếu một mực chắc chắn bị người hãm hại, Hoàng Thượng liền nhất định sẽ thay các ngươi chủ trì công đạo. Ngươi hiện tại liền lấy ra làm chứng theo tới, chỉ ra tới thiết kế hại ngươi người, tự có Hoàng Thượng thay ngươi làm chủ."

"Này -- này --" Tống Á Thanh ấp úng.

Hắn là thật cái gì cũng nói không nên lời, thậm chí hắn đều không biết bản thân vì cái gì đột nhiên liền gặp tai bay vạ gió .

Tống Sở Phương từ bên cạnh xem tâm nhanh như đốt, môi giật giật, vừa muốn nói chuyện, lại nghe đám người mặt sau Tống Sở Hề thanh âm chợt vang lên.

"Nếu ta nhà Tam thúc lời nói đều là thật lời nói, như thế sẽ là người nào cư nhiên như vậy lớn mật, dám ở trong cung làm như vậy tay chân? Không chỉ hỏng lương tần nương nương thọ yến, còn bẩn Hoàng Thượng cùng các vị nương nương ánh mắt?" Tống Sở Hề nhíu mày trầm tư, kia vẻ mặt nhìn qua muốn nhiều rất thật liền có nhiều rất thật.

Tống Sở Phương nơi nào hoảng không trạch ngôn, vốn đã bật thốt lên muốn chỉ chứng nàng , nghe lời này, đột nhiên liền nghĩ mà sợ á khẩu không trả lời được.

Đúng vậy, nàng là tin tưởng này chuyện nhất định là Tống Sở Hề gây nên, hơn nữa nếu nàng nói ra, Hoàng đế sai người truy tra dưới, hẳn là cũng có thể tìm đến nha đầu kia tội chứng đi ra, nhưng kia dạng vừa đến --

Nàng bản thân thân mình tay trong lại không có đối phương thóp, muốn thế nào tự bào chữa? Nguyên quý phi liền tại bên cạnh tùy thời chờ bỏ đá xuống giếng, đến thời điểm thế tất muốn hỏi nàng căn cứ, nàng tổng không thể đương trường thú nhận nàng sai sử bản thân tỳ nữ muốn đi dụ dỗ Tống Sở Hề đến vậy, hơn nữa gia hại sự tình đi?

Tống Sở Phương nhất thời lại trở nên do dự.

Tống Sở Hề từ phía sau đi ra, run lên làn váy, liền đoan đoan chính chính quỳ tại Hoàng đế năm trước, ngôn từ khẩn thiết nói:"Bệ hạ ngài cùng ta Tam thúc quân thần nhiều năm, đối hắn làm người hẳn là lý giải , ta Tam thúc --"

TRỌNG SINH CỰC QUYỀN HOÀNG HẬUWhere stories live. Discover now