PART 4

55 1 0
                                    

☆, Chương 195: không giống nhau nhà hàng

Hồng y biết Tôn Hạo Việt tại trong cung nói được có quan vốn riêng quán cơm kia lời nói, lúc ấy hắn cũng đoán trước đến kia gia sản phòng quán cơm phỏng chừng sẽ không có hay không tưởng đến từ sau đó vốn riêng quán cơm cư nhiên còn có thể như thế hỏa bạo. Không chỉ là Tôn Hạo Việt liền là lúc trước hồng y tự mình biết thời điểm cũng là rất kinh ngạc.

"Ta đã dự định . Hôm nay ngươi có có lộc ăn. Như thế nào cảm tạ ta?"

Tôn Hạo Việt đầu tiên là vui mừng quá đỗi, đối với một quả tư thâm ăn hàng, có thể ăn đến mỹ vị liền là một kiện làm người ta vui vẻ sự tình. Bất quá ngay sau đó Tôn Hạo Việt liền có chút hồ nghi .

Này nhà vốn riêng nhà hàng lần trước nói đính vị đã bài đến tháng sau, như nay một tháng chi kì còn chưa tới, hồng y từ đâu đến vị trí, này là thứ nhất. Thứ hai liền là hồng y từ đâu đến như thế lớn nhiệt tình thế nhưng sẽ mời hắn ở trong này ăn cơm, hơn nữa kia nói chuyện giọng đều so lúc trước nhiệt tình không thiếu.

Tôn Hạo Việt cảm giác bản thân gần nhất hẳn là bỏ lỡ cái gì? Đợi quay đầu trở về thời điểm nhất định muốn thật tốt hỏi một chút Truất Doanh tên kia.

Bất quá Tôn Hạo Việt luôn luôn không buông tha bất cứ cơ hội đi bắt manh mối, vì vậy Tôn Hạo Việt hỏi:"Ta nhưng nhớ rõ này chủ quán lần trước nói hẹn trước đã bài đến tháng sau, như nay tựa hồ một tháng còn chưa tới, ngươi là lúc nào đính ?"

Hồng y nghe xong sửng sốt, hắn vẫn cho rằng Tôn Hạo Việt là gan lớn bằng trời, bậy bạ , lúc ấy nàng còn vi Tôn Hạo Việt cách nói lau mồ hôi lạnh, liên tục lo lắng thật nhiều thiên. Không tưởng tới Tôn Hạo Việt thật đúng là đến qua này địa phương, Tôn Hạo Việt nói cũng là thật. Tưởng tưởng cũng là, ai không có việc gì tại Hoàng đế trước mặt lung tung nói dối, kia thuần túy không là tìm rút sao?

Nói đến hồng y hiện tại là vì cùng này trong điếm phía sau màn lão bản có chút giao tình, cho nên mới có thể ở hôm nay mang Tôn Hạo Việt tới ăn cơm. Ai biết Tôn Hạo Việt tẫn nhiên là thật đến qua.

Đang nghĩ tới đã đến vốn riêng quán cơm cửa.

Bên ngoài hai vị hỏa kế nhìn thấy hồng y bước lên phía trước nói:"Hồng tiên sinh đến đây, mau bên trong mời, vị trí đã cho ngươi lưu tốt."

Tôn Hạo Việt nhìn thoáng qua hồng y, hồng y không có lên tiếng, hai người vừa đi vào cửa lại có hỏa kế nói:"Hồng tiên sinh, nhưng là có hai ngày không có tới . Mau bên trong mời."

Một câu nói hồng y ở trong lòng thật dài thở dài một hơi.

Tôn Hạo Việt lại là cố ý một lần lại một lần đọc:"Có hai ngày, có hai ngày."

Sau đó Tôn Hạo Việt lại lấy một bộ vô tri dáng vẻ đối với hồng y nói:"Có hai ngày là nhiều thiếu thiên? Ta như thế nào tính không rõ ni?"

Hồng y tức giận nói:"Thấy tốt liền thu, không muốn ăn liền đánh đổ."

Tôn Hạo Việt nói:"Tốt tốt, khi ta chưa nói."

Hai người liền tại hỏa kế dẫn dắt dưới vào một phòng.

Tôn Hạo Việt vừa ngồi xuống liền đối với hỏa kế hỏi:"Trước kia này mặt trong hỏa kế giống như đại đa số là nữ . Như nay như thế nào đều đổi ni?"

CẨM THƯ LƯƠNG DUYÊNWhere stories live. Discover now