PART 4

2.9K 18 2
                                    

☆,168 chương" Phấn khích " hôn lễ ㈠

Đợi Hoa Vân Táp môi đỏ mọng khẽ mở vừa muốn mở miệng thời điểm, Lãnh Tư Thần lại là tối đen đôi mắt phiết Hoa Vân Táp một mắt, thản nhiên nói:"Nghe nói ngươi muốn đem bản thiếu hai tháng khách sạn cho nổ ? Lá gan không nhỏ !"

Trong thanh âm hỉ nộ không hiện cho sắc, toàn bộ trên mặt đều bịt kín một tầng thản nhiên vẻ mặt, giống như một bức mơ hồ tranh thuỷ mặc, để người thấy không rõ kì chân thật khuôn mặt.

Hoa Vân Táp đang tại chuẩn bị thố từ lập tức khiến cho nước miếng cho nghẹn trở về, nàng hiếm thấy lộ ra ngốc manh một bộ dáng,"Ngươi biết rõ ?"

Tưởng tưởng cũng là, ở trên địa bàn của hắn, hắn không biết mới là lạ ! biết cũng tốt, vì vậy nàng ngốc manh bộ dáng lập tức thay một bộ lấy lòng bộ dáng:"Nếu ngươi biết, như thế ngươi cũng đồng ý là đi ! ai khiến Diệp Hạo Cảnh kia tư nhất định muốn tuyển ngươi hai tháng khách sạn ni? Ta sẽ cho ngươi tiền ! có được hay không?"

Hoa Vân Táp thật cẩn thận hỏi, còn kém vẫy đuôi mừng chủ một bộ đáng thương bán manh bộ dáng .

Nhìn Lãnh Tư Thần ngồi trên sô pha, rắn chắc cánh tay thanh thản khoát lên trên sô pha, nhếch lên chân bắt chéo, nhắm mắt lại, một bộ không để ý tới nàng dáng vẻ, Hoa Vân Táp vắt hết óc tìm lý do:"Ân, kia ngày tại trong đồn công an hắn nói ta rất sinh khí, cho nên có sung túc lý do trả thù hắn phải chăng? Lúc ấy ngươi không là cũng rất sinh khí?"

Ý tứ liền là, cũng vì ngươi xuất khí , cho nên ngươi liền đồng ý !

Lãnh Tư Thần mở to mắt, tựa tiếu phi tiếu:"Tìm ! tiếp tục tìm lý do ! ta xem ngươi tìm ngươi nhiều thiếu !"

Hoa Vân Táp mí mắt trực tiếp gục xuống dưới , người ta vốn liền là hợp tác quan hệ, nàng tìm mao tuyến? Còn không bằng trực tiếp nổ lại nói !

Nghĩ đến đây, lại cũng không thèm tìm lý do, trực tiếp đứng thẳng thân thể, thanh âm bình tĩnh lại bình thản:"Ngươi không đồng ý cũng có thể a ! dù sao ta là nổ định !"

Nàng cho rằng hai câu này hạ xuống, hắn nên vì nàng tự chủ trương cùng cố chấp tức giận , nhưng mà kia tư lại là trầm thấp giọng như kim loại nặng va chạm phát ra bình thường dụ hoặc nhân tâm:"Ân, nổ đi ! nhớ rõ nhiều chi trả điểm tiền ! đương nhiên, ta cũng không để ý khác bồi thường !" Mặt sau những lời này, hắn ý hữu sở chỉ. Nàng không là luôn luôn thích bồi thường sao? Như thế nào lần này không nói ?

Hoa Vân Táp nghe được hắn gần như vô sỉ lời nói trực tiếp cười tủm tỉm cong lên ánh mắt, như câu như họa:"Ân. Tốt ! đến thời điểm mua một tặng một ! tức cho ngươi tiền cũng đưa bồi thường, thế nào?"

"Tốt cực !" Kia người hắc sắc con ngươi chợt lóe, thân thể trong sô pha giật giật, môi đỏ mọng phi nhiên như Yên Chi. Có ai ghét bỏ tiền nhiều hơn cắn tay ?

Hai phân tiền. Không sai !

Hoa Vân Táp ô hắc đôi mắt lóe sáng, như phía chân trời chợt lóe sao băng bàn chói mắt, lại mang theo một tia chần chờ, liếm một chút môi đỏ mọng, nhẹ nhàng hỏi:"Vì sao ngươi sẽ nguyện ý?"

TRỌNG SINH HÀO MÔN QUÝ PHỤWhere stories live. Discover now