PART 7

27 0 0
                                    

☆, Chương 332: lớn lên

Tôn Hạo Việt cùng Truất Doanh nhất thời bán sẽ lâm vào trầm mặc bên trong.

Qua một hồi lâu con cháu hạo việt như là do dự tốt đã lâu sau đó mới rốt cuộc làm một rất khó xử quyết định giống nhau:"Để người chú ý một chút ta vị kia biểu ca đi. Khiến hắc đăng cùng mù hỏa đi, hai người bọn họ khinh công tốt một ít. Nhớ rõ xa xa cùng."

Truất Doanh đem Tôn Hạo Việt kia một mạt khó xử hiểu thành Tôn Hạo Việt là vì Ngọc Sơn trương công chúa nguyên nhân. Truất Doanh không biết Tôn Hạo Việt cùng Mai Quân Hào hai người quan hệ cũng là không sai , thế nhưng lại là biết Ngọc Sơn trưởng công chúa cùng Tôn Hạo Việt chi gian quan hệ cùng bên ngoài truyền lại vừa vặn tương phản.

Mà Lưu Thanh Tố bởi vì tưởng muốn buổi chiều trở về đi, đối với thế nào đối mặt Ngọc Sơn trưởng công chúa tóm lại là có chút đau đầu. Vì vậy Lưu Thanh Tố đem điểm tâm nhiều làm một ít, ngạnh sinh sinh làm hai canh giờ. Lưu Thanh Tố không thể không may mắn lúc này còn chưa tới cuối mùa thu, bóng đêm tiến đến thời điểm còn kém một chút thời gian.

Ngọc Sơn trưởng công chúa ngủ trưa sớm đều tỉnh lại.

Bởi vì trước kia Ngọc Sơn trưởng công chúa đều là thường xuyên kêu Lưu Thanh Tố nói chuyện với nàng, hoặc là tại bên người làm bạn pha trà, lúc này lên thời điểm không có nhìn thấy Lưu Thanh Tố liền cảm thấy kỳ quái.

"Vân Nặc, Thanh Tố kia nha đầu ni?"

Vân Nặc nói:"Nhị tiểu thư lại làm điểm tâm ni."

Ngọc Sơn trưởng công chúa nghe lời này mới tưởng lên buổi sáng sự tình, tưởng đến Mai Quân Hào từ ngày hôm qua cho tới hôm nay biểu hiện trên mặt không kìm lòng nổi treo lên nụ cười. Nhưng là giờ phút này Mai Quân Hào không ở trước mặt, Ngọc Sơn trưởng công chúa tưởng chuyện ngược lại là so buổi sáng thanh tỉnh nhiều, lúc này tự nhiên cũng là biết buổi sáng sự tình nàng làm có chút không đúng. Ngọc Sơn trưởng công chúa này ý tưởng vừa ra, nhất thời lại thấy có chút mệt mỏi.

"Bản cung buổi sáng làm nhưng là không ổn?"

Vân Nặc trầm mặc trong chốc lát, thế nhưng nàng biết nàng cũng không thể nãy giờ không nói gì, bằng không liền là cam chịu Ngọc Sơn trưởng công chúa làm không ổn.

Vì vậy Vân Nặc cẩn thận nói:"Trưởng công chúa tự nhiên có trưởng công chúa ý tưởng."

Ngọc Sơn trưởng công chúa rất là vừa lòng Vân Nặc như vậy nói từ, này cũng là Vân Nặc vì cái gì vẫn là Ngọc Sơn trưởng công chúa trước mặt hồng nhân nguyên nhân.

Ngọc Sơn trưởng công chúa theo Vân Nặc lời nói nói:"Phía trước một đoạn thời gian cho Quân Hào chọn tốt một ít tiểu thư khuê các, liền là Lỗ quốc công tôn nữ, Vĩnh Ninh hầu đích trưởng nữ còn có diêu Văn Nguyên nhà đích tôn nữ Quân Hào giống như cũng chưa hứng thú, bản cung trong lòng thật sự là không biết nên tuyển cái gì dạng. Quân Hào từ nhỏ liền ở bên ngoài liên thật tốt điểm tâm cũng không từng nếm qua, cũng không biết ở bên ngoài qua được là cái gì ngày. Mấy ngày trước đây truyền ra Lâm phó Đô Thống nhi tử dĩ nhiên là đoạn tụ, bản cung này trong lòng liền là bất ổn . Thanh Tố nói đến cùng Quân Hào không là người trong nhà. Nhưng là Thanh Tố cùng Tiểu Thất tiếp qua hai năm liền muốn thành thân , Tiểu Thất cùng lại cùng Quân Hào quan hệ tốt, Tiểu Thất bản cung cũng cho là cùng Quân Hào giống nhau , cho nên nói đến là người một nhà cũng là chưa nói sai."

CẨM THƯ LƯƠNG DUYÊNWhere stories live. Discover now