PART 7

2.5K 18 5
                                    

Hoa Thanh Hoan đối với này thuộc hạ tức chết rồi, quả thực tưởng muốn đem nàng đầu óc gõ mở xem xem bên trong hay không là trang một đoàn tương hồ? Cư nhiên tính cảnh giác kém như vậy? Vẫn bị người theo dõi đến nơi này mới phát hiện?

Nàng thật hoài nghi, nàng là làm như thế nào đến khiến Diệp Hạo Cảnh tin tưởng nàng ! cho nên, nàng đơn giản cho nàng một trừng phạt ! khiến cổ phi đi triền nàng, khiến nàng càng sợ hãi cái gì càng ngày cái gì !

Hoa Vân Táp đối với cổ trì lại lộ ra bình tĩnh nụ cười:"Tốt, nếu cổ thiếu đương gia cho ta này mặt mũi, như thế vì biểu đạt ta chân thành, ta tự mình đưa cổ thiếu đương gia đi khách sạn !"

Cổ trì tự nhiên tán đồng:"Không thể tốt hơn !"

Quỷ mị vừa nghe đến Hoa Vân Táp muốn đưa cổ phi đi khách sạn, tự nhiên mặc kệ, trực tiếp chặn, vẻ mặt băng lãnh vô tình như máy móc:"Không được, mời ngài trở về !"

Hoa Vân Táp lại là cười lạnh một tiếng:"Ngươi có cái gì tư cách tới ra lệnh cho ta? Ghi nhớ ngươi bản thân thân phận cùng bổn phận ! trở về !" Y quỷ mị thân phận, tự nhiên không thích hợp cùng !

Mà quỷ mị nghe được Hoa Vân Táp răn dạy, trong mắt rất nhanh chợt lóe cái gì, sau đó lại khôi phục bình tĩnh.

Hoa Vân Táp lên xe, sau đó một hàng xe rất nhanh rời khỏi này im lặng địa phương.

Mà Hoa Vân Táp lên xe sau, chiến vừa lộ ra phát hiện Hoa Vân Táp ưm một tiếng ngã xuống trên tọa ỷ, thân thể mềm thành một bãi nước. Rất rõ rệt, lúc ấy nàng kia chút khí thế đều là cường giả vờ ! lúc này, Hoa Vân Táp mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, ngay cả tóc đều có chút ẩm ướt !

Chiến vừa lộ ra cho nàng uy nước, mà Hoa Vân Táp còn lại là rất nhanh bình tĩnh trở lại, sau đó tặng người đi khách sạn, mà kia cổ trì cuối cùng còn đúng Hoa Vân Táp nói:"Cái kia nữ nhân có vẻ đối với ngươi ý kiến không nhỏ a !" Vừa hắn nhưng là thấy được cái kia nữ nhân mắt bên trong chợt lóe lướt qua ngoan ý !

Hắn nói là quỷ mị ! Hoa Vân Táp "Ân" một tiếng:"Không đủ gây cho sợ hãi !" Cũng không mắc mưu hắn này có vẻ châm ngòi kế ly gián ![ chưa xong còn tiếp.]

☆,274 chương bị thương

Đợi Hoa Vân Táp trở về sau, dự kiến bên trong quỷ mị bước vào nàng phòng.

Mà quỷ mị tiến phòng trực tiếp lạnh như băng hỏi:"Ngươi cùng cổ trì là cái gì quan hệ? Các ngươi là cái gì hợp tác quan hệ? Mời ngươi thành thật giao cho ngươi cùng cổ trì giao dịch là cái gì !"

Một bộ thẩm vấn hiềm nghi người quan hệ ! này là hoài nghi nàng cùng cổ trì cùng một chỗ làm gì chuyện ?

Hoa Vân Táp đột nhiên quay đầu, xinh đẹp ánh mắt nheo lại, mang theo lợi hại ánh mắt cùng đánh giá:"Ngươi này là lấy hà thân phận tới hoài nghi ta?"

Quỷ mị nói thẳng:"Ngươi muốn là tổn hại quốc gia lợi ích, ta sẽ trực tiếp xử quyết ngươi !"

Hoa Vân Táp cũng không chút khách khí cười lạnh:"Các ngươi cơ quan tình báo không là tự xưng là mạng lưới tình báo không chỗ không ở sao? Bậc này việc nhỏ, ngươi có thể đi tra a !"

TRỌNG SINH HÀO MÔN QUÝ PHỤKde žijí příběhy. Začni objevovat