PART 2

128 4 1
                                    

☆, Chương 67: Phỏng đoán

Trong chốc lát Tôn ma ma một mặt mạc danh vẻ mặt đi ra, lập tức hướng đi lão phu nhân bên người thì thầm vài câu.

Lão phu nhân nghe xong lập tức đứng dậy cùng Tôn ma ma một đạo đi phòng trong, phòng trong không khí nhất thời bắt đầu thăng ôn, Lưu Tĩnh Minh phu thê càng là cảm giác thấp thỏm, Lưu Tĩnh Nghiệp phụ nữ vẫn vẫn không nhúc nhích, chỉ có Lưu Tĩnh Nghiệp mày đôi chút co dãn có thể để người cảm thấy một tia cảm xúc ngoài lậu,

Mà Lưu Thanh Tố lại cảm giác toàn bộ trong phòng đều di động mọi người tâm nhảy thanh. Sẽ là kia người sao? Lưu Thanh Tố ở trong lòng hỏi.

Bất quá một lát công phu, lại cảm giác giống như qua thật lâu thời gian.

Lão phu nhân đi ra , hậu thân cùng Tôn ma ma lại mang theo một gánh nặng.

Lão phu nhân ngồi xuống sau trầm mặc một hồi, mở miệng nói:"Lão Tam, mấy thứ này ngươi trước xem xem đi."

Lưu Tĩnh Minh nghi hoặc nhìn mắt mình nhà đại ca, Lưu Tĩnh Nghiệp gật gật đầu.

Lưu Tĩnh Minh tiếp nhận Tôn ma ma trong tay gánh nặng mở ra, liền nhìn đến: Ngô phi địch, chớ lo lắng, bất bình chuyện, rút đao hướng. Này một câu nhìn xem Lưu Tĩnh Minh càng là mạc danh kỳ diệu.

Thế nhưng mọi người đều không có ngôn ngữ, Lưu Tĩnh Nghiệp lại nhìn đi xuống, lần này cư nhiên đưa lên là Hạ di nương huynh đệ một ít tình huống. Xuống chút nữa nhìn lại Lưu Tĩnh Minh lại là có chút minh bạch .

Lưu Tĩnh Minh lại là có chút không quá tin tưởng, chính mình này nữ nhi như thế nhỏ, mẹ đẻ sớm thệ từ đâu đến như thế lớn năng lực? Này chút tạm thời không nói, An Trinh luôn luôn nhu thuận đáng yêu, lời nói khó nghe lời nói, bản thân con gái nhưng là so đại ca nhà Thanh Tố mạnh hơn nhiều.

Lưu Tĩnh Minh nghĩ đến đây trong lòng cũng là có chút sinh khí, chẳng lẽ đại ca cùng mẹ bọn họ vì tẩy thoát Thanh Tố thanh danh muốn chính mình hi sinh bản thân con gái?

Là, mãn trong phủ liền là bản thân không là lão phu nhân trong bụng bò ra , mà An Trinh lại là thứ nữ.

Vỏn vẹn một chuyển thuấn công phu, tại Lưu Tĩnh Minh trong lòng mẹ liền biến thành lão phu nhân.

Liễu thị thấy mình nhà phu quân vẫn không có mở miệng nói chuyện, sắc mặt lại là càng ngày càng trầm trọng.

Vì vậy sốt ruột nói:"Phu quân?"

Lưu Tĩnh Minh mở miệng nói:"Mẹ, không biết mấy thứ này từ đâu mà đến?"

Lưu Tĩnh Nghiệp thấy Lưu Tĩnh Minh một bộ hoài nghi khẩu khí, mày châu càng chặt. Liền là lão phu nhân cũng hiểu được ngực phát đau, này một đám đều trí bản thân cho chỗ nào.

Lưu Thanh Tố nghe được Lưu Tĩnh Minh lời nói sinh khí ngược lại là không có, ngược lại có một loại ẩn ẩn vui mừng. Nhị thúc đúng Lưu An Trinh là thật tốt. Chỉ là kết quả là, Nhị thúc sợ là vẫn là muốn thương tâm một hồi.

Lưu Tĩnh Minh lại là nhìn thấy Lưu Thanh Tố tại chính mình nói hoàn nói sau không có bất cứ tỏ vẻ, ngược lại lộ ra mỉm cười thời điểm trực tiếp đem ánh mắt chuyển tới Lưu Thanh Tố trên người.

CẨM THƯ LƯƠNG DUYÊNWhere stories live. Discover now