END

191 2 0
                                    

☆, Chương 371: Lưu Thanh Tố phản kích

Lưu Thanh Tố hiện tại nếu đã biết bên ngoài nghe đồn tự nhiên là không thể ngồi chờ chết . Kỳ thật tại Lưu Dương nói với nàng lên này nghe đồn thời điểm, Lưu Thanh Tố phản ứng đầu tiên liền là này toàn bộ đều là Lưu An Trinh đảo quỷ.

Lưu Thanh Tố luôn luôn đều không có thiết thân cảm nhận được Ẩn Tông đến cùng sẽ là cái gì một loại trạng huống, thậm chí đối nàng mà nói nếu không phải Lưu Dương các nàng giúp nàng xử lý sinh ý, như thế Ẩn Tông đối với nàng bất quá là hộ vệ tác dụng. Về phần chân chính gặp nạn hay không sẽ bị Ẩn Tông người mỗi lần đều bảo vệ tốt, Lưu Thanh Tố cảm thấy toàn bộ đều là cũng chưa biết .

Nhưng là ảnh lưu niệm tại ngày hôm sau đem Lưu phủ sự tình điều tra sự tình cư nhiên rõ ràng giống giấy tờ giống nhau bày ra tới, ai nói nói cái gì, ai làm gì chuyện, nhân vật trọng yếu nói lời nói đều làm phê bình chú giải, thậm chí còn có phân tích.

Lưu Thanh Tố dám nói liền là Đại Lý Tự hồ sơ vụ án đều không có như vậy rõ ràng.

Như Lưu Thanh Tố sở liệu, toàn bộ điều tra tư liệu đều biểu hiện cùng Lưu An này thoát không được can hệ. Nhất là Lưu An Trinh cùng Tiết thị chi gian đối thoại khiến Lưu Thanh Tố đúng Lưu An Trinh càng là nhìn với cặp mắt khác xưa mấy phần.

Khó trách Lưu An Trinh hiện tại như thế hoàn cảnh cư nhiên còn có thị vô sợ Lưu phủ trong sống phong sinh thủy khởi?

Chỉ là không tưởng tới Lưu An Trinh sau lưng cư nhiên còn có người, này là Lưu Thanh Tố dự kiến bên trong cũng là ngoài ý liệu . Nàng nguyên tưởng rằng Lưu An Trinh chỉ là trọng sinh giả, sau lưng bản thân lợi dụng kiếp trước ký ức bồi dưỡng ra người, thế nhưng hiện tại xem ra chỉ sợ là Lưu An Trinh sau lưng còn là có khác một thân. Mà này người hẳn là so Lưu An Trinh còn lợi hại . Không thì Lưu An Trinh cũng sẽ không bốc đồng tại Tiết thị trước mặt lấy sinh tử tướng bác. Muốn biết Lưu An Trinh cùng Tiết thị lời nói, Tiết thị nếu là thật là lỗ mãng tâm ngoan , Lưu An Trinh không nhất định sẽ mạng nhỏ an nhiên hưởng thụ Tiết thị thỏa hiệp.

Tỉ mỉ tưởng, nếu là kiếp trước Lưu An Trinh phía sau liền có như vậy một người tồn tại, như thế Lưu An Trinh sau lưng này người đến cùng là muốn làm gì ni?

Lưu Thanh Tố càng nghĩ càng cảm thấy có này khả năng. Lưu Thanh Tố sống lại nhất thế, hiện tại lại nghĩ đến kiếp trước Lưu An Trinh quả thật sớm tuệ không quá bình thường. Đồng dạng Lưu Thanh Tố càng phát ra cảm thấy bất an, người kia đến cùng muốn làm gì?

Tôn Hạo Việt trở về thời điểm Lưu Thanh Tố còn là một bộ mặt co mày cáu dáng vẻ. Tôn Hạo Việt lúc này cũng là đúng Lưu Thanh Tố nghe đồn có chút rõ ràng. Tuy rằng hiện tại chỉ là tại hậu trạch trong truyền đến truyền đi, thế nhưng bởi vì Văn Đế thời gian không nhiều cho nên đối với rất nhiều chuyện đều tương đối chú ý. Hiện tại sự tình này đã là Văn Đế đều biết .

Tôn Hạo Việt thấy Lưu Thanh Tố dáng vẻ còn tưởng rằng Lưu Thanh Tố là vì chuyện này phiền não. Gần nhất Tôn Hạo Việt sự tình cũng là rất nhiều, tuy rằng phong văn Lưu Thanh Tố sự tình, thế nhưng lại là không rảnh đằng ra tay. Hơn nữa hắn cảm thấy Lưu Thanh Tố hẳn là có thể giải quyết, thật sự không được hắn lại đằng ra tay.

CẨM THƯ LƯƠNG DUYÊNOnde as histórias ganham vida. Descobre agora