PART 6

42 2 0
                                    

☆, Chương 293: sợ bóng sợ gió một hồi

Khiến Lưu Thanh Tố sốt ruột Lưu Nguyên Nghị lúc này đã nhàn nhã nhàn nhã đi tới kinh thành không xa bình nguyên huyện.

Lúc này Lưu Nguyên Nghị còn không biết lão phu nhân đã tính toán ngày mai đến Vĩnh An Tự , bởi vì rời khỏi kinh thành thời điểm một lòng sốt ruột tưởng đi tìm Tôn Hạo Việt cho nên đối với ven đường phong cảnh cũng là không cẩn thận lưu ý qua, trở về trên đường lại bởi vì đuổi thời gian cho nên rất nhiều phong cảnh lại bỏ lỡ. Hiện tại lập tức đến kinh thành , liền là chậm đã điểm đi cũng là có thể ở một năm chi kì đến thời điểm đuổi tới Vĩnh An Tự.

Bích Tiêu tại xem xong Lưu Thanh Tố họa họa sau nói:"Ta đây đem họa cầm, vạn nhất ta nhất thời mắt vụng về không nhận ra đến nhầm qua liền không tốt."

Lưu Thanh Tố cười nói:"Vô phương, ngươi cầm đi."

Sau đó Lưu Thanh Tố chỉ thấy Bích Tiêu dùng móng vuốt đem họa quyển lên, tuy rằng động tác có vẻ ngốc, nhưng là đến cùng làm còn là không sai . Lúc này Lưu Thanh Tố nếu không phải bởi vì Lưu Nguyên Nghị chuyện sốt ruột có chút phân thần, lúc này nói không chừng liền đúng Bích Tiêu có hoài nghi. Chung quy Bích Tiêu dáng vẻ thấy thế nào đều như là không là lần đầu tiên làm chuyện như vậy.

Bích Tiêu cầm gì đó liền bay đi , Lưu Thanh Tố cười cười, nàng đối với Bích Tiêu kỳ thật là không ôm bất kỳ hy vọng .

Đến ngày hôm sau mọi người thu dọn hoàn gì đó nếm qua điểm tâm bắt đầu hướng Vĩnh An Tự đi.

Mà Bích Tiêu lúc này đã đến bình nguyên huyện .

Bích Tiêu vừa mới bắt đầu ở trong thành dạo qua một vòng thế nhưng không có gì phát hiện, sau này tưởng mặc kệ thế nào dạng hắn luôn phải trải qua cửa thành , vì vậy Bích Tiêu cư nhiên ở cửa thành xử một khỏa không xa đại liễu trên cây dựng lên oa.

Lưu Nguyên Nghị tại bình nguyên huyện chuyển chuyển, hoàn cho Lưu Thanh Tố mang theo một ít lễ vật. Vốn đang tưởng cho cái khác huynh đệ tỷ muội mang một ít , nhưng là hắn sợ không biện pháp giải thích mấy thứ này lai lịch, cho nên liền đánh mất chủ ý.

Lưu Nguyên Nghị bên này còn chuyển tự tại, Lưu Thanh Tố đã mang theo trầm trọng tâm tình đến Vĩnh An Tự:"Hôm nay lại đây quý tự làm phiền. Ta tưởng cho ta kia tôn tử tại cầu phúc niệm kinh, không biết nghiệp tề chủ trì hay không có thể hỗ trợ an bài một chỗ?"

Bởi vì sự tình liên quan đến Lưu Nguyên Nghị an nguy. Cho nên lão phu nhân lần này tính toán đến Vĩnh An Tự niệm kinh đường bên trong tụng kinh cầu phúc. Mà này niệm kinh đường bên trong chỉ có ba phòng nhỏ, bình thường bình thường không là ai đều có thể ở đây , hơn phân nửa đều là tại trong đại điện đọc vài câu đã sau đó trên nén hương liền tính kết thúc.

Nghiệp tề chủ trì nhìn thoáng qua Lưu Thanh Tố sau đó nói:"Tất nhiên là có thể ."

Lão phu nhân vừa nghe đối với nghiệp tề chủ trì nói:"Như thế liền đa tạ nghiệp tề chủ trì ."

Tiếp nghiệp tề chủ trì nói:"Lão phu nhân đã có này tâm ý, lão nạp cho rằng không bằng lão phu nhân một hồi đem hành lý thu dọn hoàn tất sau lão nạp liền để người mang lão phu nhân trực tiếp tụng kinh cầu phúc sau lại đi Hòa phủ trên đại công tử gặp mặt, như vậy cũng sẽ càng hữu hiệu quả một ít."

CẨM THƯ LƯƠNG DUYÊNWhere stories live. Discover now